หนุ่มหาปลาบ่อดินลึก 25 เมตร ปีนตกคอหักตาย ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์ตัวตายตัวแทน

14 มิ.ย. 63

วันที่ 14 มิ.ย. 63 เมื่อเวลา 10.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนตกบ่อดินเสียชีวิต บริเวณซอยหลังวัดสังกะสี ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ลงพื้นที่พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

416471729098

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อดินขนาดใหญ่ที่สถานีสูบน้ำเพื่อเอาไว้ใช้ผลิตเป็นประปา อุปโภคบริโภค ก้นบ่อความสูงกว่า 20-25 เมตร พบศพนายมงคล งามวงสา นอนคว่ำหน้าลักษณะหัวทิ่มดิน คอหักพับลงไปที่ลำตัว แขนหัก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ที่ปากบ่อด้านบนพบกระสอบสีขาวเป็นถุงไว้ใส่ปลาและปลานิลตกอยู่

384138894459

การจากสอบถาม นายเทียบ น้อยน่วม เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ตนเองกับผู้ตายออกมาหาปลาวางอวนจนถึงช่วงมืด ตนเองกลับขึ้นฝั่งไปก่อน แต่เพื่อนก็ไม่ยอมกลับขึ้นมา ช่วงถึงช่วงเช้าตนเองเลยออกตามหา ก็ไปพบศพเพื่อนเสียชีวิตภายในบ่อแล้ว คาดว่าน่าจะพยายามปีนขึ้นปากบ่อแล้วพลาดตกลงมาคอหักเสียชีวิต

499391

นายศรายุทธ กลิ่นสุคนธ์ อายุ 45 ปี, นายมานัส ผ่องแผ้ว อายุ 44 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ตนเองเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์รอตัวตายตัวแทน เนื่องจากบ่อดินแห่งนี้ มีคนเสียชีวิตมาแล้ว 2 ศพ ศพนี้เป็นศพที่ 3 ศพแรกเป็นชาย อายุ 30-40 ปี ดินตกบ่อจมน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้นักประดาน้ำงมหาร่างนานกว่า 2 วันกว่าจะเจอศพ ศพที่ 2 เป็นเด็กมาเล่นน้ำภายในบ่อ ก็พลาดจมน้ำเสียชีวิตเช่นกัน ศพล่าสุดพยายามปีนขึ้นปากบ่อ แต่พลาดตกลงไปคอหักเสียชีวิต ซึ่งอาจเกี่ยวกับอาถรรพ์เจ้าที่เจ้าทางที่อาศัยอยู่แถวนี้ เพราะบ่อดินตั้งอยู่ใกล้กับวัด

924841

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตมัดใส่กับเปลพยาบาล จากนั้นก็ใช้วิธีการใช้เชือกผัดกับต้นไม้แล้วโรยตัวลงไป เพื่อนำเชือกไปผูกกับเปลพยาบาลแล้วดึงขึ้นมายังปากบ่อ เนื่องจากไม่สามารถจะนำขึ้นมาตามทางเดินเท้าได้ เพราะพื้นที่มีความลาดชัน จากนั้นนำศพไปส่งแพทย์ทำการผ่าชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ