เหยื่อเคยคบหา "บอย" โผล่แฉ เห็นกินยาบ่นป่วย อยากตาย สุดแสบฉกทรัพย์ปล่อยขาย (คลิป)

14 ธ.ค. 60
หลังจาก ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี นำเสนอข่าวเรื่องราว "พฤติการณ์" มิจฉาชีพหัวหมอรายหนึ่งใช้ยูเซอร์ในทวิตเตอร์ว่า “บอย” ทำงานรับราชการที่ กระทรวงสาธารณสุข หลอกวัยรุ่น และเยาวชนไปมีเซ็กส์ พร้อมแอบอัดคลิปเอาไว้ เพื่อเรียกเงินแบล็คเมล์ภายหลัง โดยพบว่า ที่ผ่านมามีเหยื่อหลายรายถูกหลอก และมีบางกระแสข่าว บอกว่า มิจฉาชีพรายดังกล่าวติดเชื้อเอชไอวีอีกด้วย และเมื่อเรื่องราวถูกนำไปแชร์ลงไปในโลกออนไลน์ ทำให้สังคมเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ล่าสุด วันนี้ (13 ธ.ค. 60) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มาเดินทางไปสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวกับ นายแพทย์พิเชฐ บัญญัติ นายกสภาการแพทย์แผนไทย ที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า เพิ่งทราบเรื่องเมื่อวานนี้ (12 ธ.ค. 60) ตามที่ข่าวลง ว่ามีคนแอบอ้างเป็นข้าราชการกระทรวงสาธารณสุข ทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ภายในกระทรวงฯที่เป็นสถานที่ราชการจนมีปัญหาขึ้นมา
นายแพทย์พิเชฐ บัญญัติ นายกสภาการแพทย์แผนไทย ที่ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข
ทั้งนี้ ตนได้รับรายงานจาก ทางสภาการแพทย์แผนไทย แจ้งว่า คนชื่อ "บอย" เป็นลูกจ้างเหมา ของสภาการแพทย์แผนไทย จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ได้เข้ามาทำงานตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2560 หรือกว่า 5 เดือนแล้ว ในลักษณะจ้างเหมางาน ไม่ได้เป็นข้าราชการหรือพนักงานประจำ และไม่ได้เป็นลูกจ้างของกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก หรือกระทรวงสาธารณสุขแต่อย่างใด ตนเป็นห่วงเรื่องที่บอยนำกระทรวงสาธารณสุขไปแอบอ้าง จนทำให้เสียชื่อเสียง นายแพทย์พิเชฐ กล่าว ตลอดระยะเวลาที่ "บอย" เข้ามาทำงานที่สภาการแพทย์แผนไทย ผู้ร่วมงานต่างบอก ว่าไม่มีอะไรเสียหาย ส่วนการแสดงออกในที่ทำงานก็ไม่ได้สื่อไปในลักษณะแบบที่เป็นข่าว หากทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ตนคงไม่ให้ทำงานต่อ เพราะพฤติกรรมแบบนี้ส่งผลกระทบกับการทำงานอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ตนได้ส่งรายงานเรื่องนี้ให้กับเลขาธิการสภาการแพทย์แผนไทยพิจารณาแล้ว คาดว่าจะรู้ผลภายในเดือนนี้ และหลังจากนี้ ขั้นตอนการรับสมัคร ลูกจ้างต้องระมัดระวัง ตรวจสอบอย่างละเอียดมากยิ่งขึ้น ช่วงนี้ บอย อยู่ระหว่างลากิจ 2 วัน คือ จะกลับมาทำงานในวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา หัวหน้า "บอย" ได้พยายามติดต่อแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนตัวไม่ได้ปัดความรับผิดชอบ เพราะจ้างแล้ว ต้องมีการตรวจสอบให้ถูกต้อง ถ้าบอยไม่ผิด ต้องพิจารณากันอีกที เพราะมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ต้องจัดการ คาดว่าคงไม่น่าจะต้องจ้างต่อ ประกอบกับเขาคงไม่กล้ากลับมาทำงานแล้ว แต่ถ้ากลับมา พร้อมให้เขาพิสูจน์ตัวเองถึงข้อเท็จจริงที่ถูกกล่าวหาว่าความจริงเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอเขากลับมาในวันพรุ่งนี้ นายแพทย์พิเชฐ กล่าวทิ้งท้าย
ห้องน้ำจุดเกิดเหตุ
นอกจากนี้ ทีมข่าวได้เดินทางเข้าไปสำรวจห้องน้ำจุดเกิดเหตุ เป็นจุดที่ "บอย" ได้พาหนุ่มรายหนึ่งเข้ามามีเพศสัมพันธ์กันและอัดคลิปไว้ พบว่า ห้องน้ำชายมีขนาดค่อนข้างเล็ก และไม่ค่อยมีอากาศถ่ายเท เนื่องจากเป็นผนังปูนทั้งหมด มีเพียงกระจกที่อยู่ด้านบน เปิดไว้ให้เป็นที่ระบายอากาศเพียงเท่านั้น หากเป็นเวลากลางคืน หรือ ช่วงเวลา 17.00 น.ไปแล้วนั้น ห้องน้ำชายดังกล่าว จะค่อนข้างมืดและเงียบ เพราะห้องน้ำอยู่ข้างลิฟท์ และอยู่ในมุมที่มีกำแพงกั้นอยู่ ส่วนด้านในจะมีห้องน้ำเพียง 2 ห้อง ที่เป็นลักษณะโถส้วมนั่งยอง และห้องน้ำแบบชักโครก ด้านในห้องน้ำจะค่อนข้างแคบ และมีเสียงก้องพอสมควร และจะพบบุคคลที่เข้าห้องน้ำชายแห่งนี้ น้อยมาก ยิ่งช่วงเวลากลางคืนน่าจะไม่มีคนมาเข้าห้องน้ำเลย
บริเวณบ้านของนายบอย
ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปที่บ้าน "บอย" อีกครั้ง พบว่า บ้านได้เปิดไฟสว่าง เห็นคุณยายกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้าน จึงร้องเรียกถึง 3 ครั้ง แต่ไม่มีใครออกมา มีแต่เสียงคุณยายตะโกนว่า "อย่ามาถาม ไม่ต้องถ่าย" จากนั้นได้เดินเข้าห้องไป และไม่พบรถยนต์ของบอย รวมทั้งรถจักรยานยนต์ของคุณพ่อ จอดภายในบ้านแต่อย่างใด
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนายแดน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ ยังได้เดินทางมาพบกับ นายแดน (นามสมมติ) ผู้เสียหายอีกหนึ่งราย เล่าว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้วตนรู้จักกับบอย ผ่านแอพพลิเคชั่นหนึ่ง ได้พูดคุยกันจนถูกคอจึงนัดพบที่บ้านของบอย ย่านรังสิต จากนั้นก็ไปมาหาสู่กัน จนห่างหายกันไปพักหนึ่งประมาณปีกว่าๆ จากนั้นตนได้กลับมาเล่นแอพพลิเคชั่นดังกล่าวอีก และได้มาคุยกับบอยอีกครั้ง และนัดเจอกันที่คอนโดของบอยแถวลำลูกกา ครั้งนี้ก็ไปมาหาสู่กัน จนได้ย้ายไปอยู่กับบอยที่คอนโด ประมาณเดือนกว่าๆ ตอนนั้นบอยทำงานฟรีแลนซ์เกี่ยวกับไอที มีอยู่วันหนึ่งบอยก็ได้กล้องฟูจิมาตัวหนึ่ง ก็มาถามเราว่า "เล่นกล้องเป็นไหม" ตนก็มีกล้องเหมือนกัน ก็เลยอาสาเอากล้องตนมาสอนให้ที่คอนโด แต่ติดสอบ ไม่ได้สอนเขา จนห่างๆกันไป ตนก็ไม่ได้เข้าไปที่คอนโดอีก
หลักฐานแชทที่ทางนายแดน พูดคุยกับบอย
พอถึงวันเกิดของตนจึงอยากจะเอากล้องมาถ่ายรูป ก็คิดว่ากล้องน่าจะอยู่ท้ายรถยนต์ของตนเอง แต่ปรากฏว่า พอไปเปิดดู ไม่พบ ตอนแรกนึกว่าเพื่อนนำไปยืม แต่พอถามแต่ละคนก็บอกว่าไม่ได้เอาไป ตอนนั้นตนได้โพสต์ประกาศกล้องหายลงในกลุ่มคนเล่นกล้อง ปรากฎว่า มีพลเมืองดี ทักมาบอกว่าเจอกล้องคล้ายๆของตน ขายอยู่ใน "ขายดีดอทคอม" ตนจึงติดต่อไปล่อซื้อ ขอดูเลขประกันกล้อง และซีเรียลนัมเบอร์ ชัดเจนว่าเป็นของตน ประกอบกับได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนพาตำรวจมาด้วย ขณะนั้นตนได้นัดเจอคนขายที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ไม่ใช่บอย แต่พอตำรวจสอบถามคนขาย และพามาที่โรงพัก ก็ได้ยืนยันว่า เขาซื้อกล้องมาจากบอยอีกทีหนึ่ง ตำรวจจึงให้ตนโทรศัพท์ไปถามบอย แต่ทางบอยไม่ยอมพูด ตอนนี้ตนได้กล้องคืนมาแล้ว ไม่ได้ติดใจอะไร แต่การลืมกล้องไว้ในห้องเขา เขาก็ไม่ควรเอาไปขาย ตอนนั้นก็รู้สึก งงๆ แต่ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย ส่วนตนไม่ได้โดนอัดคลิปแบล็คเมล์ เพียงแต่โดนขโมยของเท่านั้น
นายแดน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
สำหรับเรื่องที่ "บอย" กินยาเป็นประจำนั้น บอยบอกกับตนว่า มีปัญหาเรื่องสุขภาพ เกี่ยวกับระบบประสาท มักจะตัดพ้ออยู่เสมอว่า 'อยากตายไม่อยากอยู่' ส่วนนิสัยตอนนั้นที่บอยอยู่กับตน เขาเป็นคนเฮฮา แต่มีอะไรจะเก็บไว้ในใจไม่บอกใคร เป็นคนเครียดตลอด วันนี้ทราบข่าว รู้สึกไม่ค่อยแปลกใจที่มีคนออกมาแฉว่าเขาเป็นคนแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาตนเคยโดนขู่หลายเรื่อง ว่าจะประจานนั่นนี่ เพราะบอยอ้างเพื่อนในเฟซบุ๊กคนติดตามเขาเยอะ และดูน่าเชื่อถือ นายแดน ยังได้ฝากเตือนสังคม ว่า จะคบใครจะคุยกับใคร ควรไตร่ตรองให้ดีก่อนมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง และที่ผ่านมาตนก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตไป ตอนนี้ก็เลิกเล่นแอพพลิเคชั่นดังกล่าวแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ