ตำรวจจับลูกจ้างตลาดยกพวกกระทืบคู่อริได้แล้ว 1 คน เตรียมออกหมายจับหลบหนีอีก 4 คน

12 เม.ย. 63

 

ความคืบหน้าคดีกลุ่มขาใหญ่ซึ่งเป็นลูกจ้างตลาดสดคอมเพล็กซ์ ย่านถนนรัถการ ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นับสิบคนพร้อมอาวุธครบมือทั้งอาวุธปืนและมีด บุกไปไล่ยิงและทำร้ายคู่อริภายในซอย 5 ถนนโชคสมาน 5 ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่  เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาทำให้ นายพิศณุ พิมพ์พงษ์ อายุ 29 ปี หรือเจ ลูกจ้างร้านผักต้องกระโดดหนีตายจากชั้นสองได้รับบาดเจ็บหัวแตกและวิ่งหนีตายรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

934303

ล่าสุด วันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 คน คือ นายสิทธิพงค์ นานประสงค์ อายุ 23 ปี หรือขวด โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 37 ซอย 9 ถนนรัตนอุทิศ อ.หาดใหญ่ และควบคุมตัวมาสอบสวน แต่ยังให้การปฏิเสธบอกว่าไม่รู้เรื่องและไม่ใช่คู่กรณี เพื่อนชวนให้ขึ้นรถไปด้วยเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่มีพยานและหลักฐานชัดเจนว่า นายสิทธิพงค์ ร่วมก่อเหตุด้วยเพราะพกอาวุธมีดไปด้วย

และได้ให้การซัดทอดอีกว่า คู่กรณีจริง ๆ คือ นายสมชาย เส้งถั่น หรือดำ ซึ่งไปมีเรื่องกับนายพิศณุ คนเจ็บและยกพวกมาทำร้ายเมื่อคืน โดยมีผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 10 คน 

289575

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ นายสิทธิพงค์ 3 ข้อหา คือร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพกพาอาวุธปืน มีดเข้าไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุที่เหลือชุดแรก 4 คน จากผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 10 คน

177236

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส