พ่อเฒ่ารุนรถเข็นเก็บของเก่า วูบตกคูน้ำดับ ผญบ.คาดโรคลมชักกำเริบ

6 มิ.ย. 63

วันที่ 6 มิ.ย. 63 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.สมบัติ แสงอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชน พบศพคนจมน้ำอยู่ในคูน้ำริมถนนเลียบคลองถ้ำตะบัน หมู่ 10 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

762869

841006

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายนอนคว่ำหน้าอยู่ในคูน้ำริมถนน ทราบชื่อเล่น นายตี๋ อายุ 65-70 ปี ยังไม่ทราบที่อยู่ และใกล้กันพบรถเข็นเก็บของเก่าบนถนนอีก 1 คัน

666249

นายสุนันท์ บัวสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.ระแหง กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านพี่ขับรถผ่านมา ว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในคูน้ำริมถนน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเข็นเก็บของเก่า และด้านล่างเป็นชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในน้ำ ตนรู้เพียงแต่ว่าผู้เสียชีวิต ชื่อเล่นตี๋ ไม่ทราบที่อยู่ ซึ่งชาวบ้านแถวนี้จะเห็นผู้เสียชีวิตเข็นรถเก็บของเก่าเป็นประจำ และเจ้าตัวมักเป็นโรคลมชัก ซึ่งชาวบ้านได้ให้การช่วยเหลืออยู่บ่อยครั้ง ซึ่งวันนี้อากาศร้อน ตนคิดว่าคงจะเกิดโรคลมชัก และตกลงไปในคูน้ำริมถนน จนทำให้เสียชีวิต

506470

ร.ต.อ.สมบัติ แสงอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อจะได้ประสานญาติมารับศพต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ