เสี่ยคาร์แคร์ยิงตัวตาย ทิ้งเงินขายกิจการ 8 ล้าน ชาวบ้านผวาตายซ้ำรอย 2 ผัวเมียเชื่อเป็นอาถรรพ์ (คลิป)

11 พ.ค. 63

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตาย ที่ร้านคาร์แคร์ บริเวณถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 4 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงเข้าตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยและแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่

469082

935928

ที่เกิดเหตุ พบศพนายอนุวัฒน์ หาดแก้ว อายุ 57 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ ด้านหลังของคาร์แคร์ ที่ศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 เข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด และมีปืนตกอยู่ มีขวดโซดาและแก้ววางอยู่ จากการตรวจสอบหลักฐานรวมถึงพยานแวดล้อม เชื่อว่าผู้ตายก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต เนื่องจากภรรยาของผู้ตาย ให้ข้อมูลว่าเพิ่งจะขายกิจการธุรกิจได้เงิน 10 ล้านบาท แต่กลัวว่าจะไม่สามารถดูแลครอบครัวได้

568646

โดยนางอรวรรณ ภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเสียชีวิต สามีมีท่าทีไม่ค่อยสบายใจ หลังจากที่มีการขายคาร์แคร์ไปแล้ว แม้ว่าจะมีแผนการเปิดร้านขายของที่หน้าบ้านแทน แต่สามีก็กังวลว่าอาจจะพาครอบครัวไปไม่รอด

666678

สำหรับเดือน ก.พ. 63 ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตขายกิจการคาร์แคร์ ราคา 10 ล้านบาท คนเซ้งกิจการจ่ายมาแล้ว 2 ล้านบาท และวันที่ 14 พ.ค. 63 มีการนัดจ่ายส่วนที่เหลืออีก 8 ล้านบาท

964635

ล่าสุด วันที่ 11 พ.ค. 63 ที่คาร์แคร์จุดเกิดเหตุ วันนี้ปิดเงียบ นางสา (นามสมมติ) เจ้าของร้านคาร์แคร์ที่อยู่ใกล้กับร้านของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองเพิ่งจะทราบเรื่องเมื่อเช้า และได้ไปรดน้ำศพผู้เสียชีวิตมาแล้ว ซึ่งตนเองก็ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมผู้ตายถึงคิดสั้น ทั้งที่ครอบครัว ฐานะการเงินก็มีพร้อมหมดทุกอย่าง อีกทั้งเพิ่งได้ข่าวว่าขายกิจการได้

217881

ตนเองจึงมองว่าบางทีอาจจะมีอาถรรพ์บางอย่าง เนื่องจากเมื่อ 13 ปี ก่อนหน้าที่ผู้ตายเคยเปิดให้สามีภรรยาคู่หนึ่งมาเช่าเปิดคาร์แคร์ แต่ต่อมาเกิดเหตุสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะ และฆ่ากันตายภายในคาร์แคร์ หลังจากนั้นผู้ตายกับครอบครัวก็มาเปิดกิจการคาร์แคร์ต่อ กระทั่งตนได้ยินข่าวว่าผู้ตายเพิ่งประกาศขายกิจการผ่านเฟซบุ๊ก แต่กลับมาก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตก่อน

784436

ตนจึงมองว่าอาจจะมีความเป็นไปได้ ถึงเรื่องอาถรรพ์ของตัวตายตัวแทน ซึ่งตนเองเป็นคนหัวโบราณ จึงคิดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะเท่าที่รู้จักกับผู้ตาย ก็ดูเป็นคนดี ร่าเริง ไม่เคยมีปัญหากับใคร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส