หนุ่มประชดรักต่อยกระจกเลือดอาบ กู้ภัยเผยวินาทีช่วยชีวิตข้อมือหวิดขาด (คลิป)

7 เม.ย. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้โพสต์ภาพชายนอนจมกองเลือด หลังน้อยใจแฟนสาวจนเอามือต่อยกระจกเลือดอาบทั่วห้องพัก โดยที่ข้อมือขวามีแผลฉีก เหตุเกิดภายในร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ย่านตลาดบ้านใหม่ ต.บ้านใหม่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายจักรณรงค์ ริพิมพ์ อายุ 32 ปี ชาวสุโขทัย ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว และกำลังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 

790022

วันนี้ ที่ 7 เม.ย. 63 นายชำนาญ ฉัตรวิเชียร เจ้าหน้าที่กู้ภัย 75 ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลา 23.10 น. ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการว่ามีชายได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงไปตรวจที่เกิดเหตุ โดยสภาพที่เกิดเหตุมีเลือดเต็มห้อง และพัดลมรวมถึงทรัพย์สินภายในห้องถูกทุบพังเสียหาย

284617

ส่วนผู้บาดเจ็บนอนอยู่ภายในห้องนอน ที่ข้อมือข้างขวามีแผลลึกและเสียเลือดเยอะมาก ทางกู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาล และห้ามเลือด ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล

cg_5

เบื้องต้นทราบมาว่า ก่อนเกิดเรื่องผู้บาดเจ็บกับแฟนทะเลาะกัน จากนั้นผู้บาดเจ็บได้ต่อยกระจกภายในร้าน ก่อนจะเข้าไปนอนพัก ส่วนคนในร้านเข้ามาเห็นพอดีจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย

นอกจากนี้ผู้บาดเจ็บน่าจะเมาพอสมควร ทำให้เลือดสูบฉีดส่งผลให้เลือดไหลออกจากร่างกายมากกว่าปกติ ซึ่งระหว่างที่ปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บบ่นว่าน้อยใจ พลางร้องไห้ไปด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส