"หมอช้าง" เปิดดวง 12 ราศี หลังสงกรานต์ มีเกณฑ์ตกงาน-ระวังสุขภาพ

17 เม.ย. 63

ที่รายการต้มยำอมรินทร์ เมื่อวันที่ 16 เม.ย. "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้ออกมาเผยดวง "12 ราศี" หลังจากที่เดือน มี.ค.ว่าหนักแล้ว เพราะดวงดาวย้ายเปลี่ยนมากมาย แต่มาในเดือน เม.ย.นี้ ก็หนักเช่นกัน และเป็นธาตุไฟด้วย ซึ่งในเดือน เม.ย.นี้ มีดาวเกตุ ที่หมายถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝันทั้งบวกและลบ แต่ต้นทุนจาก มี.ค. มาค่อนข้างจะลบ ดังนั้นก็อย่าประมาท พอพ้นจากเดือนนี้ไป เริ่มจะดีขึ้น

ทั้งนี้ ดวงดาวจะเปลี่ยนใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ในเดือน ก.ค.นี้ ดังนี้

763700

ราศีมังกร โดยรวมก้าวหน้า ให้ระวังเรื่องสุขภาพเจ็บป่วยผ่าตัด มีปัญหากับผู้ใหญ่ ซึ่งน่าจะผ่านไปได้แล้ว มองไปถึงอนาคต จะมีโปรเจ็กต์ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จ

614503

ราศีกุมภ์ มีโชคจากการติดต่อเจรจา งานเงินดีขึ้น เตือนเรื่องครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ในบ้าน เจ็บป่วย

505394

ราศีมีน ช่วงฟื้นความสัมพันธ์ความรัก เตือนเอกสาร ของมีค่าหาย วุ่นวายเรื่องการเงินมากที่สุด ต้องวางแผนให้ดี

333143

ราศีเมษ ตัวท็อปที่ต้องเตือน มีดวงธาตุไฟเข้ามา ส่งผลอารมณ์ หงุดหงิด ใจร้อน มีปัญหาเปลี่ยนแปลงยกเลิก ดาวแห่งการผันผวน ที่ตกลง เซ็นสัญญา จะไม่เป็นตามนั้น เสี่ยงสุขภาพโรคภัย ดวงแรง เกิดเรื่องไม่ควรเกิด

874611

ราศีพฤษภ เด่นเรื่องความรัก เตือนเรื่องงาน มีเกณฑ์ตกงานเยอะ ดังนั้นอะไรเล็กน้อยทำได้ก็ทำไปก่อน ต้องศึกษาเพิ่มเติม เราอาจต้องเปลี่ยนแปลง มีช่องทางใหม่ๆและครึ่งปีหลัง มีพระราหูเข้ามาอีก ซึ่งการเปลี่ยนแปลง ไม่ได้หมายถึงว่าจะแย่ลง อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง

341381

ราศีเมถุน มีโชคช่วงนี้ ไม่ได้หมายถึงเฉพาะเรื่องหวย แต่จะมีเซอร์ไพรส์ในทางบวก มีตัวช่วยเข้ามา เตือนเรื่องความสัมพันธ์เปราะบาง ต้องระวัง

452818

ราศีกรกฎ จังหวะการเงินจะดีขึ้น มีรายได้ มีเงินออมเข้ามา แบบสวนกระแส มีการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมในการทำงานสูงมาก เช่น จากทำงานที่ออฟฟิศ ก็มาทำงานที่บ้าน หรือ ย้ายสาขา พอดีกับช่วงนี้พอดี ถือว่าแก้เคล็ด เตือนเรื่องถูกโกง ทำธุรกรรมยังต้องระวัง

852647

ราศีสิงห์ พ้นเคราะห์ ชื่อเสียง ความก้าวหน้าดีขึ้น มีโชคดีเรื่องการเดินทาง หรือทำธุรกิจขนส่งดีผู้ใหญ่ช่วย มีโชคดีขึ้น

741922

ราศีกันย์ เตือนเรื่องสุขภาพ แต่จะดีในเรื่องของความรัก

280215

ราศีตุลย์ เป็นราศีที่ต้องเตือนรองจากราศีเมษ เป็นราศีที่วุ่นวายเรื่องงาน ภาวะเสี่ยงในการเปลี่ยนงานสูงมาก เรื่องสุขภาพ มีปัญหาการเงินด้วย เป็นราศีที่สั่นคลอนมาก กำลังใจก็ไม่มี ความรักก็ไม่มี แต่หากมีก็เป็นการรีเทิร์นรักครั้งเก่า

166344

ราศีพิจิก สบายๆ มีโชคเรื่องความรักด้วย เดือนนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการบุกเบิกเส้นทางใหม่ในชีวิต ทำแล้วดีด้วย เป็นราศีที่เหมาะกับการทำธุรกิจออนไลน์ ดวงเปิดแล้ว ต้องศึกษา ต้องทำเลย

378416

ราศีธนู ในส่วนของตัวเองไม่ได้มีอะไร แต่จะวุ่นเรื่องบริวาร ลูก ลูกน้อง จะทำให้ปวดหัว ต้องระวัง เป็นราศีที่ดวงการเงินดี หาเงินได้เยอะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส