หัวอกเมียท้องแก่จับโป๊ะผัวแอบคบสาวใหญ่ ลั่นให้เจอกรรม ห่วงลูกยังไม่ทันคลอด ก็ไม่มีพ่อ (คลิป)

14 เม.ย. 63

จากกรณีเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวอ้างว่าถูกสามีที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 1 เดือน แอบไปคบกับสาวใหญ่รายหนึ่ง ทั้ง ๆ ที่เจ้าตัวตั้งครรภ์อยู่ และไม่กลับมาเหลียวแล หรือติดต่อกลับมาอีกเลย อีกทั้งผู้หญิงคนใหม่ก็รู้ว่าฝ่ายชายมีครอบครัวแล้วแต่ก็ยังเข้ามาในชีวิตคู่

775893

ล่าสุดวันที่ 14 เม.ย.63 ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา เพื่อพบกับน.ส.นภัสสร อายุ 27 ปี หรือกวาง หญิงสาวผู้โพสต์เรื่องราว เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตนเริ่มคบกับนายบรีส แฟนหนุ่ม อายุ 23 ปี เมื่อประมาณกลางปี 62 ซึ่งทางผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายต่างรับรู้มาตลอด แต่ต่อมาในเดือนธ.ค.62 ตนตั้งท้องจึงบอกแฟนหนุ่ม ซึ่งทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็รับรู้เช่นเคย จึงได้หาฤกษ์แต่งงานให้ ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 6 มี.ค.63 ที่บ้านเกิด จ.หนองคาย

268147

จากนั้นในเดือนม.ค.63 ตนรู้ว่าแฟนหนุ่มแอบไปมีสัมพันธ์กับสาวใหญ่วัยเกือบ 40 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกันในบริษัทแห่งหนึ่งของพื้นที่ จ.ระยอง ตนก็ได้สอบถามแฟนหนุ่ม โดยแฟนหนุ่มก็บอกตนว่าไม่ได้มีอะไรกัน และไม่ได้ติดต่อกันแล้ว กระทั่งถึงวันแต่งงาน 6 มี.ค.63 ที่จ.หนองคาย หลังจากทุกอย่างเรียบร้อย ตนและแฟนหนุ่มก็ได้เดินทางกลับจากหนองคายกลับมาทำงาน โดยตนทำงานที่ จ.ชลบุรี ส่วนแฟนหนุ่มจะทำงานที่ จ.ระยอง และแฟนหนุ่มจะพักอาศัยอยู่บ้านเช่ากับแม่

577156

ขณะนั้นตนและแฟนหนุ่ม ยังไม่ได้มีหอพักที่จะอาศัยอยู่ร่วมกัน เพราะทำงานคนละจังหวัด จึงคุยกันว่าหากหาหอพักที่จะสามารถเดินทางไปทำงานสะดวกได้ทั้ง 2 ฝ่าย จึงจะย้ายมาอยู่หอด้วยกัน แต่ก็ยังหาหอพักไม่ได้ ซึ่งช่วงที่อยู่ห่างกันก็มีทะเลาะกันบ้าง กระทั่งมาถึงวันที่ 27 มี.ค.63 ที่ผ่านมา ตนจับพิรุธได้โดยไปส่องเฟซบุ๊กแฟนหนุ่ม และพบว่าแฟนหนุ่มน่าจะยังติดต่อกับสาวใหญ่คนเดิมอยู่ ซึ่งตนเห็นจากรูปภาพที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กของแฟน ซึ่งเป็นผ้าปูที่นอนสีเขียว ตนเคยไปบ้านพักของแฟนหนุ่มที่อาศัยอยู่กับแม่ แต่ผ้าปูที่นอนก็ไม่ใช่สีเขียว ตนจึงไปส่องเฟซบุ๊กของสาวใหญ่ ก็พบว่าเป็นผ้าปูที่นอนสีเขียวเหมือนกัน ตนจึงส่องดูเฟซบุ๊กไปเรื่อย ๆ และพบว่าทั้งคู่น่าจะไปเที่ยวด้วยกันมาหลายครั้งแล้ว

128037

เมื่อตนจับได้ ถามแฟนหนุ่มว่า "จะทำอะไรเคยคิดถึงลูกบ้างไหม" แฟนหนุ่มก็บอกเพียงว่า "ก็คิดอยู่" ตนส่งรูปที่นอนสีเขียวไปให้ดูเพื่อเป็นหลักฐาน แฟนหนุ่มก็เงียบ หลังจากวันที่ 27 มี.ค.63 แฟนหนุ่มก็ไม่ติดต่อมา ส่วนผู้หญิงคนนั้นตนก็ทักแชทเฟซบุ๊กไป แต่ก็ไม่มีการตอบกลับมา และล่าสุดทั้งคู่ได้ปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว

879695

ในตอนแรกตนก็คิดว่า หากท้องตนโตขึ้นเรื่อย ๆ ตนจะอยู่อย่างไร เมื่อคิดได้ว่าหากผู้ชายเป็นแบบนี้ ต่อให้เอากลับมาก็คงจะเป็นเหมือนเดิม เพราะทั้งคู่ทำงานที่เดียวกัน ตนก็คงไม่สามารถไปทำอะไรได้ หากกลับมาก็คงอยู่ด้วยความระแวง ตนจึงขอตัดใจถอยดีกว่า เพราะตนเกลียดผู้ชายมากกว่าจะมอบความรักให้แล้ว ลูกก็ยังไม่คลอดแต่ก็ยังมาทำเรื่องแบบนี้ ต้องไม่มีพ่อ ตอนนี้ตนรู้สึกสงสารลูก ซึ่งก็มีเหนื่อยและท้อบ้างบาง แต่ก็พยายามทำใจ

520366

น.ส.นภัสสร กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนไม่อยากฝากอะไรถึงผู้หญิงคนดังกล่าว เพราะตนคิดว่าคงไม่มีความสำนึกอะไร เพราะหากคิดได้จริงคงไม่ยื่นมือเข้ามาทั้งที่รู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว และผู้หญิงก็อายุมากแล้ว ไม่ควรที่จะทำแบบนี้ ส่วนผู้ชายมีลูกแล้วก็ควรคิดได้ว่าตัวเองเป็นพ่อคนแล้ว และตนอยากฝากถึงผู้หญิงทุก ๆ คน ที่อาจจะตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกันกับตนให้เข้มแข็ง เพราะหากอ่อนแอหรือร้องไห้ ก็จะส่งผลกระทบต่อลูก “แฟนเลิกกันไปก็เป็นคนอื่น แต่ลูกก็ยังเป็นลูกของเรา ต้องเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด”

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางมาที่บ้านเช่าของนายบรีส และครอบครัว ลักษณะเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว ทีมข่าวได้สอบถามพ่อแม่นายบรีส ทราบว่าลูกชายไม่ได้กลับมาที่บ้านเช่าตั้งแต่เกิดเรื่องแล้ว

206963

นางแตง (นามสมมติ) อายุ 50 ปี เปิดเผยว่า ตนก็เพิ่งทราบว่าลูกชายไปคบกับหญิงอื่น ในวันที่ลูกสะใภ้ของตน โทรศัพท์มาหาตนบอกว่าลูกชายตนไปอยู่กับผู้หญิงอื่นแล้ว ตนจึงโทรศัพท์ไปหาลูกชาย และไลน์ไปหาแต่ก็ไม่มีการตอบกลับมา หายไปเป็นสิบวัน อีกทั้งตนไม่เคยเจอตัวสาวคนใหม่ของลูกเลย รู้เพียงว่าทำงานอยู่ที่เดียวกันเท่านั้น และทราบว่าผู้หญิงอายุเกือบ 40 ปี แล้ว ขณะที่ลูกชายตนก็เพิ่งอายุ 23 ปี และมีลูกมีเมียแล้วด้วย

898676

สำหรับลูกสะใภ้ ตนก็ไม่ได้ทอดทิ้ง ยังติดต่อและคุยกันทุกวัน ตนก็บอกลูกสะใภ้ว่าหากมีอะไรก็โทรหาแม่ได้ตลอด ซึ่งหลังเกิดเรื่อง ตนก็เครียด ตอนกลางคืนก็นอนไม่ค่อยหลับ เพราะตนสงสารลูกสะใภ้ที่ท้องแล้วยังต้องอยู่คนเดียว ความรู้สึกตนก็อยากให้ลูกชายกลับมาดูแลลูกเมีย แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายตนอยากบอกลูกชายว่า ตอนนี้ก็ยังไม่สายหากลูกจะกลับมาหาลูกหาเมียเช่นเดิม และตนอยากบอกผู้หญิงคนใหม่ของลูกด้วยว่าขอให้ปล่อยลูกชายตนกลับมาหาครอบครัว และควรจะไปหาผู้ชายคนใหม่ที่ไม่มีครอบครัวจะดีกว่านี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส