หนุ่มวัย 20 ขี่จยย.เล่นมือถือ ชนท้ายรถ 6 ล้อคอหักดับ ญาติเศร้าเตรียมจะบวช

6 มิ.ย. 63

วันที่ 6 มิ.ย. 63 เวลาประมาณ 13.00 น. อาสากู้ภัยร่วมกตัญญูนครนายก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถน้ำ 6 ล้อ บริเวณถนนสาย หนองแสง-ศรีนาวา ช่วงคลองส่งน้ำโพธิ์ศรี ต.หนองแสง อ.ปากพลี จ.นครนายก ที่เกิดเหตุพบรถน้ำ 6 ล้อจอดอยู่ริมถนน สภาพตั้งแต่หลังหัวรถไปถึงท้ายจอดขวางถนน

493930

683308

ท้ายรถพบศพนายจิระวัฒน์ หรือ แจ็ค อายุ 20 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า มีเลือดออกที่ศีรษะ จากนั้นได้มีเสียงโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตที่กระเด็นตกอยู่บนถนนดังขึ้น อาสากู้ภัยได้รับสายก่อนแจ้งให้ปลายสายทราบว่าเจ้าของโทรศัพท์ได้เสียชีวิต และให้แจ้งญาติให้มายังที่เกิดเหตุ

731755

แม่ของผู้เสียชีวิต อายุ 54 ปี เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ลูกชายขับรถออกมาจากบ้าน โดยขอเงินตนเพื่อจะมาตัดผมที่ ต.ศรีนาวา อ.เมืองนครนายก และจะไปช่วยเพื่อนซ่อมรถ แต่ตอนเกิดเหตุนั้นตนไม่ทราบว่าตอนนั้นลูกจะไปที่ไหน ขณะที่ญาติให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตกำลังเตรียมจะบวชทดแทนคุณพ่อแม่ แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

339427

ด้านนายนิคม เพ็งจันทร์ อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำ 6 ล้อ บอกว่า ตนได้มาทำถนนบริเวณจุดเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุตนกำลังถอยรถขึ้นถนน โดยมีลูกน้องคอยโบกอยู่ท้ายรถ จังหวะนั้นนายจิระวัฒน์ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว พร้อมกับก้มมองโทรศัพท์และไม่ได้มองทาง ตนเห็นจึงได้หยุดรถ แต่นายจิระวัฒน์พุ่งชนท้ายรถ จากนั้นตนได้ลงจากรถมาดูแต่พบกว่านายจิรวัฒน์ได้นอนแน่นิ่งไปแล้ว

106278

เบื้องต้นจากการชันสูตรของแพทย์ สาเหตุการเสียชีวิตมาจากกระดูกคอหัก ขณะที่เพื่อนของนายจิระวัฒน์ที่ได้เจอกันคนสุดท้ายที่มาดูศพ บอกว่า ก่อนหน้านี้นายจิระวัฒน์ได้ไปกินข้าวกับตน หลังจากกินข้าวเสร็จได้บอกว่าเดี๋ยวจะกลับมา แต่ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ