คนร้ายดักอุ้ม 2 ผัวเมียขายปลาข้างจวนผู้ว่าฯ สงสัยญาติอาฆาตเตือนเรื่องตากรองเท้า (คลิป)

7 เม.ย. 63

จากกรณี นายบันเทิง เกาะโพธิ์ อายุ 42 ปี และน.ส.พุ่มพวง แสวงศรี อายุ 42 ปี สองสามีภรรยา ชาวจังหวัดปราจีนบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.10 น.หลังจากเลิกขายปลาในตลาดสดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ขณะขี่รถจยย.กลับบ้าน มีคนร้าย 2 คน ขับรถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าคลิก สีแดง-ดำ ไม่ติดแผนป้ายทะเบียน เข้ามาหาแล้วทำการฉุดภรรยาตนเองโดยอ้างว่ามีสั่งมา แต่โชคดีที่พลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือไว้ทัน ทำให้คนร้ายรีบหลบหนีไปทันที   

695720

วันที่ 7 เม.ย. 63 นายบันเทิง เกาะโพธิ์ อายุ 42 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 เดือน ตนมีเรื่องถกเถียงกับนายกล้า ซึ่งเป็นเครือญาติและบ้านอยู่ในซอยเดียวกัน ซึ่งเรื่องที่ทำให้ผิดใจกันคือพฤติกรรมการตากรองเท้าของนายกล้า ซึ่งนายกล้าจะขึงผ้ายางออกมาเกือบครึ่งถนนเพื่อตากรองเท้า ทำให้คนที่สัญจรเข้าออกต้องลอดผ่านใต้รองเท้าเขาทั้งหมด 

937231

กระทั่งช่วงเช้า วันที่ 5 เม.ย. ตำรวจสายตรวจขี่มอเตอร์เข้ามาตรวจ เจอที่ตากรองเท้าขวางกลางถนน จึงไปตักเตือนนายกล้าให้เก็บรองเท้า ซึ่งทำให้เขาพอใจอย่างมาก โกรธหาว่าตนไปแจ้งตำรวจ และขู่ว่า "เย็นนี้ มึงเจอกูแน่" ก่อนที่ตนจะไปขายปลาที่ตลาดตามปกติ และมาเกิดเรื่องขึ้น

898730

นอกจากนี้ ขณะเกิดเรื่องคนร้ายพยายามกระชากกระเป๋าที่มีเงินสดกว่า 4 หมื่นบาทไปด้วย แต่มีน้าสาวมาช่วยไว้ทัน ทำให้คนร้ายไม่ได้กระเป๋าเงินสดไป สาเหตุที่สงสัยนายกล้า เนื่องจากเป็นคนที่เดียวที่ตนมีเรื่องด้วย 

734685

ด้าน น.ส.พุ่มพวง แสวงศรี อายุ 42 ปี ภรรยานายบันเทิง บอกว่า หลังเกิดเหตุจนถึงตอนนี้ยังอยู่ในอาการหวาดระแวง เนื่องจากยังจับคนร้ายไม่ได้ ทั้งที่เหตุเกิดขึ้นกลางเมืองและอยู่ติดกับจวนผู้ว่าฯ และตนก็สงสัยนายกล้าเพียงคนเดียวว่าจะเป็นผู้บงการ เนื่องจากตนและสามีไม่เคยมีปัญหากับใคร อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่มีคนจะมาอุ้มตนนั้นเป็นเรื่องอุกอาจมากและอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยไว

ขณะที่ นายเสือ (นามสมมติ) พ่อของผู้ต้องสงสัย บอกว่า อยากขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวด้วย และไม่อยากให้ฟังความฝ่ายเดียว ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนายบันเทิงรู้ดี เพราะเชื่อว่าถ้าเขาทำตัวดี ๆ ก็คงจะไม่มีใครไปทำร้าย 

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัววัยรุ่นในพื้นที่ 2 คน ที่มีรูปร่างตรงตามกับคนร้ายมาสอบปากคำ ซึ่งทั้งคู่ยังคงให้การปฏิเสธแต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาอยู่ระหว่างหาพยานหลักฐานว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้องบ้าง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส