เมียแฉเมียน้อยแย่งผัวตอนท้อง ทำเครียดคลอดก่อนกำหนดลูกโคม่า ชายอ้างเป็นพ่อคนไม่ได้ (คลิป)

1 พ.ค. 63

จากกรณี มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวเป็นบทเรียนชีวิต หลังถูกสามีที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกันกว่า 10 ปี นอกใจไปคบหญิงอื่นและขอหย่า ทั้งที่มีลูกน้อยที่พึ่งคลอดไม่ถึงเดือนด้วยกันนั้น

717279

วันนี้ 1 พ.ค.63 น.ส.อ้อม (นามสมมติ) ผู้เสียหายและเจ้าของโพสต์ บอกว่า ตนเองกับนายอ้วน อยู่กินด้วยกันมา 10 ปี โดยได้แต่งงานและจดทะเบียนสมรสด้วยกันอย่างถูกต้องตามกฏหมาย กระทั่งช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อน.ส.แก้ว แอดเฟซบุ๊กมาหาตนเอง ทั้งยังมีการโพสต์ข้อความลงเฟชบุ๊กลักษณะเหมือนอยากให้รู้ว่าคบกับสามีตนอยู่ เช่นโพสต์ว่า “ถ้าขอดี ๆ จะให้ดี ๆ ไหมละคะ ก็คงไม่”

129055

ต่อมาในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ น.ส.แก้ว ได้โพสต์ภาพที่นั่งในรถยนต์ของตนเอง โดยคาดว่าสามีตนเองเป็นคนขับ หลังจากสอบถามถึงเรื่องที่จับได้ตอนนั้นฝ่ายหญิงได้โทรศัพท์เข้ามาถามสามีตนว่าจะเอาอย่างไงต่อ ซึ่งสามีก็เลือกจะเก็บข้าวของย้ายออกจากบ้านไปอยู่กับน.ส.แก้ว ในตอนเย็นของวันที่ 21 ก.พ. นอกจากนี้ น.ส.แก้ว ได้บอกกับว่าแอบคบกับสามีตนตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2562 ก่อนที่ตนจะตั้งครรภ์ ในเดือนกันยายน 2562 และพอสามีย้ายไปอยู่กับน.ส.แก้วได้เพียงแค่ 1 วัน รุ่งเช้าของวันที่ 22 ก.พ. น.ส.แก้ว ก็ได้อัปเดตสถานะในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “มีแฟนแล้ว”

205805

ที่ผ่านมาพยายามอ้อนวอนให้สามีกลับมาอยู่ด้งบ เพราะสงสารลูกที่อยู่ในท้อง ไม่อยากให้ลูกคลอดออกมาต้องกำพร้าพ่อ แต่นายอ้วน บอกว่า “ไม่สามารถเป็นพ่อที่ดีของลูกได้ ให้บอกลูกว่า พ่อตายไปแล้ว” ซึ่งรู้สึกเสียใจมากที่ได้ยินคำนี้ออกมาจากปาก 

935205

ปัญหาดังกล่าวทำให้ตนเองเครียดจนส่งผลให้ตนต้องคลอดลูกก่อนกำหนด ซึ่งวันที่ 6 เมษายน มดลูกของตนเองมีการบีบตัว ทำให้แพทย์ต้องทำการผ่าตัดตลอดลูกตนเองก่อนกำหนด ซึ่งตนตั้งครรภ์ได้แค่ 6 เดือนเท่านั้น พอคลอดลูกมา ลูกสาวของก็หายใจเองไม่ได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู แพทย์บอกว่าให้ทำใจ เพราะลูกมีโอกาสรอดครึ่งต่อครึ่ง 

761555

หลังจากที่คลอดลูกนายอ้วนก็ย้ายมาอยู่กับตนเองอีกครั้ง เนื่องจากถูกครอบครัวของเขาเองกดดัน แต่ก็อยู่กับได้ไม่นาน วันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา นายอ้วนก็ได้ขนข้าวของย้ายไปอยู่กับน.ส.แก้ว เป็นรอบที่สองทั้งที่ลูกยังรักษาตัวในห้องไอซียู และล่าสุดช่วงเช้าของวันนี้ น.ส.แก้ว ได้โทรหามาต่อว่าที่ไปโพสต์ประจาน ยืนยันว่าจะไม่กลับไปเอาคบกับผู้ชายคนนี้อีก และจะทำเรื่องหย่าหลังจากนี้ 

228548

จากนั้น ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนายอ้วน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้ทิ้งลูกและเมียไปหาน.ส.แก้ว และที่บอกว่าตนหนีไปอยู่กับผู้หญิงอีกคนก็ไม่เป็นความจริง เพราะย้ายไปอยู่กับพี่สาวเท่านั้น และตอนนี้ก็ไม่อยากติดต่อกับน.ส.แก้ว อีกแล้ว 

00

ส่วนกรณีที่อ้างว่าถ้าลูกคลอดมาแล้วให้บอกลูกว่าพ่อตายแล้วนั้น ตนไม่ได้พูดแม้แต่คำเดียว ส่วนรูปที่น.ส.อ้อม กล่าวหาว่าถ่ายกับกับน.ส.แก้ว โดยเป็นภาพนอนบนหน้าอกตนนั้น ยืนยันว่าผู้หญิงในรูปไม่ใช่น.ส.แก้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส