นายอำเภอ "น่าน" นำทีมลงพื้นที่ติดตามการเปิดโรงแรม

24 พ.ค. 63

จังหวัดน่าน หลายฝ่ายบูรณาการร่วมลงพื้นที่ติดตาม ให้คำแนะนำการดำเนินกิจการ กิจกรรม การบริหารจัดการโรงแรม หรือสถานประกอบการที่ให้บริการที่พักที่มีลักษณะเดียวกัน ในพื้นที่อำเภอเมืองน่าน

นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์ นายอำเภอเมืองน่าน พร้อมด้วย นายนิยม ศิริ สาธารณสุขอำเภอเมืองน่าน ผู้แทนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 38 ค่ายสุริยพงษ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองน่าน เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองน่าน และสมาชิก อส.อ.เมืองน่าน
พร้อมชุดเคลื่อนที่เร็ว ตามคำสั่งอำเภอเมืองน่าน ที่ 162/2563 บูรณาการร่วม ลงพื้นที่ติดตาม ให้คำแนะนำการดำเนินกิจการ กิจกรรม การบริหารจัดการโรงแรม หรือสถานประกอบการที่ให้บริการที่พักที่มีลักษณะเดียวกัน ในพื้นที่อำเภอเมืองน่าน ตามประกาศจังหวัดน่าน เรื่อง การยกเลิกการปิดโรงแรมฯ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นมา

ตามมาตรการผ่อนคลายฯ เพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปตาม พรก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินฯ และการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จำนวน 11 แห่ง คือ โรงแรมเวียงภูมินทร์ โรงแรมน่านนครา โรงแรมภูมินทร์เพลส โรงแรมฮักน่าน โรงแรมช้างเผือกเกสส์เฮ้าส์ รพีพงศ์โฮเทล โรงแรม 107 ทาวเวอร์น่าน โรงแรมเควัน โรงแรมน่านธาราเพลส โรงแรมเพิ่มพูน โรงแรมภูระฟ้า
โดยได้ให้คำแนะนำ ชี้แจงและสร้างความเข้าใจแนวทางการปฏิบัติ การดำเนินกิจกรรมหรือกิจการ ตามมาตรควบคุมหลักและมาตรการเสริม พร้อมทั้งประเมินผลการปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน ควบคุมโรคคิดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด-19)
และให้คำแนะนำ รับฟังปัญหา อุปสรรค ในการดำเนินการตามมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยป้องกันโรค Covid-19 (Platform Thaistop Covid-19) และการใช้แอปพลิเคชัน "ไทยชนะ" โดยได้แนะนำแนวทางแก้ไขปัญหา และพัฒนาการดำเนินการต่อไป

1

3_1

2_1

4

5_2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ