หนุ่มแอบตกปลาฝ่าเคอร์ฟิวโดดทะเลหนี จนท.ดับ เมียเผยจำเป็นเพราะตกงาน คาดเป็นตะคริว (คลิป)

28 พ.ค. 63

วันที่ 28 พ.ค. 63 เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.ท.นเรศ พุ่มสุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางทะเลเมืองพัทยา ตรวจสอบผู้เสียชีวิตสาเหตุจมน้ำ ที่บริเวณอ่าวพัทยา จ.ชลบุรี ช่วงสะพานท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ในที่เกิดเหตุพบศพนายบุญถิ่น ดอนหาว อายุ 41 ปี จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

333878

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สลด! ชายแอบตกปลาช่วงเคอร์ฟิว ตกใจเจอเจ้าหน้าที่โดดน้ำทะเลหนี เช้าเป็นศพจมน้ำ

465356

นางเสริมพร รอดสอน ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เดิมทีแล้วสามีเป็นผู้ช่วยกุ๊กที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง กระทั่งเกิดสถานการณ์โควิด -19 ทำให้ร้านอาหารต้องหยุดขาย สามีจึงขาดรายได้ และว่างงานมาเกือบ 2 เดือน ซึ่งปกติสามีเป็นชอบตกปลา และนำปลามาขายเป็นอาชีพเสริมให้กับครอบครัว กระทั่งเมื่อรัฐบาลประกาศให้ขยายเคอร์ฟิว 23.00 - 04.00 น. สามีจึงเริ่มกลับออกไปตกปลาอีกครั้ง โดยจะออกไปตอนช่วงตี 3 ซึ่งตนเองก็เคยเตือนแล้วว่ายังไม่ใช่เวลาปลดล็อก แต่สามีก็ดื้อรั้นไม่ฟัง เพราะกลัวว่าหากออกไปช้า จะได้ปลากลับมาน้อย

338266

กระทั่งเมื่อช่วงตี 3 ที่ผ่านมา ตนเองนอนหลับจนไม่ได้ยินเสียงตั้งนาฬิกาปลุกของสามี และไม่รู้ว่าสามีลุกขึ้นออกจากบ้านไปตอนไหน จนเวลา 07.00 น. ตนเห็นผิดสังเกต เพราะสามียังไม่กลับบ้าน ซึ่งปกติ 05.00-06.00 น. สามีจะก็กลับเข้าบ้านแล้ว ตนเองจึงออกไปตามหาที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย เพราะสามีจะชอบออกไปตกปลาที่นี่เป็นประจำ แต่เจอเพียงรองเท้าของสามีวางอยู่ที่โป๊ะเรือ

cg

ตนจึงไปถามเจ้าหน้าที่ที่ประจำอยู่ที่ท่าเรือ จนรู้ว่าเมื่อช่วงที่เจ้าหน้าที่เห็นสามีของตนเองกระโดดลงทะเล และว่ายน้ำไปมาเพื่อหลบแสงไฟฉายของเจ้าหน้าที่ที่มาตรวจท่าเรือ ตนเองจึงคิดว่าสามีคงว่ายน้ำกลับขึ้นฝั่ง และเดินกลับบ้าน จึงกลับไปหาสามีทีบ้านอีกครั้ง แต่ไม่นานเจ้าหน้าที่ก็โทรกลับมา บอกว่าพบกระเป๋าเป้ของสามีลอยขึ้นจากน้ำ806935

จากนั้น ช่วงเที่ยงวัน ร่างของสามีก็ลอยพ้นน้ำขึ้นมาเสียชีวิตใกล้กับบริเวณท่าเรือ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต ตนเองไม่ได้ติดใจเพราะปกติสามีไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่อาจเพราะตกใจที่เจ้าหน้าที่ไปส่องไฟฉายใส่ และกลัวถูกจับ จึงกระโดดลงน้ำ แล้วเกิดเป็นตะคริวว่ายน้ำไม่ไหว เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส