แม่สะอื้นโชว์แผลถูกลูก 14 ติดเกมคลั่งบีบคอทืบซ้ำ ต้องกัดเท้าสู้ เผยป่วยซึมเศร้า-ไบโพลาร์ (คลิป)

27 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุเด็กอายุ 14 ปี ทำร้ายทุบตีแม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง โดยใช้มือบีบคอ เตจนล้มลงไปกองกับพื้น และจับศีรษะกระแทกพื้น พร้อมกับใช้เท้ากระทืบซ้ำ จนได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อ.เมือง จ.ระยอง

659226

454287

โดยเจ้าหน้าที่ได้พบกับ นางพีราภา ขบวนงาม อายุ 41 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ สภาพที่ลำคอเป็นรอยผื่นแดง ยืนรอตำรวจอยู่หน้าบ้าน และให้การตำรวจว่า ผู้ก่อเหตุคือ ด.ช.เก่ง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลุกชาย ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน

695078

นางพีราภา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตักเตือนลูกชายว่า ให้เลิกเล่นเกมโทรศัพท์มือถือ และจะนำโทรศัพท์มือถือมาให้ลูกชายคนเล็กสลับเล่น จึงทำให้ด.ช.เก่ง เกิดความไม่พอใจและมีอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มือบีบคอของตนจนหายใจไม่ออก และใช้เท้าเตะจนล้มลงกับพื้น 

cg_10

จากนั้นจับศีรษะของตนกระแทกกับพื้น และใช้เท้ากระทืบซ้ำ แม้ตนจะยายามขัดขืน แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงลูกชายได้ จึงต้องใช้ปากกัดข้อมือของลูกชาย จึงถูกปล่อยตัวและรีบวิ่งหลบหนีอออกมาจากบ้าน เพื่อไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

447799

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดจาเกลี่ยกล่อมจน ด.ช.เก่ง มีท่าทีผ่อนคลายอาการคลุ้มคลั่งลง และกราบขอโทษนางพีราภา ผู้เป็นแม่ และสัญญาว่าจะไม่ทำร้ายผู้เป็นแม่อีก

986106

อย่างไรก็ตาม เมื่อด.ช.เก่ง มีอาการดีขึ้น นางพีราภา จึงไม่แจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายแต่อย่างใด เพราะทราบดีว่าลูกชายมีอาการป่วยเป็นโรคไบโพลาร์และโรคซึมเศร้า ซึ่งจะต้องกินยาเป็นประจำ อีกทั้งก่อนหน้านี้ลูกชายก็เคยก่อเหตุทำร้ายผู้เป็นแม่มาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่รุนแรงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส