"ปารีณา" เปรียบ "วันเฉลิม" หายตัว เหมือนเสือหนีเข้าป่า

8 มิ.ย. 63

มาแล้ว! "ปารีณา" เคลื่อนไหว กรณี "วันเฉลิม" หายตัว เปรียบเหมือนเสือหนีเข้าป่า

ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ออกมาแสดงความเห็นกรณีที่นายวันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ อายุ 37 ปี ผู้ลี้ภัยทางการเมืองชาวไทยในประเทศกัมพูชาถูกกลุ่มคนมีอาวุธ อุ้มหายตัวไปจากหน้าคอนโดที่กรุงพนมเปญ เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ปารีณา, วันเฉลิม"

- "ปารีณา" โพสต์รัว อัด "บุ๋ม ปนัดดา" แฉมาขอเคลียร์ ลั่นตอนนี้ดังกว่า "เบลล่า"
- “เอ๋ ปารีณา” ไม่จบ! โพสต์ต่อรัวๆ...!! “อ้าหว่างขา อวดนม”
- "มารีญา" โพสต์ถาม "แล้ววันเฉลิมอยู่ที่ไหน?" ลั่นไม่ได้อยู่ข้างใคร แต่เลือกอยู่ข้างคนไทยที่เห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันผิด!
- พี่สาว "วันเฉลิม" ออกแถลงการณ์ในนามครอบครัว เสียใจน้องชายถูกบังคับให้สูญหายในกัมพูชา
- "ปู ไปรยา" ขอร้องด่าไปก็ทำอะไรไม่ได้ หลังโซเชียลถล่มเละ! เหตุเป็นทูต UNHCR แต่ไม่ช่วย #saveวันเฉลิม

โดยระบุว่า "#เสือหนีเข้าป่า ใครจะไปหาเจอ ไม่รู้จักวันเฉลิมจริงๆ ไม่รู้เรื่องราวหรือชีวิตของวันเฉลิมจริงๆ รู้แค่ว่าหากผู้ใดทำผิดแล้วหนีไ อยู่ในประเทศกัมพูชา คนเหล่านั้นจะต้องมีที่พักพิงอาศัย และอาจต้องอยู่อย่างไม่มีความสุข ไม่มีความสบายใจ หรือแม้กระทั่งต้องหลบซ่อนอยู่ ไม่สามารถเปิดเผยที่อยู่
1591605183205

เพราะถ้ารู้ว่าอยู่ไหน เจ้าหน้าที่จะต้องทำเรื่องประสานขอความร่วมมือต่างๆ นำเหตุผลต่างๆ เพื่อส่งผู้ร้ายข้ามแดน นาทีนี้วันเฉลิมอยู่ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งเจ้าหน้าที่ในประเทศไทยไม่สามารถเข้าไปแทรกแซง สิ่งต่างๆ ในประเทศกัมพูชาได้

1591605152405ได้เพียงแต่ขอความร่วมมือ ได้เพียงประสานตามที่พลเอกประวิตร ได้ประสานรองนายกรัฐมนตรีประเทศกัมพูชาไปแล้ว เราไม่สามารถบีบคั้นรองนายกกัมพูชา ได้แต่รอการประสานงานกลับมา" ปารีณากล่าว.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ