DNA “ออย” ชี้ชัดไม่ใช่เหยื่อ “ไอซ์ หีบเหล็ก” แฟนเก่าเผยพิรุธชายปริศนาโผล่คืนรถแทน (คลิป)

29 พ.ค. 63

จากกรณีที่พบโครงกระดูกจำนวนมากในบริเวณบ้านของ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือไอซ์หีบเหล็ก อายุ 40 ปี และคาดว่าน่าจะเป็นหญิงสาวที่ถูก นายไอซ์ ทำร้ายจนเสียชีวิต โดยพยานให้การว่ามีหญิงสาวชื่อออย ด้วยนั้น โดยก่อนหน้านี้มีการตั้งข้อสังเกตว่า ออย น่าจะเป็น น.ส.ยุพา ศรีเดช หรือน้องออย พริตตี้สาวที่หายตัวไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2557 โดยครอบครัวแจ้งคนหายไว้ที่มูลนิธิกระจกเงา

882357

ล่าสุด ศูนย์คนหาย มูลนิธิกระจกเงา แจ้งข้อมูลสำคัญว่าที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลแหลมฉบัง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2557 ได้รับแจ้งมีการพบศพหญิงสาวแต่งตัวด้วยชุดแซก ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ทิ้งศพไว้ข้างถนนทางเข้าสุสานในพื้นที่ อ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันศพหญิงนิรนามที่ถูกฆาตกรรมที่ศรีราชา คือ น.ส.ยุพา ศรีเดช ที่หายตัวไป

184424

วันที่ 29 พ.ค.63 นางประมวลรัตน์ ยอดน้อย อายุ 58 ปี ผู้พบศพ บอกว่า ก่อนพบศพจะขับรถจักรยานยนต์ผ่านจุดเกิดเหตุเพื่อไปทำงานในไร่มันสำปะหลังเป็นประจำ โดยได้กลิ่นเหม็นเน่านานเกือบสัปดาห์ และเคยก้มลงไปดูในท่อระบายน้ำที่อยู่บริเวณร่องน้ำ แต่ไม่พบอะไร กระทั่งคืนวันที่ 25 พฤษภาคม ช่วงเช้าฝนตกหนักมีคนมาบอกว่าเห็นศพลอยออกมาจากท่อ

564727

จึงรีบไปดูที่เกิดเหตุซึ่งก็พบศพผู้หญิงนอนตะแคงในร่องน้ำ มือเท้างอ สภาพร่างกายเน่าจนเหลือแต่กระดูก มีหนังหุ้มบริเวณท้อง กับต้นขา สังเกตเห็นว่าเล็บและผมสีแดง ซึ่งขณะนั้นใบหน้าไม่สามารถมองได้ว่าเป็นใคร แต่เชื่อว่าไม่ใช่คนในพื้นที่อย่างแน่นอน คาดว่าศพน่าจะถูกยัดในท่อ เมื่อฝนตกหนักจึงลอยออกมาอยู่ในร่องน้ำ หลังจากกลับมาถึงบ้านยังได้กลิ่นเหม็น เชื่อว่าผู้ตายน่าจะตามมาขอความช่วยเหลือ 

595487

ไทม์ไลน์ของน้องออย เริ่มหายตัวตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2557 และโพสต์ภาพตัวเองลงเฟซบุ๊กส่วนตัว วันที่ 20-21 พฤษภาคม เพื่อนสนิทติดต่อได้ไม่ได้ วันที่ 22 พฤษภาคม 2557 เพื่อนสนิทติดต่อไม่ได้

748500

วันที่ 26 พฤษภาคม พบศพหญิงถูกฆาตกรรม ในพื้นที่ สภ.หนองขาม ข้างศพมีรองเท้าสตรีตกอยู่ 1 ข้าง แบบเดียวกันกับที่น้องออย ถ่ายภาพลงเฟซบุ๊ก และล่าสุด 14 เมษายน 2563 ผลตรวจดีเอ็นเอตรงกับน้องออย

931553

ด้าน นายเฉิน แฟนเก่าน้องออย บอกว่า คบหากับน้องออยประมาณ 3 ปี จนวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 ได้เจอออยครั้งสุดท้าย เจ้าตัวบอกว่าจะกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อกับแม่ที่ จ.เพชรบูรณ์ หลังจากนั้นวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 ตนยังโทรศัพท์พูดคุยกับออยได้ตามปกติ แต่หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่ออีกฝ่ายได้ 

จนช่วงวันที่ 23 พฤษภาคม 2557 มีคนขับรถเก๋งที่ตนซื้อให้ออยมาจอดที่บ้าน ทราบภายหลังว่าเป็นผู้ชายรายหนึ่งซึ่งเป็นแฟนเก่าออย โดยชายรายนี้ติดต่อมาหาตนพร้อมบอกว่า ตอนนี้ออยอยู่กับตัวเองไม่ได้กลับบ้าน พร้อมทั้งบอกว่าครั้งที่แล้วที่ออยบอกกลับบ้าน 10 กว่าวัน ก็กลับเพียง 4 วัน ก่อนมาอยู่กับตัวเอง ซึ่งขณะนั้นก็ยังไม่มั่นใจ พยายามโทรหาออยทุกวันแต่ติดต่อไม่ได้ ถามเพื่อนสนิททุกคนก็ไม่มีใครรู้ รวมถึงถามทางพ่อของออยก็ยืนยันว่าไม่ได้กลับบ้าน

จากนั้นจึงจ้างนักสืบตามหาออย โดยนักสืบตามหาประมาณครึ่งเดือน ก่อนกลับมารายงานว่าออยไปอยู่พัทยาแล้ว จึงทำใจคิดว่าออยอาจจะมีผู้ชายคนใหม่ และไม่เคยติดต่อไปหาอีกเลย กระทั่งมาทราบข่าวว่าพบศพออย ส่วนตัวสงสัยแฟนเก่าน้องออยที่เข้ามาแสดงตัว เพราะเป็นคนสุดท้ายที่ได้เจอ

529948

ขณะที่ นางเกสร เทียนโสภา อายุ 60 ปี แม่น้องออย บอกว่า ลูกสาวได้ไปทำงานอยู่ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำงานเป็นพริตตี้และได้ส่งเงินมาช่วยเหลือครอบครัวเดือนละเป็นหมื่นทุกเดือน กระทั่งปี 2557 ไม่สามารถติดต่อได้เลย จึงมีความเป็นห่วงและเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากตนและสามีป่วยไม่สามารถทำงานได้ อาศัยเพียงเบี้ยยังชีพเดือนละ 600 บาท

ที่ผ่านมาเครียดเป็นอย่างมากเรื่องลูกสาวหายตัว ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ โดยเฉพาะนายบุญส่ง ผู้เป็นพ่อนั้นพอพูดถึงลูกทีไรก็จะร้องไห้ ประกอบกับเป็นโรคมะเร็งจึงทำให้อาการทรุดมาเรื่อย ๆ และได้เสียชีวิตเมื่อเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยก่อนเสียชีวิตก็ได้แต่บ่นอยากเห็นหน้าลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

โดบเมื่อเร็ว ๆ นี้มูลนิธิกระจกเงาได้แจ้งว่า พบศพของลูกสาวแล้วซึ่งโดนฆาตรกรรมและนำไปทิ้งไว้ข้างถนน จากนี้จะนำศพของลูกสาวมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด ส่วนผู้ที่ฆ่าลูกเชื่อว่าจะต้องเป็นแฟนที่คบกัน และจะไม่อโหสิกรรมให้อย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส