น้องเมียสุดทนระเบิดขมับพี่เขยขี้เมาจมกองเลือด พ่อรับมือปืนแค้นเคยถูกขู่ฆ่า (คลิป)

23 มิ.ย. 63

จากกรณี วันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายญาตพล ไกรกิติการ อายุ 33 ปี ถูกปืนลูกซองยิงศีรษะ 1 นัด เสียชีวิต นอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าบ้านพักชั้นเดียว ใกล้กันพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซองไม่ทราบขนาดตกอยู่ 

701349

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุคือ นายศราวุธ พรมสุข หรือ มอส อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นน้องภรรยาของผู้เสียชีวิตผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า แรงจูงใจในการก่อเหตุคือความอึดอัดใจที่ผู้เสียชีวิตเป็นคนขี้เหล้า และมักพูดจาทำร้ายจิตใจตนเองอยู่บ่อยครั้ง หลังเกิดเรื่องนำปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้งที่ฝายทดน้ำของหมู่บ้าน

497930

วันที่ 23 มิ.ย.63 ทีมข่าวได้เดินทางมายังสัดห้วยโจด ตำบลวัฒนานคร อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว สถานที่จัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพให้แก่นายญาตพล โดยบรรยายงานศพเป็นไปด้วยความเงียบเหงาและโศร้าเศร้า 

503904

นายสุชาติ พรมสุข อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านและพ่อตาของผู้ตาย บอกว่า นายญาตพล ผู้ตาย เป็นคนนิสัยดี พูดจาสุภาพไพเราะ แต่ติดสุรา ดื่มทุกวันตั้งแต่ช่วงบ่ายถึงดึก ดื่มเหล้าขาวอย่างน้อยวันละ 1 ขวดครึ่ง โดยเมื่อมีอาการมึนเมาจะเปลี่ยนนิสัยเป็นคนละคน กลายเป็นคนพูดจาหยาบคาย ขี้โมโห ชอถือมีดขู่ฆ่าคนในครอบครัวทุกคนแบบไม่มีเหตุผล ซึ่งนายศราวุธ ผู้ก่อเหตุ จะโดนกระทำหนักที่สุด ถูกนายญาตพล ผู้ตาย กล่าวหาว่าขี้ขโมยและหาเรื่องทะเลาะวิวาท ทั้งชกต่อยและเอามีดไล่ฟัน

861106

โดยเมื่อวานนี้ขณะเกิดเหตุ ทุกคนที่เหลือเข้านอนกันหมดแล้ว ยกเว้นนายศราวุธ ผู้ก่อเหตุ ที่กำลังหาของกินอยู่หลังบ้าน คาดว่าผู้ก่อเหตุคงจะได้ยินที่ผู้ตายพูดพาดพิงถึง จึงหยิบปืนลูกซองและก่อเหตุขึ้น ซึ่งไม่รู้ว่านายศราวุธนำปืนมาจากไหน เพราะที่บ้านไม่มีปืน จากนั้น นายศราวุธนำปืนไปทิ้งที่ฝายทดน้ำในหมู่บ้าน ก่อนจะกลับมาที่บ้านพักเพื่อรอมอบตัว

cg_26

ในฐานะพ่อตาของผู้ตายและพ่อแท้ ๆ ของผู้ก่อเหตุ รู้สึกตกใจและเห็นใจทั้งสองฝ่าย ตนผูกพันกับผู้ตาย และเข้าใจความรู้สึกผู้ก่อเหตุที่เก็บกด และทนพฤติกรรมผู้ตายมาเป็น 10 ปี โดยยังไม่มีโอกาสได้คุยกับนายศราวุธ จากนี้จะพยายามหาเงินประมาณ 100,000 บาท เพื่อประกันตัวนายศราวุธ แต่ถ้าหาเงินไม่ได้คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามเวรกรรม

เบื้องต้น ตำรวจนำตัวนายศราวุธ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส