จับโป๊ะร่างทรงสุดมั่ว โทรทำนายชี้เป้าพ่อชมพู่เจอแม่สวน “คุณต้องการอะไร” (คลิป)

21 มิ.ย. 63

นับเป็นคดีที่ผ่านมากว่า 40 วัน สำหรับกรณีการเสียชีวิตของ "น้องชมพู่" อายุ 3 ปี ที่สูญหายจากบ้านพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อมากมาย แต่ก็ยังหาหลักฐานไม่พบ

704864

ล่าสุด วันที่ 20 มิ.ย.63 มีร่างทรงแปลก ๆ โทรศัพท์หานายอนามัย และนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อและแม่น้องชมพู่ โดยขอให้ทั้งคู่ตั้งนะโม 3 จบ และจะทำพิธีบอกคนร้ายทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งพ่อน้องชมพู่ก็ลองตั้งนะโม 3 จบ ตามที่ร่างทรงบอก และอ้างว่าบ้านน้องชมพู่ปกคลุมไปด้วยมนต์ดำ จากนั้นร่างทรงสวดคาถาแปลก ๆ บอกว่ามีนางฟ้าชื่อนาฎน้อยนภาลัย จากสวรรค์ชั้น 8 ลักษณะมีปีก ลงประทับร่าง และพูดภาษาเทพ โดยร่างทรงบอกว่าอยากช่วยสื่อสารและชี้เบาะแสคนร้ายให้ตำรวจ 

โดยหลังทำพิธีร่างทรง เผยว่ามีคนร้าย 3 คน นำร่างน้องชมพู่ไปวางไว้บนหิน โดยใช้กุมารพาน้องชมพู่เดินไป และเป็นคนที่อยู่ในเครือญาติของแม่น้องชมพู่ ,คนที่ 2 สักอยู่ที่หลัง อายุ 25 ปี ลักษณะเหมือนคนติดยา ,คนที่ 3 มีไฝอยู่ใบหน้า อายุ 35 ปี ซึ่งทำให้นางสาวิตรีตอบกลับไปว่า คุณต้องการอะไร

579591

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ บอกว่า สายโทรศัพท์แปลก ๆ มีทุกวัน แต่บางครั้งก็เกินไปเพราะกระทบต่อจิตใจครอบครัว พร้อมยังให้ข้อมูลว่า 1 ในคนร้ายอาจจะเป็นคนใกล้ตัว แต่ไม่เชื่อเพราะไม่มีหลักฐาน และไม่อยากพาดพิงใคร อีกทั้งยังทำนายว่าคนร้ายมีไฝเหมือนกับสามี ซึ่งเป็นการกล่าวหาและทำร้ายจิตใจหนักขึ้นไปอีก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส