ป้าแจ้งจับหลานในไส้ ใช้มีดเชือดคอหมา เชื่อเล็งชำแหละทำกับแกล้ม เผยพิรุธตัวเปื้อนเลือด (คลิป)

6 เม.ย. 63

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 เม.ย.63 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนฆ่าสุนัข ที่บ้านนาหยาด ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

324300

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ในพื้นที่ ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี พบนางโสภา เติมงาม อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมชี้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือ นายทรงยศ วงษ์ธาตุ อายุ 25 ปี หลานชายของตนเอง โดยที่หน้าประตูบ้านเป็นจุดที่หลานชายได้ใช้อาวุธมีดปาดคอสุนัข ก่อนที่จะลากสุนัขไปข้างบ้าน แต่ตนมาเห็นเสียก่อน

621710

นางโสภา เติมงาม อายุ 53 ปี ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 22.00 น. ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นอยู่ในบ้านกับลูกสาว ก็ได้ยินเสียงสุนัขร้อง ทีแรกก็คิดว่าสุนัขหยอกล้อกัน เพราะเลี้ยงไว้ 3 ตัว ได้แก่ หมูปิ้ง ปีเตอร์ และซันนี่ (ตัวที่เสียชีวิต) 

705718

607074

จากนั้นตนได้เปิดประตูออกมาจากบ้าน ก็เห็นหยดเลือดไหลจากบ้านของนายทรงยศ หลานชายของตน โดยหยดเลือดไหลเป็นทางยาวกว่า 10 เมตร ตั้งแต่บ้านของหลานชาย มาหาบ้านของตน จนกระทั่งตนไปพบศพของเจ้าซันนี่ เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่ข้างบ้าน ที่คอคล้ายถูกมีดเฉือน

701862

ตอนแรกตนก็ไม่รู้ว่าใครก่อเหตุ กระทั่งตนไปเห็นคราบเลือดติดอยู่ที่กางเกงของนายทรงยศ จากนั้นตนจึงได้สอบถามหลานชายว่า ได้ฆ่าเจ้าซันนี่หรือไม่ แต่หลานชายปฏเสธ เชื่อว่าฆ่าเอาไปทำกับแกล้ม กระทั่งลูกสาวของตนได้พยายามสอบถามอีกครั้ง หลานชายจึงยอมรับกับลูกสาวว่า “กูนี่แหละ เป็นคนฆ่า กูฆ่าเอง กูจะฆ่าให้หมด ทั้งคนทั้งหมา”

cg_1

นอกจากนี้นางโสภา ยังบอกอีกว่า นายทรงยศ มาอาศัยอยู่บ้านคนเดียวคือบ้านหลังข้าง ๆ ตน ส่วนพ่อแม่เขาแยกทางกัน ปกติเป็นคนชอบดื่มสุรา เมาแล้วก็จะขู่ฆ่าตลอดเวลา วันนี้ตนมาเห็นเชือดคอสุนัขแล้ว ไม่รู้ว่าวันไหนจะมาเชือดคอตน จึงได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย

103533

สำหรับสุนัขตัวดังกล่าวนี้ ตนรักมาก เพราะเลี้ยงมากว่า 7 เดือน ตนขอยืนยันว่าจะไม่ประกันตัวหลานชายเด็ดขาด เพราะถ้าออกมาอาจจะทำร้ายตนและครอบครัว

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายทรงยศ และแจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ตามพ.ร.บ.ป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ และควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส