สุดหดหู่! หมาแมวถูกวางยาตาย 7 ตัวรวด ลุงโผล่ในวงจรปิดอ้างปาถุงขนมใส่ไม่ใช่ยาเบื่อ (คลิป)

18 พ.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพสุนัขและแมวนอนเสียชีวิต 6 ตัว พร้อมระบุข้อความว่า "หมาแมวบ้านกูไปทำไรไห้พวกมึง มึงทำกะมันแบบนี้ #ไอ้_กูสาปแช่งให้พวกมึงไม่ตายดี"

286503

โดยภายหลังน.ส.กัญญาพัชร สร้อยสว่าง เจ้าของสุนัขและแมว ได้เดินทางนำหลักฐานคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้พบว่าผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ คือคุณลุงเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน เนื่องจากภาพกล้องวงจรปิดจับภาพได้พบว่า คืนในวันเกิดเหตุ คุณลุงได้โยนสิ่งของบางอย่างเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ

523693

ล่าสุดวันที่ 18 พ.ค.63 ทีมข่าวได้เดินทางไปพบกับนายอาคม คงอิ่ม หรือ ลุงไก่ อายุ 55 ปี ชายต้องสงสัยที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนไม่รู้เรื่องเลยว่าสุนัขและแมวของเพื่อนบ้านตายถึง 7 ตัว และตนไม่รู้ว่ามีกี่ตัว กรณีที่เพื่อนบ้านกล่าวหาตนว่าไปฆ่าสุนัขนั้น ตนไม่รู้เรื่องเลย ตนจะไปฆ่าทำไม สุนัขไม่ได้มากัดตน ทั้งนี้ตนก็เป็นคนเลี้ยงสุนัขและแมวเช่นกัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไปฆ่า และแถวนี้ก็ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกันเรื่องสัตว์เลี้ยงด้วย ส่วนเจ้าของบ้านก็ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกัน ยังคงคุยกันปกติ

ทั้งนี้ตนมีอาชีพเลี้ยงนกขาย ทางเพื่อนบ้านที่สุนัขตายเขาก็มีเครื่องเชื่อมกรงนก บางครั้งตนก็ยังจ้างวานให้เขามาช่วยเชื่อมกรงนก ซึ่งในวันเกิดเหตุช่วงบ่าย ๆ ตนจะออกไปขายของ และกลับเข้ามาอีกทีก็เวลา 20.00 น. จึงไม่รู้เรื่องอะไร

806370

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดให้คุณลุงได้ดู ขณะที่กำลังเดินขึ้นสะพานหน้าบ้านหลังดังกล่าว พร้อมกับโยนสิ่งของบางอย่างเข้าไปในบ้านเจ้าของสุนัข โดยคุณลุง มีท่าทีพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง พร้อมกับยอมรับว่าคนในภาพคือตนเอง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไร พร้อมทั้งบอกว่าคืนนั้นกำลังไปหาหลานที่บ้านอีกฟากหนึ่ง และถุงที่ถือไปคือถุงขนม

เมื่อถามว่าคุณลุงไปหาหลานกี่โมง คุณลุงบอกจำไม่ได้ น่าจะประมาณ 19.00-20.00 น. ทุ่ม ขัดแย้งกับที่คุณลุงบอกว่ากลับจากตลาด 20.00 น. ซึ่งเวลาที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดคือ 22.07 น.

395151

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า "คุณลุงขึ้นไปที่สะพานหน้าบ้านเขาทำไม" คุณลุงตอบว่า ก็เดินผ่านไปได้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ทำไมจะเดินผ่านไม่ได้ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า "ปาอะไรเข้าไปในบ้านเขา" คุณลุง บอกว่าเป็นการล่อเล่นกับสุนัข เวลาสุนัขเห่าก็จะทำท่าไล่ "ถ้าลุงฆ่ามัน ให้ลุงตายต่อหน้าไฟเลย"

752403

อย่างไรก็ตาม สุนัขทั้งหมดมีรายชื่อดังต่อไปนี้

"ยกล้อ" เพราะขาหลังด้านซ้ายพิการ จึงเหมือนเดินไปยกขาพิการไป

"หง่าว" เวลาร้องชอบทำเสียงหง่าว ๆ

"สตางค์" ไม่มีข้อมูล เพราะมีคนตั้งให้ก่อนรับมาเลี้ยง

"โกโก้" เพราะตัวเป็นสีน้ำตาลเข้มเหมือนโกโก้

"โบ้" เพราะเมื่อก่อนตัวใหญ่เหมือนแรมโบ้

"ตื๋อ" เพราะตัวมันดำมืดตึดตื๋อ

"แพนด้า" ไม่มีข้อมูล

"ปี้" ตอนเด็ก ๆ มีพฤติกรรมชอบขึ้นคร่อมที่ต้นขา 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส