แก๊งโจ๋ปาร์ตี้ปัดเอี่ยวสาว 18 ดับปริศนา อ้างเล่นยาช็อกเอง พ่อคาใจลูกโดนมอมรุมโทรม (คลิป)

22 มิ.ย. 63

จากกรณี ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งจากผู้ใหญบ้านหมู่ที่ 4 ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง ว่าพบศพหญิงสาววัย 18 ปี นอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุอยู่บนเตียงไม้บริเวณหน้าบ้านของชาวบ้าน โดยผู้ตายคือ น.ส.นัตินี เหลืองต้นตะกูล อายุ 18 ปี สภาพศพนอนหงายมีเลือดออกปาก-จมูก ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5-8 ชม.

398763

วันที่ 22 มิ.ย.63 นายเต๋า อายุ 21 ปี เพื่อนที่ในเหตุการณ์ บอกว่า นายพัฒน์กับน.ส.นัตินี เป็นแฟนกัน โดยวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายพัฒน์ ได้ไหว้วานให้ตนไปรับผู้ตาย ก่อนจะมานั่งดื่มเหล้ากันตามปกติที่บ้านนายที โดยที่ผู้ตายได้หยิบยาเสพติดขึ้นมาดม ซึ่งน่าจะนำยามาเอง โดยที่ไม่ได้มีใครบังคับให้ทำ 

526621

โดยตนเห็นผู้ตายใช้ยาเยอะเกินขนาด จนทุกคนรู้สึกตกใจ ก่อนจะมีอาการเมายา จากนั้นผู้ตายได้ขอนายพัฒน์ พาไปส่งที่บ้านเพื่อพักผ่อนกระทั่งเกิดเรื่องขึ้น ส่วนตนหลังตั้งได้ก็รีบขี่รถกลับบ้าน

กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. นายพัฒน์โทรมาบอกว่า น.ส.นัตินี เสียชีวิต และพยายามถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เพื่อนของตนไม่ได้พูดอะไร จึงไม่ทราบว่าเพื่อนมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่

975685

ทั้งนี้ รู้สึกเครียดและรู้สึกผิดมาก ยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้ไปทำอะไร ส่วนกรณีที่กล่าวหาตนไปรุมโทรม ไม่เป็นความจริงแน่นอน

cg1_12

หลังเกิดเรื่องตนขอให้แม่ไปร่วมงานศพแทน เพราะกลัวจะถูกเหมารวม และโดนรุมประชาทัณฑ์ อีกทั้งมองว่าไม่จำเป็นต้องไปขอขมา เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

cg2_15

นางหมอน ป้าสะใภ้ของนายที บอกว่า เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ตนขับรถผ่านบ้านของนายที และเห็นว่า นายทีนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนผู้ชาย  แต่ไม่เห็นผู้หญิงสักคน ส่วนคนที่เสียชีวิตไม่เคยเห็น เพราะอยู่กันคนละหมู่บ้าน และเพิ่งจะมาเห็นตอนที่เสียชีวิตแล้ว หลังเกิดเรื่องพยายามสอบถาม แต่นายทีไม่ว่างเพราะอยู่กับตำรวจ โดยบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง 

989692

ทั้งนี้ ไม่เชื่อว่ามีการมอมยาเกิดขึ้น และอยากจะบอกกับสังคมว่าขอความเป็นธรรมให้กับทุกฝ่าย เพราะนายทีไม่ใช่เด็กเกเร เป็นเด็กขยันทำงาน และไม่เคยมีประวัติเรื่องยาเสพติด

830128

นายมานพ เหลืองต้นตะกูล อายุ 49 ปี พ่อของผู้ตาย บอกว่า กรณีที่อีกฝ่ายกล่าวหาว่าลูกสาวนำยาไปเสพเองจนตายนั้น อยากบอกว่า คนตายพูดอะไรไม่ได้ และไม่ทราบว่าลูกสาวเคยใช้ยาเสพติดหรือเปล่า เพราะเวลาลูกสาวอยู่บ้านก็ดูปกติ ส่วนเรื่องมอมยาได้แต่รู้สึกสงสัย เพราะผลตรวจจากแพทย์ยังไม่ออก อย่างไรก็ตาม ฝ่ายของตนเป็นผู้สูญเสีย จึงอยากให้อีกฝ่ายออกมาชดใช้กัลสิ่งทีเกิดขึ้นด้วย 

เพื่อนของผู้ตาย บอกว่า ได้ยินจากตำรวจว่าหนึ่งในผู้ชายที่นั่งดื่มเหล้าด้วยให้การสารภาพว่า ข่มขืนผู้ตาย ก่อนจะทิ้งถุงยางลงชักโครก แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนถูกรุมโทรมหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส