สุนัขคาบห่อขนม ตะลึง! แกะดูพบยาบ้าเกือบ 200 เม็ด

26 พ.ค. 63

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเจอสุนัขคาบห่อขนมมาจากไร่มันสำปะหลัง แกะดูพบยาบ้าเกือบ 200 เม็ด โร่แจ้งตำรวจทันทีคาดกลุ่มค้ายาน่าจะทำตกไว้

เมื่อเวลา 10.30 น. (26 พ.ค.) พ.ต.อ.ปนพัชร ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายมานะ ทองวิเชียร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ว่าพบห่อยาบ้าที่บริเวณข้างทางไร่มันสำปะหลัง ซอยวัดเนินกระบก หมู่ 5 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.(ป) สั่งให้ พ.ต.ท.จารุเดช แดงชาติ สวป.พร้อมกำลังชุดสายตรวจตรวจสอบบริเวณที่พบยาบ้า

1590496195831

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เผยว่าขณะขับรถยนต์เพื่อจะฉีดยาในไร่มันสำปะหลังนั้น เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบสุนัขของเพื่อนบ้านชื่อว่าเจ้าเขี้ยวได้คาบถุงขนมออกมาจากข้างทางและพยาพยามกัดถุงขนม หลังจากถุงขนมฉีกขาดตนเข้าไปดูด้านในพบเป็นถุงพลาสติกสีฟ้าแบบเลื่อนเปิดกดปิดได้ 2 ถุง แต่มีร่องรอยสุนัขกัดและเม็ดยาแตกกระจายเต็มพื้นถนน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจนับพบยาบ้าทั้งหมดมีจำนวน 350 เม็ด เนื่องจาก 2 ถุงคาดน่าจะมีจำนวนถุงละ 200 เม็ด แต่ยาบ้ามีความชื้นและเปียกอาจจะละลายและกระจัดกระจายหายไปบางส่วน จากนั้นจึงนำยาเสพติดทั้งหมดส่งร้อยเวรสอบสวนสภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินการต่อไป

1590496145840

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมเกี่ยวกับยาบ้าคงทำหล่นไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งว่าหากใครพบเจ้าของหรือมีผู้ตามหาขอให้รีบติดต่อมายังที่ สภ.บ่อวิน เพื่อจะได้คนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ