Vivo V19 สมาร์ทโฟนสุดปังที่สายเซลฟี่ควรมี! หมดปัญหาโรคแพ้กลางคืนด้วย Super Night Selfie สุดเจ๋ง!

18 พ.ค. 63

หากกำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีๆ ราคาไม่แรงสักเครื่อง ตัวที่เด่นปังเตะตาสุดๆ ในตอนนี้ เห็นทีจะเป็นเจ้า Vivo V19 สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจาก Vivo ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED FHD+ ขนาด 6.44 นิ้ว หน้าจอแบบ Ultra O Screen ใช้วัสดุ E3 OLED มีขอบเขตสี DCI-P3 100% ให้สีสันที่สมจริงและสวยงาม จะดูหนัง ดูซีรีส์ก็คมชัดสะใจแน่นอน

2

1

3-(2)

ภาพนอกตัวเครื่องมีการออกแบบให้โค้งแบบ 3D รับกับฝ่ามืออย่างดี จับสะดวก กระชับมือสุดๆ ด้านหลังเป็นวัสดุกระจกคุณภาพดี ดูสวยหรูมากๆ

20

21

ปฏิเสธไม่ได้ว่ายุคนี้คือยุคโซเชียลอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะทำอะไร ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพโพสต์ลงโซเชียลให้เพื่อนๆ ได้รู้กันทั้งนั้น ทำให้ปัจจัยหลักๆ ในการเลือกเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนดีๆ สักเครื่อง คงหนีไม่พ้น 'ถ่ายรูปสวย' อย่างแน่นอน

10

9

ซึ่ง Vivo V19 ก็ตอบโจทย์สายเซลฟี่แบบสุดๆ ให้กล้องหน้าคู่สุดคมชัดมาถึง 32 MP!! เซลฟี่ได้สวยงามจนน่าทึ่ง ยัง ยังไม่พอ! เอาใจสายเซลฟี่หนักมากกับเลนส์เซลฟี่กล้องหน้ามุมกว้างพิเศษ 25.6 องศา ไม่ต้องกลัวจะหน้าบาน หน้าเต็มจออีกต่อไป แถมมีโหมดแต่งหน้าให้ได้เซลฟี่กันแบบเป๊ะปัง พร้อมลงโซเชียลแบบไม่ต้องหาแอพแต่งรูปให้ยุ่งยาก เลิศสุด

15

ภาพเซลฟี่จากกล้องหน้าด้วยเลนส์ Super Wide-Angle

14

11

ทำภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ง่ายๆ ด้วย โหมด Bokeh

13

โหมดแต่งหน้า สวยได้ง่ายๆ ในคลิกเดียว

และที่ทำให้ทึ่งสุดๆ คือโหมด 'Super Night Selfie' ไม่ว่ากลางคืนแสงจะน้อยขนาดไหน หรือไม่มีแสงเลย ก็หมดปัญหาโรคแพ้กลางคืนไปเลยจ้า แค่หยิบ Vivo V19 แล้วเปิดใช้โหมดนี้ปุ๊ป ก็ได้ภาพแจ่มๆ คมชัด รายละเอียดเป๊ะ ไม่มีนอยส์ แสงสวย เปล่งประกายในยามค่ำคืนกันเลยทีเดียว อันนี้คือเด็ดมาก

5

3

4

ภาพเซลฟี่จากกล้องหน้า โหมด Super Night Selfie สว่าง คมชัด แสงสวยสุดๆ

เช่นเดียวกับกล้องหลักที่ให้มาถึง 4 กล้อง กล้องหลักความละเอียดอยู่ที่ 48 MP, กล้อง Super Wide-Angle 8 MP, กล้อง Macro 2 MP และกล้อง Bokeh 2 MP แถมยังมี Super Night Portrait เหมือนกับกล้องหน้า ไม่ว่าจะถ่ายภาพคนหรือภาพวิวยามค่ำคืนก็สวยปังมากๆ ครอบคลุมทุกการถ่ายภาพ ไม่ต้องพกกล้องติดตัวไปให้หนักกระเป๋า แค่มีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็เอาอยู่แล้ว

8

19

ภาพจากกล้องหลัก เลนส์ Super Wide-Angle

7

17

ภาพจากกล้องหลัก เลนส์ Macro

4-(2)

6

1213-img_25630406_195753

ภาพจากกล้องหลัก โหมด Super Night Portrait

มีดีแค่ถ่ายภาพนิ่งหรอ? แล้ววิดีโอล่ะ? บอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบการถ่าย VLOG จะต้องชื่นชอบเจ้า Vivo V19 แน่นอน เปลี่ยนตัวเองเป็น VLOGGER มืออาชีพ ถ่าย VLOG แบบสนุกๆ ด้วย Art Portrait Video เทคโนโลยีการแยกฉากแบบเรียลไทม์ ที่จะวิเคราะห์ความลึกตื้นของภาพ รักษาสีสันและความชัดลึกของภาพ รวมทั้งการประมวลผลพื้นหลังขาวดำ และ Ultra Stable Video บันทึกทุกความทรงจำได้อย่างชัดเจน กับเทคโนโลยีกันสั่น EIS สามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างเสถียรและชัดเจน

12

มาดูที่การเล่นเกมกันบ้าง Vivo V19 มาพร้อมกับ Multi-Turbo 3.0 สัมผัสประสบการณ์ความรวดเร็วขึ้นด้วย ART++ Turbo ทั้งการเปิดใช้แอพเร็วขึ้น สัมผัสเร็วขึ้น ตอบสนองไวขึ้น และ Center Turbo ที่ช่วยลดปัญหาเฟรมเรตตกได้ถึง 78.05% แถมยังปรับ Ultra Game Mode โฉมใหม่ ที่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างการแคปเจอร์หน้าจออย่างรวดเร็ว อัพเกรดฟีเจอร์ให้แจ่มขึ้น ทั้ง Game Vibration, Voice Changer และ Killer Countdown เรียกได้ว่าหมดห่วง เล่นเกมลื่นไหลแบบไม่มีสะดุดไปเลย

22

ถ่ายเซลฟี่ เล่นเกม ดูหนังกันทั้งวันขนาดนี้ แบตเตอรี่จะหมดไวไหม? ไม่ต้องห่วงเลยจ้า เพราะ Vivo V19 ให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4500 mAh แถมยังมีเทคโนโลยีชาร์จไว 33W vivo FlashCharge 2.0 เพียง 30 นาทีชาร์จได้ถึง 54% ชาร์จแป๊บเดียว เล่นยาวๆ ไปได้เลย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ขนาดนี้ ไม่มีเป็นของตัวเองไม่ได้แล้ววว!

10-(2)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สายถ่ายรูปร้องกรี๊ด! สายเซลฟี่ร้องว้าว!! Vivo V17 สมาร์ทโฟนสุดเก๋เอาใจคนชอบถ่าย!!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ