เหยื่อโผล่อีกโดนสาวตุ้ยนุ้ยลวงรักรูปไม่ตรงปก ฟัน 7 หมื่นมือไม่ได้จับ (คลิป)

4 พ.ค. 63

จากกรณี หนุ่มขอนแก่น ร้องเฟซบุ๊กเพจ “ที่นี่ นครนายก” ว่าโดนสาวไม่ตรงปก หลอกโอนเงิน ทำช้ำใจอย่างหนัก เพราะหมดเงินกว่า 1 แสน เพราะรูปสาวตัวจริงเป็นน้องสะใภ้ เจ้าของหมู่บ้านหรูใน จ.ชลบุรี แต่ตัวจริงของสาวคนนี้ อ้วน หน้าตกไม่ตกปก

969455

โดยถูกหลอกให้โอนเงิน 26 ครั้ง รวม 107,450 บาท หลังรู้จักกับฝ่ายหญิงผ่านทางเฟซบุ๊กชื่อว่า “พราว ปุณยวีร์” ภาพในปกเป็นผู้หญิงผมสั้น ขาวสวยหุ่นดี โปรไฟล์หรูเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้ทักทายหากันในแชตเฟซบุ๊ก ขณะเดียวกันเมื่อขอพบกลับถูกบ่ายเบี่ยง สุดท้ายเธอยอมรับว่าใช้รูปคนอื่นมาหลอกจริง ก่อนปิดโทรศัพท์หนี ไม่สามารถติดต่อได้ ฝ่ายชายจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น

215040

วันที่ 4 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปอ.บางบะมุง จ.ชลบุรี พบเหยื่อสาวไม่ตรงปกอีกรายชื่อว่า นายเบนซ์ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี นำใบแจ้งความร้องทุกข์มาโชว์ให้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีดู หลังหอบหลักฐานการโอนเงินกว่า 100 ครั้ง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบะมุง ว่าเป็นเหยื่อถูกสาวไม่ตรงปกหลอกเช่นกัน

147146

นายเบนซ์ เล่าว่า แอบชอบผู้หญิงคนนี้ มานานแล้ว เพราะเป็นเพื่อนร่วมกันในเฟซบุ๊ก กระทั่ง 7 กุมภาพันธ์ 2562 ตนเองตัดสินใจทักไปหา ก็มีโอกาสคุยกันครั้งแรก และโอนครั้งแรกในวันนั้นเลย 7 กุมภาพันธ์ 2562 คือซื้อลิปติกเป็นขอวขวัญแรกคบ ประมาณ 1,000 บาท  

208878

จากนั้นกลางเดือนมีนาคมก็นัดเจอกันครั้งแรก โดยการนัดไปเที่ยวหลีเป้ะจ.สตูล ด้วยกันแต่ฝ่ายหญิงบ่ายเบี่ยง อ้างเหตุผลต่าง ๆ นา ๆ จนสุดท้ายก็ไม่ได้ไป นอกจากนี้ยังซื้อของให้อีกหลายอย่าง เช่น กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องสำอาง อยากได้อะไรยินดีจ่ายให้หมด

524278

กระทั่ง ปลายเดือนมีนาคม 2563 ตนโอนเงินครั้งสุดท้าย เป็นค่าตั๋วเครื่องบินไปประเทศจีน มูลค่า 5,700 บาท โดยโอน 2 ครั้ง ครั้งแรก 3,000 บาท ครั้งที่ 2 อีก 2,700 บาท โดยบินไปดูธุรกิจที่จะทำร่วมกันในอนาคต แต่มาเจอสถานการณ์ระบาดโรคโควิด-19 จึงยกเลิก

344511

ทั้งหมดมูลค่า 76,000 บาทที่เสียไปให้ฝ่ายหญิง ยอมรับว่า ก่อนหน้านั้นไม่เคยเจอกันเลย ไม่มีไลน์ ติดต่อกันทางเดียวคือแชตเฟซบุ๊ก กับทางโทรศัพท์ คุยกันดีเหมือนคบกันเป็นแฟน ฟังแค่เสียงเชื่อใจมาตลอดกระทั่งนัดเจอล่าสุด

333634

ประมาณปลายเดือนเมษายน  ที่ผ่านมา ก็อ้างว่าไม่สะดวกมีปัญหากับครอบครัว จนมารู้ตัวว่าคนที่เราโอนเงินให้เป็นผู้หญิงที่หลอกลวงผู้เสียหายที่ จ.ขอนแก่น จึงตัดสินใจโทรไปเคลียร์ แต่ฝ่ายหญิงบ่ายเบี่ยง ก่อนจะวางสายไปและพบว่าเฟซบุ๊กปิดไปแล้วส่วนแชตก็บล็อกไปเรียบร้อย

642256

ยอมรับว่าโง่ที่ไปรักคนที่ไม่เคยเห็นตัวจริง โดนหลอกให้รักนานถึง 1 ปี 3 เดือน กับอีก 4 วัน ไม่คิดว่าคนที่เรารักจะทำแบบนี้ "สุดท้ายแต่มาเจอในข่าว ช็อกมาก หน้าตาไม่ตรงปกสุด ๆ มันเลยความรู้สึกเสียใจไปแล้วแค่อยากได้เงินคืนมากกว่า"

titled_3

ด้าน น.ส.แป้ง (นามสมมติ) ญาติน.ส.ลักขณา บอกว่า พี่สาวเป็นคนนิสัยดี ไม่คิดมาก่อนว่าพี่จะทำแบบนี้ เพราะพี่ไม่เคยนำความลำบากมาให้คนในครอบครัว แต่หลังจากตกเป็นข่าวไปเมื่อวานทางครอบครัวเครียดมาก พยายามติดต่อพี่สาวไปหลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย

โดยคุณพ่อของพี่สาวก็อยากให้เข้ามอบตัว เพราะทุกคนก็ต่างเป็นห่วงทั้งนั้น แต่เบื้องต้นตนก็ยังทำอะไรไม่ได้ คงต้องรอไปก่อน เพราะไม่รู้พี่ไปอยู่ไหน และหากพี่สาวติดต่อกลับมาครอบครัวก็จะพาไปมอบตัว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส