อ.เทพนม เผย UFO โผล่เตือนภัยพิบัติ แนะเจรจา ชี้ร่างโปร่งแสงมีโทรจิต อยากเจอให้นั่งสมาธิ (คลิป)

29 เม.ย. 63

จากกรณี เมื่อ 27 เม.ย. 63 กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องอินฟราเรดบนเครื่องบินของนาวิกโยธิน ในปี 2547 และ 2558 ในช่วงเวลาที่นักบินเผชิญหน้ากับวัตถุปริศนาที่กำลังเคลื่อนไปด้วยความเร็วสูง และเคลื่อนที่ในรูปแบบที่ไม่สามารถอธิบายได้ ซึ่งทางเพนตากอนเรียกสิ่งนี้ว่า "UAP" (Unidentified Aerial Phenomena) หรือ ปราฏการณ์ทางอากาศที่ไม่สามารถระบุได้ ซึ่งเป็นการหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำว่า UFO (Unidentified Flying Object) เพื่อไม่ให้เกิดการตีความว่าเป็นวัตถุปริศนาในแบบทฤษฎีสมคบคิดต่าง ๆ นั้น

687920

วันที่ 29 เม.ย.63 สถานีโทรทัศน์ เอ็นเอชเค ของญี่ปุ่น รายงานข่าวด่วน ที่ระบุว่า นาย ทาโร่ โคโนะ รัฐมนตรีกลาโหมของญี่ปุ่น สั่งให้กองกำลังป้องกันตนเองของญี่ปุ่น “จัดทำขั้นตอนฉุกเฉิน” เพื่อรับมือเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หากนักบินของกองกำลังป้องกันตนเองของญี่ปุ่น เผชิญหน้ากับ ยูเอฟโอ หรืออากาศยานนิรนามที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้

907840

เอ็นเอชเค รายงานว่า คำสั่งด่วนของนายทาโร่ โคโนะ มีขึ้น 1 วัน หลังจากที่กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ หรือ “เพนตากอน” ออกมาเปิดเผยคลิปวิดีโอลับต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก โดยยืนยันว่า นักบินเครื่องบินขับไล่ของกองทัพเรือสหรัฐฯ เคยเผชิญหน้ากับ อากาศยานนิรนามซึ่งเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง มาแล้ว เมื่อปี ค.ศ.2004 หรือกว่า 16 ปีก่อน จนสร้างความตกตะลึงไปทั่วโลก

รัฐมนตรีกลาโหมของญี่ปุ่น ยอมรับว่า ในตอนแรกตัวเขาไม่เชื่อว่าจะมี อากาศยานนิรนามเช่นนี้อยู่จริง ๆ แต่เนื่องจากทางกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ออกมายืนยัน ทำให้เขาจำเป็นต้องสั่งให้กองกำลังป้องกันตนเองของญี่ปุ่น เตรียมความพร้อม หากญี่ปุ่นต้องเผชิญหน้ากับอากาศยานลึกลับ อย่างที่สหรัฐฯเคยเจอ

รายงานของเอ็นเอชเค ระบุว่า นี่ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น และถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ญี่ปุ่น จัดตั้งกองกำลังป้องกันตนเองขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1954 หรือเมื่อ 65 ปีมาแล้ว ที่รัฐบาลญี่ปุ่น ออกคำสั่งให้มีการจัดทำขั้นตอนฉุกเฉิน เพื่อรับมือกับ ภัยคุกคามในลักษณะนี้ ซึ่งถือเป็น “ภัยคุกคามจากนอกโลก” 

ขอบคุณข้อมูล https://www3.nhk.or.jp/news/html/20200428/k10012408701000.html?utm_int=all_side_ranking-social_001

118904

ด้าน ศ.ดร.เทพนม เมืองแมน อ.ดร.นักค้นคว้าเรื่องพลังจิตและมนุษย์ต่างดาว บอกว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิป UFO อย่างแน่นอน เนื่องจากหากไม่เป็นเรื่องจริงทางสหรัฐอเมริกาคงไม่เผยแพร่ออกมา ซึ่งตนเห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวมันก็คล้ายกับที่ตนเคยเห็นมาก่อนเพราะตนศึกษาเยอะ ซึ่งในกรณีนี้มนุษย์ต่างดาวอาจจะมาเตือนมนุษย์โลกเกี่ยวกับภัยพิบัติทางธรรมชาติ การเข่นฆ่ากันเองของมนุษย์ อย่างเรื่องของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในปัจจุบัน ก็อาจจะเป็นสิ่งที่มนุษย์ต่างดาวต้องการจะเตือนเช่นกัน เพราะไวรัสดังกล่าวเป็นภัยพิบัติที่ร้ายแรง และแพร่ระบาดไปทั่วโลกแล้ว

874677

โดยการติดต่อสื่อสารกันนั้นสามารถติดต่อได้หลายวิธีทั้งการนั่งสมาธิ หรือมนุษย์ต่างดาวอาจจะผ่านมายิงลำแสงบนอวกาศให้ได้เห็น ซึ่งมันก็แล้วแต่ละบุคคลว่าจะตีความหมายเป็นในทิศทางใดบ้าง โดยมีร่างกายโปร่งแสง 

cg2

ในปัจจุบันตนก็ศึกษาตำราหลายเล่มเกี่ยวกับเรื่องมนุษย์ต่างดาว เช่นวิธีการเข้าทรง ,การทำสมาธิ,การใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์สื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ต เป็นต้น

619325

จึงทราบว่ามนุษย์ต่างดาวนั้นสามารถล่วงรู้ความคิดมนุษย์โลก สามารถพูดภาษามนุษย์ได้ และสามารถข้ามเวลาหรือหยุดเวลาได้ อีกทั้งยังสามารถรู้ถึงอนาคตว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งในส่วนนี้มนุษย์โลกยังไม่สามารถทำได้

809071

นอกจากนี้ในความหวังดีของมนุษย์ต่างดาว อาจจะมีความประสงค์ร้ายซ่อนอยู่ก็ได้ เช่นมายึดครองโลกก็อาจเป็นไปได้ ในอนาคตอาจจะเกิดสงครามระหว่างดวงดาวขึ้นก็ได้ เพราะดาวมีเป็นล้าน ๆ ดวง ตนเชื่อว่าจะต้องมีมนุษย์จากโลกอื่นอยู่แน่นอน สำหรับกรณีนี้เป็นความเชื่อ หากคนที่ไม่เชื่อก็ให้ลองศึกษาจากตำราต่าง ๆ เพราะตนก็ศึกษาตำราต่าง ๆ มาเยอะเหมือนกัน แต่ขอให้ศึกษาตามหลักวิทยาศาสตร์ไม่ใช่ศึกษาแบบงมงาย 

678044

นอกจากนี้ ลักษณะของยาน UFO นั้นมีหลายรูปทรง เช่น วงกลม ,วงรี ,สามเหลี่ยม ,สี่เหลี่ยม ,หกเหลี่ยม เป็นต้น ซึ่งไม่ได้จำกัดแค่รูปทรงดังที่กล่าวมา ยังมีรูปทรงอื่นๆอีกมากมายที่ไม่อาจจินตนาการได้

757679

สำหรับการปรากกตัว ของ UFO ในไทยที่อ.เทพมนม ถ่ายไว้ได้พบว่า ปี 2549 ปรากกตัวใน อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เพื่อต้องการจะสื่อสารกับคนไทย 

555278

ปี 2551 ปรากฏตัวในสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งใน.สุราษฏร์ธานี เพื่อต้องการให้ทราบว่ามุนษย์ต่างดาวมีตัวตนจริง 

733176

ปี 2559 ปรากฏลำแสงในตัวเมืองเพชรบูรณ์ และในปี 2562 ปรากฏตัวในพื้นที่สำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา จ.นครสวรรค์ 

862010

ขณะที่ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ทั่วโลก แห่แชร์คลิปวิดีโอบันทึกภาพของวัตถุปริศนา ขณะที่มันลอยผ่าน อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งและเคลื่อนตัวต่อไปบนท้องฟ้าที่รัสเซีย โดยคลิปวิดีโอคลิปนี้เผยให้เห็นภาพของ วัตถุปริศนาที่มีสีดำและมีรูปทรงกลม ค่อย ๆ เคลื่อนตัวผ่านชั้นบนสุดของ อพาร์ทเมนท์พักอาศัยแห่งหนึ่งที่เขต เชอร์ตาโนโว่ ยุชโนเย่ ทางตอนใต้ของกรุงมอสโก เมืองหลวงของรัสเซีย โดยหลังจากที่มันเคลื่อนตัวผ่านชั้นบนสุดของอพาร์ทเมนท์ไปแล้ว วัตถุปริศนาสีดำนี้ก็ได้เคลื่อนตัวต่อไปผ่านอาคารอีกหลายแห่งในพื้นที่

216232

คลิปวิดีโอนี้ถูกระบุว่า ถูกชาวบ้านในพื้นที่ถ่ายเอาไว้ได้เมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา หรือเมื่อ 3 วันก่อนหน้านี้ และจนถึงขณะนี้ ยังคงไม่มีการออกมาแถลงใดๆ จากหน่วยงานของรัสเซียเกี่ยวกับที่มาของวัตถุปริศนาสีดำที่ปรากฏในคลิป

ขณะเดียวกัน บรรดาผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ทั่วโลก ต่างพากันตั้งข้อสังเกตว่า วัตถุปริศนานี้มีระดับของการบินที่ค่อนข้างต่ำมาก แตกต่างจากการพบวัตถุปริศนาในหลายเมืองทั่วโลกที่เคยมีผู้พบเห็นกันก่อนหน้านี้ที่มักลอยสูงอยู่บนท้องฟ้า

อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตฝ่ายที่ไม่เชื่อในเรื่องจานบินหรือยูเอฟโอ ต่างพากันตั้งข้อสังเกตว่า สิ่งที่ปรากฏในคลิปวิดีโอจากรัสเซียคลิปนี้ น่าจะเป็น “โดรน” มากกว่า

797272

สวนที่บราซิลมีการแชร์ต่อ ๆ กันไปทั่วโลก โดยคลิปนี้ถูกบันทึกเอาไว้ได้เหนือท้องฟ้าที่เขต ปินเยโรส นครเซาเปาโล ในบราซิล ซึ่งเป็นเขตพักอาศัยที่เป็นบ้านของประชากรมากกว่า 270,000 คน และเป็นหนึ่งในเขตที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดของเมืองเซาเปาโล

ภาพจากคลิปวิดีโอ เผยให้เห็น วัตถุปริศนาซึ่งดูเหมือนมีแสงสว่างในตัวเอง ลอยอยู่บนท้องฟ้า เหนืออพาร์ทเมนท์และคอนโดมิเนียมพักอาศัยหลายแห่ง ก่อนที่มันจะปล่อย “วัตถุปริศนาอีกชิ้นหนึ่งที่มีขนาดเล็กกว่า” ออกมาด้านล่างในภายหลัง จากนั้นวัตถุปริศนานี้ ได้ค่อย ๆ เคลื่อนตัวออกไปทางด้านซ้ายมือของคลิปวิดีโอ

ชาวเน็ตในบราซิล และอีกหลายประเทศเชื่อว่า สิ่งที่ปรากฏเหนือท้องฟ้าที่เขตปินเยโรส ในนครเซาเปาโลครั้งนี้ อาจเป็นภาพของ ยูเอฟโอ “ยานแม่” ที่ปล่อย “ยานลูก หรือยานบริวาร” ออกมา

อย่างไรก็ดี ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์อีกส่วนหนึ่งก็เชื่อว่า จริง ๆ แล้ว สิ่งที่เห็นในคลิป น่าจะเป็นแสงไฟจากเครื่องบินมากกว่า ถึงแม้จะมีการโต้แย้งว่า ไม่น่าจะมีเครื่องบินโดยสารบินผ่านเมืองเซาเปาโลในช่วงนี้ เพราะรัฐบาลบราซิลประกาศบังคับใช้มาตรการล็อกดาวน์ป้องกันไวรัสโควิด-19 และมีการสั่งยกเลิกเที่ยวบินเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบินในประเทศ หรือเที่ยวบินระหว่างประเทศ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส