หนุ่มไอซ์แลนด์หลอนยา คลั่งเอาสปาต้าฟันสาวไทยตายจมกองเลือด

30 เม.ย. 63

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 30 เม.ย.63 พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรมที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึบพร้อมด้วยพ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สารวัตรท่องเที่ยวพัทยา พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่แพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

690028

189124

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดอยู่บนพื้นและสาดกระเซ็นติดฝาพนังจำนวนมาก บริเวณโดยรอบพบ ไม้คิวหัก และมีดสปาต้ายาวประมาณ 60 เซนติเมตร มีคราบเลือดติดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องน้ำยังพบร่างผู้หญิงสาวทราบเพียบชื่อเล่นคือ น.ส.ออน อายุประมาณ 35-40 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ต้นคอ ข้อมือข้างขวา เป็นแผลฉกรรจ์ 

302876

ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ MR.NEIL HENRY ELLIOTT อายุ 48 ปี สัญชาติไอแลนด์ ให้การผ่านล่ามแปลภาษาว่า ก่อนเกิดเหตุได้เจอกับผู้ตายที่ซอยบัวขาว ก่อนจะพามาที่บ้านพัก ซึ่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาผู้ตายได้ใช้ยาเสพติดพร้อมกับตนด้วย จนกระทั่งช่วงสายที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงมีอาการผิดปกติ ก่อนจะใช้ไม้คิวแทงพลูกระหน่ำตีใส่ จึงเกิดเหตุชุลมุนขึ้นและได้ใช้อาวุธมีดสปาต้าทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนจะขี่จยย.ออกจากบ้านไปเกิดอุบัติเหตุ

519741

ต่อมาทางโรงพยาบาลประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีชาวต่างประเทศเข้ามารักษาตัว โดยเพ้อว่าได้ฆ่าผู้หญิงตายในบ้าน จึงได้นำกำลังคุมตัวไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ปรากฏว่าภายในบ้านมีผู้หญิงไทยถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือเข้าตรวจสอบดังกล่าว

673556

เบื้องต้นยังไม่พบว่าเอกสารแสดงตัวของผู้ตายแต่อย่างใด จะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หารายละเอียดอีกครั้ง ส่วน MR.NEIL HENRY ELLIOTT ที่ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส