เมียร่ำไห้ผัวคนงานดับไม่คาดฝัน ใบมีดหินเจียแตกกระเด็นเข้าหว่างขาดับคาที่ (คลิป)

7 เม.ย. 63

กรณีเหตุสลดที่เกิดขึ้นกับหนุ่มก่อสร้างรายหนึ่ง หลังร.ต.ท.อนุชา คำเสียง พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุคนงานก่อสร้างเสียชีวิต บริเวณสะพานมอเตอร์เวย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พุทธธรรมฮุก 31 นครราชสีมา ที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา

549138

733473

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายวีระพล ทวีทอง อายุ 37 ปี ชาว จ.ระนอง ถูกหินเจียกระเด็นตัดบริเวณต้นขาด้านซ้ายเป็นแผลยาวเกือบถึงอวัยวะเพศ และความคมได้ตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เสียเลือดจำนวนมาก ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

858325

ล่าสุดวันที่ 7 เม.ย.63 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบกับนายสุดชา วรรณโชติ อายุ 43 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ได้เข้าไปดูศพของผู้เสียชีวิต บอกว่า ได้ยินเสียงรถพยาบาลวิ่งเข้ามาจุดเกิดเหตุ จึงไปดูก็พบว่า หนุ่มก่อสร้างรายนี้นอนเสียชีวิตอยู่ในหลุมตอม่อสะพาน ร่างกายท่วมไปด้วยเลือด

578425

สาเหตุเกิดจากหินเจียไฟฟ้าตัดเหล็กเส้นเล็ก แล้วพอเหล็กเส้นเล็กขาด ใบไฟเบอร์ตัดเหล็กไปโดนเหล็กเส้นใหญ่ จึงทำให้ใบไฟเบอร์ตัดเหล็กแตกกระเด็นมาตัดบริเวณต้นขาซ้ายของนายวีรพล จนเป็นแผลฉีกขาดถูกเส้นเลือดใหญ่ และเสียชีวิตร่างแน่นิ่งจมกองเลือด เพื่อนพนักงานและภรรยาของผู้เสียชีวิตเห็นสภาพศพถึงกับเป็นลม

cg_3

จากการสอบสวนทราบจากภรรยาผู้เสียชีวิตว่า นายวีระพล เคยเป็นทหารผ่านศึกมาก่อน และได้มาทำงานก่อสร้างให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง โดยมีหน้าที่ค่อยตัดเหล็กในหลุมตอม่อสะพาน ในระหว่างที่กำลังทำงาน หินเจียตัดเหล็กมีปัญหา จึงทำให้หยุดกระเด็นพุ่งไปตัดบริเวณต้นขาซ้าย ทำให้เสียเลือดจำนวนมากและหมดสติลง จากนั้นได้เสียชีวิตบริเวณจุดเกิดเหตุในที่สุด ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา เพื่อให้แพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการ และรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส