ลูกทรพีถูกห้ามขโมยข้าวเปลือกคว้าค้อนตอกหัวพ่อดับ ญาติยันคลั่งยาปล่อยตายในคุก (คลิป)

25 มิ.ย. 63

จากกรณีวันที่ 24 มิ.ย. 63 ร้อยตำรวจเอกฤทธิ์ เสียงล้ำ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยผึ้ง ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายจนมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณบ้านสวนไม่มีเลขที่ บ้านหนองอีบุตร ถนนทางออกบ้านหนองขอนแก่น-หนองอีบุตร ต.หนองอีบุตร อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์

301650820851

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้ายุ้งฉางข้าว พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายสวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีเทา นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด บริเวณศีรษะโดนทุบด้วยไม้หน้าสาม ข้างขาพบไม้หน้าสามวางทิ้งไว

952941

ทราบชื่อคือนายสวัสดิ์ ศิริละ อายุ 76 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกชาย ชื่อนายอรรคณเดช ศิริละ อายุ 44 ปี เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดีแล้วนั้น

195715

ล่าสุด วันที่ 25 มิ.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านหนองอีบุตร ต.หนองอีบุตร อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ครอบครัวได้ประกอบพิธีศพนายสวัสดิ์ ศิริละ อายุ 76 ปี ซึ่งศพได้ตั้งไว้ที่บ้านและฌาปนกิจในช่วงบ่าย

986303

นางจันทรา ศิริละ อายุ 42 ปี ลูกสะใภ้ผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติผู้ตายจะอาศัยอยู่ที่ทุ่งนา และจะเข้ามาเอาอาหารในบ้านไปทานในช่วง 10.00 น. ของทุกวัน

284980

โดยในวันที่ 23 มิ.ย. 63 ผู้ตายก็อยู่ทุ่งนา ส่วนผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกชาย ขับรถวนไปมาอยู่ที่บ้านตรงทุ่งนาพ่อทั้งวัน เพราะต้องการเข้าไปขอเงินพ่อไปซื้อเหล้า ขอไม่ได้ก็มีอาการคลุ้มคลั่งตลอดวัน

cg

จากนั้น วันที่ 24 มิ.ย. 63 ตำรวจได้จับกุมตัวได้ ผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ช่วงเวลา 19.00 น. ของวันที่ 23 มิ.ย. 63 ได้เข้าไปยังยุ้งข้าวที่นาเพื่อจะงัดเอาข้าวเปลือกไปขาย ซึ่งพ่ออาศัยอยู่ที่นั่น ก็ได้ตักเตือนลูกชายว่าอย่าเอาข้าวไปเยอะ เดี๋ยวจะไม่มีกิน ทำให้ลูกชายไม่พอใจ ได้เตะเข้าที่ลำคอพ่อล้มลง จากนั้นก็ใช้ค้อนตีที่หัว 4-5 ครั้ง และใช้ไม้หน้าสามฟาดเข้าที่เดิมซ้ำ ๆ เมื่อเลือดไหลออกมามาก ลูกชายได้เอาดินมายัดปิดบาดแผลที่หัวเอาไว้และหลบหนีไป นอกจากนี้ มีรอยช้ำตามตัวคาดว่าผู้ตายคงจะถูกต่อยตีด้วย

ซึ่งผู้ก่อเหตุมีอาการคลุ้มคลั่งบ่อย เคยทำร้ายคนมาบ่อยจนชาวบ้านไม่กล้าเข้าใกล้ และจะชอบทะเลาะกับผู้ตายเรื่องขอเงิน มาขอครั้งละ 100 บาท แต่พ่อไม่มีเงินให้ ก็ให้ครั้งละ 5- 20 บาทบ้าง

388424

นายวรศักดิ์ ศิริละ อายุ 49 ปี ลูกชายของผู้ตาย พี่ชายของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า น้องชายของตนมีอาการป่วยทางจิต มากว่า 20 ปีแล้ว เนื่องจากเสพยาและมีการฉีดยาเข้าผิวหนังทำให้เสียสติ ทำให้แม่ตรอมใจตายมาเมื่อหลายปีก่อน ครั้งนี้ก็มาฆ่าพ่อตายอีก

คืนเกิดเหตุ ก็มีคนผ่านไปได้ยินเสียงงัดยุ้งข้าว และได้ยินเสียงพ่อและน้องชายมีปากเสียงกัน แต่ไม่มีใครทราบว่าพ่อเสียชีวิต กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 24 มิ.ย. 63 แฟนตนกับลูกได้เข้าไปหาพ่อที่นา เห็นร่างพ่อนอนอยู่กับพื้น ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมาก แต่ตนก็ต้องพยายามเข้มแข็ง เพราะยังมีครอบครัวที่ต้องดูแล หลังเกิดเรื่องน้องชายก็ถูกแจ้งข้อหาเจตนาฆ่าและเสพยาเสพติด ตนไม่ประกันตัวแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส