สุดเลว! ฉกเงินหมื่นจากมือฝรั่งต่อหน้าต่อตา ขณะเดินแจกเงินคนได้รับผลกระทบโควิด-19

21 พ.ค. 63

วันที่ 21 พ.ค.63 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Pom Santana" โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "ฝรั่งแจกเงินคนละพัน มีคนกระชากเอาไปคนเดียว ทำให้เค้าเสียศรัทธาไม่ดีเลย" โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นขณะชาวบ้านกำลังยืนรอชายฝรั่งแจกเงิน ณ บริเวณชายหาดจอมเทียน แต่มีคนร้ายเข้าไปขโมยเงินไปก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเสี่ยงโฮ่ร้องไม่พอใจของชาวบ้านที่อดได้เงิน จนมีคนเข้าไปแชร์และแสดงความเห็นจำนวนมาก 

483220

นายธิวา พิมพ์สุวรรณ อายุ 57 ปี เจ้าของโพสต์ต้นเรื่อง เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 09.00 น. ของวันนี้ ( 21 พ.ค.) ตรงบริเวณหน้าร้านของตนเอง มีชาวบ้านมารอแจกของต่อแถวยาวเลยหน้าร้านตนไปอีก ช่วงเกิดเหตุมีชาวต่างชาติคนหนึ่งเดินมาแล้วหยิบเงินขึ้นมาแจก เท่าที่เห็นในมือถือเงินราว 10,000 บาท ขณะแจกคนที่เดือดร้อนไปแล้วหลายคน จู่ ๆ มีชายแต่งกายคล้ายวิน รถจยย.ด้านหลังเสื้อมีตัวเลข เข้ามากระชากเงินจากมือชายต่างชาติไปหมด ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนเจ้าของเงินถึงกับหน้าถอดสียืนงงกับเหตุการณ์ดังกล่าว 

นายธิวา ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า รู้สึกอายแทนกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะทุกคนต่างก็เดือดร้อนอยู่แล้วแต่ดันมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ยิ่งทำให้ขายขี้หน้าแทนหนักเข้าไปอีก

980111

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าของพื้นที่เกี่ยว ระบุว่า จากกรณีดังกล่าวยังไม่มีเจ้าทุกข์เข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส