“ครูเต้ย อภิวัฒน์” ยันไม่ได้คบซ้อน เผยเล่นคอนเสิร์ตหลังเวลาราชการตลอด เรื่องคดีปล่อยให้ต้นสังกัดจัดการ

25 มิ.ย. 63

เชื่อว่าตลอดครึ่งปีที่ผ่านมาหลายคนยังคงรอการคอยการออกมาชี้แจงเรื่องราวดราม่าของนักร้อง นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ทั่วประเทศคนนี้ “เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ครูเต้ย” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยระหว่างตนกับอดีตหวานใจอย่าง “หนิง” ที่รักๆเลิกๆมานานนับปี และรักครั้งใหม่กับสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม “น้องขนม” ที่จู่ๆก็ถูกชาวเน็ตออกมาตั้งข้อสงสัยว่าทำไมเธอชอบอวดของที่ครูเต้ยเปย์ให้เกินไป รวมไปถึงบอกว่าจริงๆแล้วครูเต้ยคบซ้อน มีโลกสองใบหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “หนิง” แฟนเก่าหอบหลักฐานฟ้องหมิ่นประมาท “ครูเต้ย” เหตุทำให้ตนเสียชื่อเสียง!!
- “ครูเต้ย” โพสต์เคลียร์ ผมไม่เคยคบซ้อน
- “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด ขณะคุยกับแฟนคลับ!!
- ดราม่าไม่จบ! ทวิตเตอร์เดือด ชาวเน็ตตั้งคำถาม”ครูเต้ย”เอาเวลาไหนสอนนักเรียน!


s__64381182

งานนี้แฟนคลับของหนิงและขนมก็ออกมาขุดหลักฐานต่างๆนานาเพื่อปกป้องแทนเจ้าของเรื่อง และแน่นอนว่าเมื่อมีดราม่าร้อนแรงขนาดนี้ฝั่งของครูเต้ยในฐานะคนกลางของทั้ง 2 ฝั่งบวกกับเป็นบุคคลที่อยู่กลางแจ้งก็ต้องออกมาโพสต์และไลฟ์สดชี้แจงพร้อมน้ำตาไปแล้วรอบหนึ่ง แต่เรื่องก็ดันไม่จบเมื่ออดีตแฟนอย่าง “หนิง” ได้หอบหลักฐานทั้งคลิปวีดีโอไลฟ์สด เอกสารสำเนาแชทข้อความการพูดคุยระหว่างบุคคล พร้อมทนายความเข้าฟ้องร้องต่อศาล “ศาลแขวงอุดรธานี” ในกรณีที่ครูเต้ยหมิ่นประมาทและทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง
s__64381184

วันนี้ (25 มิถุนายน 2563) ก็ถึงเวลาที่ครูเต้ยต้องออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเพื่อเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า เจ้าตัวก็ยืนยันชัดว่าตนไม่ได้คบซ้อนแต่อย่างใดและในส่วนของคดีความที่เจ้าตัวโดนอดีตแฟนสาว “หนิง” นำหลักฐานไลฟ์สด และข้อความสนทนาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่องช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ครูเต้ยก็ยังคงปิดปากเงียบในส่วนของความคืบหน้า บอกแค่ผู้ใหญ่ได้มีการดำเนินการไปแล้ว อยากให้รอการประกาศจากบริษัทต้นสังกัดมากกว่า แต่ทั้งนี้ตนก็เปิดใจว่าเครียดกับข่าวที่ออกมา กระทบต่อจิตใจอย่างหนักเพราะหลายคนพยายามจุดประเด็นให้ตนเป็นในสิ่งที่จริงๆแล้วตนไม่ได้เป็น โดยเฉพาะคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อนแต่กลับเชื่อตามข่าว สิ่งนี้ทำให้บั่นทอนจิตใจพอสมควรเพราะช่วงแรกๆตนติดตามทุกคอมเมนท์ อ่านทุกข้อความจนกระทั่งมีได้รับคำแนะนำจากพี่ๆในวงการให้ออกจากจุดนั้นให้ได้จึงรู้สึกดีขึ้น
s__64381186

นอกจากนี้ครูเต้ยก็ยังตอบประเด็นคำถามเรื่องเวลาของการทำหน้าที่ครูในโรงเรียนว่าตนไม่ได้นำเวลาสอนหนังสือไปเล่นคอนเสิร์ตหรืองานแสดง ทุกอย่างมีการจัดการบริหารเวลาได้เป็นอย่างดี ไม่ได้เป็นปัญหาให้ได้รับผลกระทบใดๆ เนื่องจากปกติตนจะรับงานเล่นคอนเสิร์ตหลังเวลาราชการ ส่วนกลางวันก็จะไปสอนหนังสือในโรงเรียนตามปกติ มองว่าเรื่องนี้เป็นการโจมตีหลังตนกลายเป็นข่าวดราม่าคบซ้อนมากกว่า ยอมรับว่าจากกรณีที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อการทำงานของตนพอสมควรเนื่องจากต้องมีการตรวจสอบ แต่ทั้งที่ผ่านมาก็มั่นใจให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลที่ออกมาก็ทำให้ตนสามารถกลับเข้าไปทำงานสอนได้เหมือนเดิมและไม่ได้ส่งผลกระทบต่องานเพียงแค่อาจจะต้องรับงานน้อยลงเพื่อไม่ให้เกิดดราม่าอีกรอบ
s__64381185

สุดท้ายก็ฝากถึงชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์ถึงตนในแง่ลบว่าไม่สามารถบังคับความคิดใครได้ ต่อให้ทำดีแค่ไหนก็ไม่อาจถูกใจทุกคนบนโลกนี้ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส