สาวแฉเจอไอ้หื่นแอบถ่ายใต้กระโปรงในลิฟต์ อึ้งภาพวงจรปิดล็อกเป้าสะกดรอยตาม (คลิป)

29 พ.ค. 63

จากกรณีวันที่ 28 พ.ค.63 ที่ผ่านมา หญิงสาวรายหนึ่งเจอหนุ่มผมทองแอบถ่ายใต้กระโปรงขณะขึ้นลิฟต์กลับห้องพัก ภายในคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

488325

โดยกล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมไว้ชัดเจน ชายหนุ่มสวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงผ้าสีดำ ย้อมผมสีทอง สวมหน้ากากปิดบังใบหน้า วิ่งเข้าลิฟต์ตามมา แล้วใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพใต้กระโปรงหญิงสาว แต่ผู้เสียหายรู้ตัวเพราะเห็นภาพเงาสะท้อนจากผนังภายในลิฟต์ ชายหนุ่มจึงเปิดโทรศัพท์ซึ่งมีภาพที่แอบถ่ายใต้กระโปรง ก่อนจะรีบลบภาพให้หญิงสาวดู เมื่อประตูลิฟต์เปิดออกจึงรีบวิ่งหลบหนีออกไป

110911

ล่าสุดวันที่ 29 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเป็นคอนโดฯ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบกับ น.ส.ครีม (นามสมมติ) อายุ 29 ปี หญิงสาวในคลิป โดยน.ส.ครีม ได้ให้คลิปกล้องวงจรปิด เพิ่มเติมกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีมาด้วย

ในวันที่ 28 พ.ค.63 ตนเดินทางกลับจากที่ทำงานถึงคอนโดฯ ประมาณ 17.00 น. ตนเดินเข้าลิฟต์ตามปกติ ลักษณะยืนหันหน้าเข้ามุมกดชั้นที่กำลังจะไป จังหวะนั้นลิฟต์กำลังจะปิด นายชัย เดินแทรกตัวจะเข้าลิฟต์ ตนจึงกดลิฟต์เพื่อรอ ตอนนั้นนายชัย ได้ก้มศีรษะขอบคุณตนด้วย และบอกว่าอยู่ชั้นเดียวกับตน ตอนแรกไม่คิดอะไร ยืนหันหน้าเข้ากำแพงลิฟต์ เพราะเป็นช่วงโควิด-19 ระบาดพอดี แต่สังเกตว่านายชัย ยืนประชิดหลังตน ยังแปลกใจว่าจะมายืนใกล้ทำไม ยิงกลัวโควิดอยู่

759891

ต่อมาเป็นจังหวะเดียวกับที่ลิฟต์กำลังจะปิด ใช้เวลาประมาณ 5 วินาที หางตาของตนเหลือบไปเห็นว่า นายชัยยืนใกล้มากเกินไป จึงหันไปมองตามสัญชาตญาณ เห็นผู้ก่อเหตุก้มถ่ายใต้กระโปรง และด้วยความตกใจจึงใช้คีย์การ์ดในมือตีไหล่ผู้ก่อเหตุ โดยไม่ทันคิดว่าจะถูกทำร้ายกลับหรือไม่ แต่อยากผลักผู้ก่อเหตุออกไปห่างจากตัวแค่นั้น

ในตอนนั้นนายชัย ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้แอบถ่าย และตนรีบตั้งสติลงมาชั้นล่าง เพื่อขอภาพจากนิติฯ นำไปแจ้งความทันทีในข้อหาอนาจาร เพราะตนยอมไม่ได้จริง ๆ และยังตกใจสุด ๆ ที่มาเห็นในคลิปก่อนหน้าว่า นายชัย ตั้งใจเดินตามตนมามาก่อน

670054

อย่างไรก็ตาม กล้องวงจรปิดอีกตัว ยังสามารถจับภาพนายชัย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุชัดเจนว่าแอบตามมาตั้งแต่ทางเดินใต้คอนโดฯ แล้ว แต่ขณะนั้นฝ่ายหญิงไม่ทันสังเกตว่านายชัยเดินสวนทางมา และแอบมองตาม เนื่องจากขณะนั้น น.ส.ครีม กำลังคุยโทรศัพท์ โดยน.ส.ครีมไม่ได้มอง และเดินเข้าคอนโดฯ ไปตามปกติ

772675

แต่นายชัย ได้เข้าไปยืนแทรกตัวกับแผงเหล็กมุมตึก และแอบมองว่ามีใครเห็นพฤติกรรมตนหรือไม่ เมื่อทางสะดวกไม่มีใครเห็น นายชัย ตัดสินใจเดินตาม น.ส.ครีม โดยเว้นระยะห่าง และแอบตามเสาตึกระหว่างทางไปด้วย

566736

ทั้งนี้ความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ได้เรียกตัวผู้ก่อเหตุมาให้ปากคำ แต่ยังไม่มา โดยให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวคนผู้ก่อเหตุ มาสอบสวน คาดว่าน่าจะได้ตัวในไม่ช้า เพราะผู้ก่อเหตุก็พักอาศัยอยู่ที่คอนโดฯ เดียวกัน พร้อมกับเตรียมแจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญกับผู้ก่อเหตุ แต่ผู้เสียหายต้องให้การแจ้งข้อหาอนาจารและคุกคามทางเพศ จึงจะต้องรอสอบปากคำ ผู้ก่อเหตุอย่างระเอียดว่าเข้าข่ายกระทำอนาจารหรือไม่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส