เปิดใจชายถูกเกย์ฉีดยาไอซ์ก่อนมีเซ็กซ์จนชัก เสียรู้มี 700 นั่งรถจากต่างจังหวัดเหลือ 5บาทถูกเท (คลิป)

13 พ.ค. 63

จากกรณี นายบี (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ชาวบ้านจังหวัดลพบุรี ถูกคู่เกย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่นัดพบ หลังจากเจอกันในแอปพลิเคชัน แชตพูดคึยจีบกันทางโทรศัพท์

882993

เมื่อนายบีมาถึงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และหลังจากที่มีการตกลงกันจึงเหมารถมาหอพักแห่งหนึ่งในอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากนั้น นายบี ผู้เสียหายก็ได้กินยาไวอากร้า และร่วมเพศกับชายคนดังกล่าว หลังจากนั้น นายบีถูกไล่ให้ออกจากห้อง และปล่อยให้อยู่คนเดียวบริเวณหอหัก หลังจากนั้นนายบี ผู้เสียหายก็เริ่มมีอาการชักเกร็ง ร้อนภายในร่างกาย จนชาวบ้านช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

915038

ล่าสุด วันที่ 13 พ.ค. 63 ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้าควบคุมตัว นายจีรวิชญ์ อายุ 26 ปี ได้ที่หอพัก ซี่ง พ.ต.อ.ธานินทร์ ผิวละเอียด ผกก.สภ.อุทัย ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจค้นห้องของนายจีรวิชญ์ เจอยาไอซ์ใส่ถุงซิบขนาดเล็กจำนวนหนึ่ง

480460

ซึ่งจากการสอบปากคำนายจีรวิชญ์ รับสารภาพว่าได้ร่วมเสพยาไอซ์กับนายบีจริง แต่ไม่ได้บังคับร่วมเพศ เพราะอีกฝ่ายสมัครใจ รวมถึงไม่ได้ไล่กลับบ้านอย่างที่อีกฝ่ายอ้าง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหามีเมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ (ยาไอซ์) ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ และได้เตรียมส่งตัวดำเนินคดีในวันพรุ่งนี้

cg1

cg2

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่หอพักในอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา น.ส.เหมียว (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ชาวบ้านภายในหอพัก เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. เห็นนายบีเดินไปมาอยู่บริเวณชั้นล่างของหอพัก และเดินคุยโทรศัพท์เหมือนโทรบอกพี่ชายว่าปวดท้อง และบอกว่าถูกทิ้ง ถูกผู้ชายหลอกให้นั่งแท็กซี่มาหา แต่เมื่อมาถึงผู้ชายคนที่หลอกก็ไม่รับสาย ซึ่งตนสังเกตเห็นว่าเขาเดินไปมา จึงได้แนะนำให้เขาไปนั่งที่โรงอาหารของหอพัก

908509

กระทั่งเวลา 21.00 น. มีคนโทรมาบอกตนว่ามีผู้ชายที่เหมือนคนป่วย ตนจึงรีบตามไปดูที่โรงอาหาร จึงพบว่าเป็นนายบี มีอาการเกร็งตามมือและแขน ร่างกายรุ่มร้อน กรามแข็ง หายใจหอบ จากการกินยาอะไรบางอย่าง ซึ่งตนก็ไม่ทันได้ถามแน่ชัด เพราะชาวบ้านได้ช่วยปฐมพยาบาล พร้อมกับจับเขาอาบน้ำ เนื่องจากร่างกายร้อน และได้แจ้งกู้ภัยมารับตัวไป

ก่อนหน้านี้ตนเคยเห็นผู้ชายอายุประมาณ 17-18 ปี ลักษณะเหมือนเป็นเกย์ แต่เป็นคนแปลกหน้า เคยมาเดินอยู่ในหอพักและมีอาการบ้าคลั่งอย่างนี้มาแล้ว ซึ่งตนก็ตั้งข้อสังเกตว่าทำไมถึงมีผู้ชายที่เป็นเกย์ มายืนรอใต้ตึกบ่อย ๆ ซึ่งจากการสอบถามนายบี ก็พบว่าคนที่เขามาหาคือนายจีรวิชญ์ที่อยู่หอพักเดียวกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็สังเกตว่านายจีรวิชญ์มักจะมีผู้ชายอายุประมาณ 30 ปีมาหาที่ห้องเดือนละ 1-2 ครั้ง เขาเข้าห้องไปด้วยกัน

661525

ด้านนางแหม่ม (นามสมมติ)อายุ 46 ปี คนที่ช่วยผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวานเวลาประมาณ 20.00 น. ตนเห็นนายบีมานั่งอยู่ที่โรงอาหาร สะพายกระเป๋าเป้มา 1 ใบ ดูเหมือนมานั่งรอใคร ตนจึงเข้าไปสอบถามนายบีก็เหมือนมีอาการกลัว มือเริ่มเกร็ง บอกว่าถูกเกย์หลอกให้นั่งแท็กซี่มาจากจังหวัดลพบุรี กระทั่งพี่ชายเขามาถึงและเอาเงินมาให้ ให้นายบีใช้ซื้อข้าว หลังจากนั้นพี่ของนายบีก็ขับรถออกไปทำธุระโดยทิ้งนายบีไว้ตามลำพัง กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. นายบีเริ่มมีอาการเกร็งมือและแขนมากขึ้น ตนจึงรีบโทรหาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ นายบีเล่าให้ฟังว่านายจีรวิชญ์ เอายาไวอากร้าให้กินและมีเพศสัมพันธ์กัน หลังจากนั้นก็พานายบีมาทิ้งไว้หน้าหอพัก

526287

ขณะที่ นายบี ผู้เสียหาย นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการปลอดภัยแล้ว แต่มีอาการกล้ามเนื้อแข็งบ้างเล็กน้อย ยังพูดคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง กล่าวว่า ตนไปเจอชายคนดังกล่าวเจอกันทางแอปฯ พูดคุยกันได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ จึงได้ชวนกันมาที่หอพักดังกล่าว ตนมีเงินติดตัว 700 บาท คิดว่าจะเดินทางมาหางานทำด้วย แล้วตนก็ถูกบังคับให้ใช้ยาไอซ์ ตอนนี้เงินเหลือแค่ 5 บาท

"ตนเข็ดแล้ว หวังจะมาทำงานก็มาโดนหลอก และจะไม่ทำแบบนี้อีก ตนจะไม่เชื่อใจใครอีกแล้ว จะกลับไปทำงานอยู่กับยายเหมือนเดิม ตนเสียใจมาก"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส