สุดอึ้ง! ร่างทรงเทวดาคือเศรษฐินี ชี้คำทำนายชมพู่ไม่ผิด เจอจริงเด็กคุยกับผี (คลิป)

6 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานก็ยังหาไม่พบนั้น

696732

วันที่ 5 มิ.ย.63 นางภัชราภรณ์ สุพร ร่างทรงปู่เทวดา เดินทางมาพบกับครอบครัวน้องชมพู่ อ้างว่าวิญญาณชมพู่เข้าร่าง แม่น้องชมพู่พยายามจะสอบถามเพื่อทดสอบว่าใช่ลูกสาวหรือไม่ โดยสอบถามบางสิ่งที่คนอื่นไม่รู้คำตอบ แต่ร่างทรงอ้างว่าจำไม่ได้ "วิญญาณหนูไปไกล หนูไปเห็นเพื่อนเลยให้มาส่ง เพราะหนูคิดถึงแม่"

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม
พ่อชมพู่เปิดใจครั้งแรก ถูกพุ่งเป้าต้องสงสัยไร้พยานเห็นทำไร่ แต่พ้นมลทินด้วย "เวลา"
พระป่าจากถ้ำนางนอนอ้างนิมิต ชมพู่เข้าบ้านไม่ได้ ฟุ้งจับคนร้ายได้แต่ไม่รู้ฆ่ายังไง
แม่ชมพู่ แหกร่างทรงเทวดาถูกจับโป๊ะทำเสียงเด็ก มั่วข้อมูล ฉะ "หยุดทำร้ายใจสักที"
ซินแสปลุกพ่อ-แม่ชมพู่ ทำพิธีจับคนร้าย แบไต๋ส่วนสูง แต่ 8 ผู้ต้องสงสัยชิลล์ ๆ
เปิดตำนานเขาเหล็กไฟหมาเจ้าที่บังตาเด็ก ลุงชมพู่เปิดห้องโชว์ไม่ได้ทำมนตร์ดำ
พบหลักฐานใหม่! “ปลอกมีดไหม้ไฟ-ถุงเท้าเด็ก” ตำรวจคาดโยงมือฆ่าน้องชมพู่ 
แม่น้องชมพู่พิสูจน์ไร่มันเพื่อนบ้าน คาใจลูกเดินไกล ชัด "ถุงปุ๋ย" ไม่ใช่ของฆาตกร 

วันที่ 6 มิ.ย.63 ทีมข่าวเดินทางมาที่สำนักร่างทรงองปู่เทวดา ของนางภัชราภรณ์ สุพร ซึ่งวันนี้ออกไปทำงานติดตั้งเครื่องสีข้าว และทราบว่าเจ้าตัวทำธุรกิจรีสอร์ต และขายเครื่องสีข้าวใน จ.มุกดาหาร โรงงานขายเครื่องสีข้าวและบ้านพักหลังใหญ่อยู่ริมถนน

986398

นายปันณพัฒน์ สุคำภา ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ตนเองก็ทราบว่านางสุภัชราภรณ์ เปิดสำนักเกี่ยวกับร่างทรง แต่ไม่เห็นมีคนเข้าไปมาก มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เท่าที่เห็นเปิดสำนักมาราว 2-3 ปี ไม่เคยมีใครมาร้องเรียน หรือแจ้งว่าถูกหลอกลวง ฉ้อโกง เท่าที่ทราบร่างทรงคนนี้ไม่ได้ดัง

โดยนางสุภัชราภรณ์ทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงสีอยู่นานแล้ว และมีรีสอร์ต รวมถึงทำเกี่ยวกับรถมือสอง ถือว่าเป็นคนมีฐานะ มีบ้านอยู่หลายหลัง โดยทรัพย์สินที่มีมีมาก่อนที่จะเปิดสำนัก ตนเองไม่ทราบเหตุผลที่นางสุภัชราภรณ์เดินทางไปบ้านน้องชมพู่ แต่คิดว่าอาจจะไปตามร่างทรงของแกหรือไม่

390642

ทีมข่าวได้คลิปขณะนางสภัชราภรณ์ ประทับทรง หลังจากกลับมาจากบ้านของชมพู่ เป็นภาพขณะประทับทรง โดยเมื่อไปบ้านชมพู่ถูกท้าทายด้วยการเอาพระมาให้สาบาน ซึ่งตนเองเป็นร่างเทวดา ไม่ได้กลัว หลังจากนี้นักข่าวจะมาหาแน่นอน แต่สิ่งที่ไม่ได้พูดออกมา หรือพูดไม่ตรง เพราะปู่ไม่ให้ร่างพูด หากพูดไปมันจะเดือดร้อน ส่วนชมพู่ตอนนี้อยู่ที่บ้านเขาแล้ว เพราะปู่ไปส่งแล้ว หากไม่ไปส่ง เด็กหญิง 3 ขวบที่ชมพู่ไปเล่นด้วยจะเจ็บป่วยได้ ปู่บอกว่า "อีกไม่นานคนร้ายก็จะถูกจับ คนร้ายบีบรัดตรงอกเด็กจนตาย"

761686

นางแบม (นามสมมติ) แม่ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบที่ไปบ้านน้องชมพู่กับร่างทรง ซึ่งเป็นคนงานที่ทำงานในรีสอร์ตของร่างทรง เปิดเผยว่า หลังจากวานนี้มีการไปส่งดวงวิญญาณของชมพู่ที่บ้านของแม่ชมพู่แล้ว ลูกสาวตนพฤติกรรมก็กลับมาเหมือนเดิม ไม่ได้เล่นคนเดียวอย่างที่เคยเป็นเมื่อก่อนทำพิธี

โดยลูกสาวปกติจะชอบเล่นโทรศัพท์ ไม่ค่อยออกไปเล่นข้างนอกเหมือนกับช่วงที่ชมพู่มาหา ซึ่งหากเล่าย้อนไป ลูกตนจะมีพฤติกรรมขอออกมาเล่นทรายหน้าบ้าน และจะเป็นช่วงกลางคืน โดยจะบอกว่า "ขอไปเล่นกับเพื่อน" และเดินออกไปนั่งเล่นหน้าบ้าน ช่วงเวลาราว 19.00-20.00 น. และนั่งคุยคนเดียวเหมือนมีเพื่อนเล่น ทั้งที่ลูกนั่งเล่นคนเดียว

cg2

cg1

ทั้งนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (4 มิ.ย. 63) ลูกสาวบอกกับยายว่า "หนูจะไปเล่นกับเพื่อน" และลูกก็ออกมาเล่นทรายหน้าบ้าน ตนเองก็นั่งเฝ้าหน้าบ้าน พอตกดึก ลูกสาวก็พูดกับเพื่อนช่วงจะเดินเช้าบ้านว่า "วันนี้ยังไม่ได้กลับ" ลูกสาวเป็นแบบนี้อยู่หลายวัน ล่าสุดเมื่อคืนหลังกลับบ้าน ลูกสาวพูดกับตนว่า "เพื่อนกลับแล้ว" ส่วนตัวยังเชื่อว่าชมพู่มาหาลูกตนจริง อีกทั้งตนเองก็ไม่เคยเอารูปน้องชมพู่ให้ลูกดู ส่วนที่ปู่เทวดาไปส่ง คงมีเจตนาแค่ไปส่ง ไม่ได้ต้องการพูดหรือต้องการบอกเรื่องคดี

125039

ทีมข่าวนำรูปน้องชมพู่ให้ เด็กหญิง 3 ขวบดู ซึ่งเด็กจะค่อนข้างไม่คุ้นชินกับทีมข่าว ค่อนข้างเขินอาย เมื่อสอบถามว่าเคยเล่นกับชมพู่หรือไม่ น้องตอบด้วยท่าทางพยักหน้า บอกว่า "ไปเล่นไกล ๆ ที่หน้าบ้าน" เมื่อถามว่าเคยเล่นทรายกับชมพู่ไหม น้องตอบว่า "ใช่ พี่เขามากับหนู" ยืนยันว่าเล่นกับพี่เขาจริง ๆ ทีมข่าวทำภาพเทียบ 2 คน คือ ภาพน้องชมพู่ และภาพของเด็กคนอื่น น้องชี้ไปที่รูปของชมพู่ และยืนยันว่าชื่อชมพู่ "พี่ชมพู่ พี่เขากลับแล้ว พี่ไปในรถ" เด็กหญิง 3 ขวบ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส