หยุดบูลลี่สักวันก่อน 'ปารีณา' แจ้งความไฟไหม้ฟาร์ม เชื่อถูกวางเพลิง

12 เม.ย. 63

ความคืบหน้ากรณี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่าเกิดเหตุโรงเรือนเลี้ยงไก่ เขาสนฟาร์ม ของตนในพื้นที่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กรมป่าไม้ และ ส.ป.ก.ได้อายัดไว้ก่อนหน้านี้ โดยสาเหตุของไฟไหม้ น.ส.ปารีณายืนยันว่าไม่ใช่เพราะกระแสไฟฟ้าลัดวงจรอย่างแน่นอน เพราะได้แจ้งให้หยุดจ่ายไฟไปนานแล้ว และก่อนหน้านี้รถกระบะในฟาร์มได้ถูกขโมยไป 1 คัน

ล่าสุด เฟซบุ๊ก "ปารีณา ไกรคุปต์" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เมื่อวานนี้หลังเสร็จสิ้นภารกิจวางดอกไม้จัน ที่วัดจอมปราสาท ได้เข้าแจ้งความไฟไหม้ฟาร์มไก่ที่ สภ.จอมบึงแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำหนังสือขออนุญาตเข้าไปประเมินความเสียหายในวันจันทร์ เนื่องจากพื้นที่บริเวณฟาร์มกรมป่าไม้อายัดไว้

นอกจากนี้ยังระบุว่า จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์คือ ผู้ใหญ่บ้าน รองประธานสภาปากช่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้าน พูดสอดคล้องกันว่า ไม่ใช่ไฟป่า แต่เป็นไฟที่จุด โดยเริ่มต้นจากต้นไม้ที่อยู่ติดกับถนนและติดกับฟาร์ม เพลิงไหม้ลามเข้ามาในฟาร์มถึงเล้าไก่ แต่ชาวบ้านมาเจอจึงแจ้งให้ อบต.มาช่วยดับไฟ

น.ส.ปารีณา ยังได้โพสต์ข้อความ #พักก่อน # หยุดบูลลี่ซักวันก่อน โดนวางเพลิงชัดเจน อย่ามาเยาะเย้ยกันนะคะ

92682615_157669209053485_7388

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี สอบถามไปยัง พ.ต.อ.ไวโรจน์ แน่นพิมาย ผกก.สภ.จอมบึง ได้รับคำยืนยันว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา น.ส.ปารีณา ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.จอมบึง ว่าฟาร์มไก่ถูกลอบวางเพลิง ทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้แล้ว แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอผลพิสูจน์จากตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งเข้าไปตรวจสอบตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของ น.ส.ปารีณา ที่จะมาแจ้งความ ทางตำรวจก็มีหน้าที่อำนวยความสะดวกให้ ถ้าผลออกมาว่ามีการวางเพลิงจริง ก็ต้องมีการเรียกคนที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ เพื่อหาคนกระทำความผิด แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ ต้องรอทางพิสูจน์หลักฐานก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ