รปภ.สาวทอมป่วยปวดหัว กลับมากักตัวได้ 3 วัน รอผลตรวจโควิดคาดเครียดกลัวติดเชื้อ โดดตึก 4 ชั้นสาหัส

11 เม.ย. 63

วันที่ 11 เม.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดตึกสูง 4 ชั้น ริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามสำนักงานอัยการจังหวัดระยอง เขตเทศบาลตำบลเนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงเดินทางไปสอบสวน พร้อมทั้งประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ไปยังที่เกิดเหตุ

890026

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างตึกสูง 4 ชั้น เป็นหอพักให้เช่า พบร่างของผู้หญิงนอนดิ้นร้องโอดโอยอยู่ริมถนนในซอยข้างตึก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยยังไม่กล้าเข้าไปให้การช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 จึงประสานชุดเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลระยอง มาทำการตรวจสอบและช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลระยอง

790234

สอบสวนทราบว่าหญิงรายนี้เป็นสาวทอม ชื่อนางสาวไอรดา หรือ แอน อายุ 40 ปี ทำงานเป็น รปภ. อยู่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง โดยพักอยู่คนเดียว

118385

รปภ.เพื่อนร่วมงาน ให้ข้อมูลว่า นางสาวไอรดาพักอยู่คนเดียวในห้องพักบนชั้น 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทราบว่านางสาวไอรดามีอาการไม่สบายปวดศีรษะ ปวดท้อง ได้เดินทางไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด-19 มาแล้วเมื่อ 4 วันก่อน ทราบว่าแพทย์ได้แนะนำให้นางสาวไอรดาทำการกักตัวเอง 14 วัน เพื่อรอผลตรวจเลือด เมื่อกลับมานางสาวไอรดาจึงได้ปิดห้องเก็บตัวอยู่ในห้องตามคำแนะนำของแพทย์ 3 วัน

608034

ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่านางสาวไอรดาน่าจะเกิดความเครียดจากอาการป่วย และกลัวว่าจะป่วยติดเชื้อโควิด-19 จึงตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองเพื่อหนีเชื้อโรคร้าย ด้วยการขึ้นไปบนดาดฟ้าหอพักกระโดดลงมาจนบาดเจ็บสาหัส

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทำการฉีดพ่นบริเวณที่เกิดเหตุและในบริเวณหอพักทั้งหมด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ที่พักอาศัยอยู่ในหอพัก และในชุมชนใกล้เคียง ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลระยอง และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ