โจ๋ 18 เล่านาทีเฉียดตายหนีอริ 16 ไล่ยิงกระสุนถาก ปาฏิหาริย์ตะกรุดตาช่วยรอด เผยปมแย่งสาว (คลิป)

24 เม.ย. 63

จากกรณี เวลา 15.50 น.วันที่ 23 เม.ย.63 ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกดักยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณปากทางเข้าบ้านหนองแสง ต.ตาดทอง อ.เมือง จ.ยโสธร ก่อนจะมาขอความช่วยเหลือที่ปั้มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ นายวิว อายุ 18 ปี เป็นชาว จ.ยโสธร มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เป็นรอยเฉี่ยวยาวที่หน้าท้อง เจ้าหน้าที่จึงประสานกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

295711

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า วัยรุ่น 2 ราย มีเรื่องชู้สาวและมีเรื่องทะเลาะกันในเฟซบุ๊กส่วนตัว จึงได้นัดกันมาเคลียร์ปัญหาที่จุดเกิดเหตุ ก่อนที่มือปืนจะมาดักรออีกฝ่าย จนเป็นเหตุให้เกิดการดักยิงกัน

120743

วันที่ 24 เม.ย.63 นายวิว ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ผู้ก่อเหตุคือนายฟิล์มและนายเบ๊นซ์ ซึ่งทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน เหตุที่เกิดขึ้นเริ่มจากวันที่ 21 เม.ย. แฟนสาวของนายฟิล์ม ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันกับตนได้ทักมาคุยตามประสาเพื่อนผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยไม่ได้คุยกันเชิงชู้สาว จากนั้นวันที่ 22 เม.ย. นายฟิล์มก็ทักมาหาตนเองผ่านทางเฟซบุ๊กหาว่าตนไปยุ่งกับแฟนสาวของนายฟิล์ม ทำให้เกิดความไม่พอใจ ท้าทายให้ตนออกไปเจอเพื่อนัดเคลียร์กัน

cg_29

กระทั่งในวันเกิดเหตุ ตนก็จะออกไปตามที่นายฟิล์มได้นัดเคลียร์ เพื่อจะได้จบปัญหาตามประสาลูกผู้ชาย แต่ในขณะที่จะออกไปตามนัด ตนได้ชวนนายเป้ เพื่อนสนิทไปด้วยโดยมีเพื่อนเป็นคนขับ แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบว่านายฟิล์มและนายเบ๊นซ์ จอดรถจยย.อยู่ข้างทาง ก่อนจะยกปืนไทยประดิษฐ์วิ่งเข้ามาหา ด้วยความตกใจนายเป้เลยหักหลบจนรถล้ม 

ก่อนนายฟิล์มจะวิ่งเข้ามาใช่ปืนยิงใส่ตน 1 นัด แต่กระสุนเฉียดถูกเนื้อได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้นนายฟิล์ม กำลังจะบรรจุกระสุนใหม่ เพื่อจะยิงซ้ำ จึงรีบบอกเพื่อนรีบขี่รถหนีให้เร็วที่สุด โดยหนีเข้าไปขอความช่วยเหลือกับพนักงานที่อยู่ภายในปั้มที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร

851723

ส่วนตัวมีความเชื่อว่าที่กระสุนปืนยิงไม่เข้าแต่กลับเฉียด เพราะบารมีของตระกุดที่ตนสวมไว้ ซึ่งเป็นของคุณตาที่ให้ไว้ก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งถือเป็นเครื่องรางที่ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากเจ็บมากเป็นเจ็บน้อย

587364

 

วงจรปิดภายในปั้มแสดงให้เห็นว่าผู้บาดเจ็บและเพื่อนได้ขี่รถจยย.เข้ามาขอความช่วยเหลือกับพนักงานในปั้มน้ำมัน โดยจะสังเกตุได้ว่า ผู้บาดเจ็บที่นั่งซ้อนท้ายเอามือจับหน้าท้องตลอด

843878

จากนั้นไม่นานรถของคู่กรณีได้ขี่รถจยย.ไล่ตามมา แต่เห็นผู้บาดเจ็บเข้ามาขอความช่วยเหลือจึงขี่รถจยย.หลบหนีไปทันที 

150924

หลังเกิดเหตุวัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว จากการสอบสวนทราบว่า 2 วัยรุ่นผู้ก่อเหตุ มีปัญหาเรื่องชู้สาวและมีเรื่องทะเลาะกับทางผู้บาดเจ็บผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงได้มีการนัดกันมาเคลียร์ปัญหาที่จุดเกิดเหตุ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะมาดักรอผู้บาดเจ็บ จนเป็นเหตุให้เกิดการดักยิงกัน

เบื่องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุในฐานความผิด พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส