หมอผีอวดฤทธิ์หาเสื้อชมพู่ ร่างสั่นสะท้านชี้เป้าผู้หญิงซ่อนเสื้อ (คลิป)

4 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ด้านทีมข่าวไปพบเสื้อลายพรางถูกเผา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตร

นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานมากมาย แต่ก็ยังหาไม่พบ ต่อมาทีมข่าวไปพบกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ.2550 ส่วนหลักฐานใหม่ล่าสุดที่พบในป่า ได้แก่ ปลอกมีดสีฟ้า, ถุงเท้า 1 ข้าง และขวดขนมในป่ามันสำปะหลัง

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม
- เจอหลักฐานใหม่! กุญแจรถ เหรียญรูเผาไฟ ใกล้ศพชมพู่ ตำรวจไล่เช็กมอ'ไซค์คนร้าย 
- สุดแปลก! พระป่าทำพิธีเปิดเขาจู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ ชี้คนฆ่าชมพู่เอาเสื้อไปแล้ว 
- เจอแล้ว! รถตรงสเปกกุญแจตกใกล้ศพชมพู่ เจ้าของชี้งดใช้ "แต" หุบปากกลัวพูดผิด 
- พบหลักฐานใหม่! “ปลอกมีดไหม้ไฟ-ถุงเท้าเด็ก” ตำรวจคาดโยงมือฆ่าน้องชมพู่ 
- ลุงชมพู่หลั่งน้ำตา เครียดถูกสงสัยเป็นคนฆ่า แจงบังเอิญเจอศพรักหลานเหมือนลูก 

344749

ล่าสุดวันที่ 3 มิ.ย.63 ระหว่างที่ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ตั้งใจจะเดินขึ้นไปบนภูเขา และจะไปเดินหาหลักฐานเหมือนทุกวัน แต่ได้ไปพบกับหมอธรรมคนหนึ่ง นั่งอยู่กลางป่า พร้อมลูกศิษย์ 3 คน ที่เดินทางมาด้วยกัน ทีมข่าวจึงได้เดินเข้าไปหาและสอบถามข้อมูล ทราบว่าหมอธรรมคนดังกล่าวชื่อหมอเดช (นามสมมติ) เดินทางมาจาก อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด อ้างว่าได้ติดตามข่าวสารมานาน จึงได้เดินทางมาเพื่อเข้าทรงดูว่าคนร้ายเป็นใคร และเสื้อน้องชมพู่จะอยู่ที่ไหน ซึ่งหมอธรรม ยังบอกอีกว่า ตนอยากมาและจะไม่แวะเข้าไปบ้านน้องชมพู่ เพราะเกรงใจญาติ ๆ ตนประสงค์มาเงียบ ๆ เท่านั้น

115583

ขณะที่ทีมข่าวเดินขึ้นไปนั้น หมอธรรม บอกกับทีมข่าวว่า ตนได้ทำพิธีไปแล้ว 1 รอบ และจะทำอีกรอบก่อนที่จะลงจากเขา โดยรอบแรกที่ตนทำไปก่อนที่ทีมข่าวจะมาเจอ ทราบว่าวิญญาณของเด็กไม่ได้อยู่บนเขาแล้ว เพราะทำพิธีทางศาสนาไปแล้ว ตนใช้จิตมองไปด้านล่าง ใกล้บ้านน้องชมพู่ ตนเห็นว่าน้องชมพู่โบกมือเรียกผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ด้านล่าง ที่ยืนห่างตัวน้องประมาณ 7 เมตร แต่ผู้หญิงไม่สามารถมองเห็นได้ เพราะยังมีชีวิตอยู่ และตนยังเห็นว่าน้องชมพู่ร้องไห้ด้วย

ส่วนเสื้อของน้องชมพู่นั้น ไม่ได้อยู่บนภูเขาแล้ว แต่ผู้หญิงอายุประมาณ 30-40 ปี อาจจะเป็นคนนำเสื้อไปซ่อน แต่ไม่มีส่วนในการฆาตรกรรม สาเหตุที่น้องโบกมือเรียก เพราะพยายามถามเรื่องเสื้อเท่านั้น ส่วนคนร้ายในรอบแรกที่ตนทรง มีแค่ผู้ชาย 1 คน ผิวคล้ำ หุ่นล่ำ ใส่เสื้อคอกว้าง ทรงผมยาวเกือบจะมัดได้ โดยในรอบแรกตนเห็นเพียงเท่านี้

145163

หมอธรรม ได้เริ่มพิธีอีกครั้ง ซึ่งมีขันธ์ 5 ในจาน เงิน 126 บาท และอีก 1 จานมีเทียนตั้ง 2 เล่ม เริ่มพิธีด้วยการสวดมนต์นานกว่า 30 นาที ระหว่างนั้นก็เหมือนมีการประทับร่าง และจะเริ่มสวดคาถาแปลก ๆ หมอธรรมจะพนมมือ และกระตูกระหว่างสวดคาถาด้วย

หลังจากทำพิธีเสร็จ ทีมข่าวได้สอบถามหมอเดช อีกครั้งว่า ยังเหมือนเดิมกับครั้งแรกหรือไม่ หมอธรรม ยังยืนยันว่า คนร้ายเป็นผู้ชายผิวคล้ำ ใส่เสื้อคอกว้าง ผมยาวเกือบมัดได้ โดยคนร้ายอุ้มน้องออกจากบ้าน แล้วเลี้ยวซ้ายมาทางสวนยางพารา และขึ้นภูเขาไปเลย ผู้ชายเป็นคนร้าย 1 คน แต่ผู้หญิง 1 คน เป็นคนเอาเสื้อไปซ่อน แต่ผู้หญิงไม่รู้ว่าผู้ชายทำร้ายน้องชมพู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส