แก๊งโจ๋รุมสกรัมกลางแยก เหยื่อปางตาย งงไม่รู้จักหาว่าเบิ้ลรถใส่ แฉมานับสิบไม่ใช่แค่ 3 ที่โดนจับ (คลิป)

28 พ.ค. 63

จากกรณีวัยรุ่นชายคนหนึ่งอายุ 18 ปี กำลังจอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดง บริเวณสามแยกโรงพยาบาลสันทราย ถนนเชียงใหม่-พร้าว ต.หนองหาร อ.สันทราย แต่จู่ ๆ กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจากด้านหลังแล้วรุมทำร้าย จากนั้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจสภ.แม่โจ้ เหตุเกิดเวลา 20.00 น. คืนวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา 

294829

ล่าสุด วันที่ 28 พ.ค.63 พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่โจ้ พร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.แม่โจ้ สืบสวนจนทราบว่ามีผู้ก่อเหตุจำนวน 3 คน คือ 1.นายพันธกานต์ หรืออาร์ม ปันปวง อายุ 19 ปี 2.นายชานน หรือนนท์ อึอือ อายุ 18 ปี และ 3.นายธนดล หรือดล จิราธนานุกุล อายุ 17 ปี โดยผู้ก่อเหตุทั้งสามคนรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง โดยผู้ก่อเหตุกับผู้เสียหายไม่ได้รู้จักกันมาก่อน และที่ก่อเหตุเกิดจากความคึกคะนอง

661139

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาดำเนินคดีในความผิดฐานทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจตามป.อ.มาตรา391 และผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวนคนละ 1,000 บาท คดีจึงเลิกกันตามป.วิ.อาญามาตรา39(3)

425486

นายภูมิ อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า วันเกิดเหตุหลังจากเลิกงานกำลังขี่รถกลับบ้าน แต่บังเอิญติดไฟแดง บริเวณสามแยกโรงพยาบาลสันทราย ถนนเชียงใหม่-พร้าว ขณะนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์สวนกับตน ก่อนจะเข้ามาประชิดตัว และกล่าวกับตนว่า "เบิ้ลเครื่องใส่หรอ" ทำให้รู้สึกตกใจเพราะไม่เคยรู้จักวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อน

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นประทาน 3-4 คนได้เข้ามาทำร้ายร่างกาย และชกต่อยเข้าที่ใบหน้า โดยที่ตนไม่ได้ต่อสู้กลับได้แต่เอามือขึ้นมาบังบริเวณใบหน้าเท่านั้น เพราะกลุ่มของคู่กรณีมาเกือบ 10 คน กระทั่งสัญญาณไฟจราจรเปลี่ยนเป็นสีเขียวจึงคว้ารถขับหนีไปทันที

329636

จากนั้นวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกคู่กรณีเข้ามาไกล่เกลี่ย โดยคู่กรณีอ้างว่าทำร้ายผิดคน โดยที่ไม่ได้กล่าวขอโทษแต่อย่างใด หลังจากนี้จะระวังตัวมากขึ้น เพราะเกรงว่าคู่กรณีจะกลับมาทำร้ายซ้ำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส