จับไอ้โหดมือแทงหนุ่ม 11 แผลดับ แค้นเจออยู่กับเมีย ยังไม่ทันเลิกไปมีใหม่ พ่อเผยเป็นรักแรก (คลิป)

7 เม.ย. 63

จากกรณีวันที่ 6 เม.ย.63 เกิดเหตุหนุ่มใหญ่หึงโหด นายชัชวาลย์ อายุ 47 ปี ใช้อาวุธมีดเเทง
นายมนูญ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็แฟนใหม่ของ น.ส.ผึ้ง อดีตแฟนสาว จนเสียชีวิตภายในร่องน้ำสวนใบเตย พื้นที่หมู่ 1 ต.พงตึก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานในละเเวกบ้าน ก่อนจะมอบตัวกับตำรวจ

146800

ล่าสุด วันที่ 7 เม.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้นำตัวนายชัชวาล นุชนุ่ม ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

820148

ภายในสวนใบเตย ซอยเทพา หมู่ 1 บ้านพงตึก ต.พงตึก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และจุดทิ้งอาวุธมีด บริเวณคลองส่งน้ำ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ใช้เวลาทำแผนประมาณ 30 นาที

602480

920197

นายชัชวาลมีท่าทีผ่อนคลาย มีสีหน้าที่เรียบเฉย ทีมข่าวพยายามสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น นายชัชวาลตอบสั้น ๆ ว่า ยังไม่ได้เลิกกับฝ่ายหญิง วันเกิดเหตุก็ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่สาเหตุที่ลงมือทำไป เพราะถูกผู้ตายพูดจาท้าทายว่า "ไอ้สัตว์ มึงกล้ายิงกูรึเปล่า" ตนเองจึงตัดสินใจยิงทันที แต่ลูกกระสุนไม่โดน จึงใช้มีดแทงซ้ำ

cg

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง วันเกิดเหตุได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดที่หน้าสวนใบเตย ซึ่งได้นำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 เเละอาวุธมีดพกติดตัวมาด้วย จากนั้นได้เดินเข้าไปในสวน เห็นผู้ตายอยู่กับอดีตแฟนสาวจึงเกิดความหึงหวง ทั้งนี้ ถูกผู้ตายท้าทายจึงก่อเหตุขึ้น โดยยิงผู้ตาย 3 นัด แต่ไม่โดน พยามยามยิงผู้หญิงอีก 3 นัด แต่ยิงไม่ออก เพราะลูกกระสุนด้าน จึงใช้อาวุธมีดที่นำติดตัวมาแทงฝ่ายชาย

549955

ซึ่งหลังจากก่อเหตุ ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไปตามถนนเลียบคลองหน้าสวนเตย ระหว่างทางได้จอดรถเเล้วโยนมีดทิ้งลงในคลองส่งน้ำ ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ซึ่งทางตำรวจได้ประสานกู้ภัย เเละนักประดาน้ำ ทำการงมค้นหา แต่ก็ไม่พบ ส่วนอาวุธปืนได้นำติดตัวไปด้วย

215557

อย่างไรก็ตาม มีการเเจ้งข้อหา แก่นายชัชวาล 5 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ฆ่าผู้อื่นโดยใตร่ตรองไว้ก่อน, 2.พยายามฆ่าผู้อื่น, 3.มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต, 4.พกพาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ และ 5.พกพาอาวุธมีด ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ

415409

นายสุนทร นุชนุ่ม อายุ 85 ปี พ่อของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาลูกชายเป็นคนนิสัยดี ขยันทำมาหากินเลี้ยงดูพ่อ ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะบาดหมางกับใคร ส่วนเรื่องภรรยา ยอมรับรู้ว่าลูกชายเคยคบหากับผู้หญิงชื่อ น.ส.ผึ้ง มาประมาณ 1 ปีกว่า เคยพาแฟนสาวแวะเวียนมาที่บ้านหลายครั้ง ลูกชายรักผึ้งมาก ถึงขั้นหลง เพราะผึ้งเป็นเเฟนคนเเรกของลูกชาย

ทั้งนี้ ลูกชายมีอาวุธปืนมานานหลายปีเเล้ว ส่วนเรื่องยาเสพติด ไม่เคยเห็นลูกชายยุ่งเกี่ยว ตนเองก็คาดไม่ถึงว่าลูกจะกล้าก่อเหตุฆ่าคนตาย ตั้งเเต่เกิดเรื่องก็ยังไม่ได้พูดคุยกับลูกชาย เพราะตนเองร่างกายไม่แข็งแรง เดินไม่ไหว พร้อมยืนยันว่าจะไม่ประกันตัว เพราะไม่มีเงิน ขอให้ได้รับโทษตามกฎหมาย รับกรรมในสิ่งที่ทำไว้เอง

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส