ดาบปืนโหดขอเงินเมียไม่ได้กระหน่ำยิงสาหัส พ่อตาคว้าลูกซองสวน ได้สติส่งแชตขอโทษ (คลิป)

25 มิ.ย. 63

จากกรณี วันที่ 24 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ191 จ.อุตรดิตถ์ รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่41/16 ม.2 ต.ห้วยมุ่น อ.น้ำปาด ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชื่อนางภาวิณี ปองจีน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. เข้าลำตัว 3 นัด และกระสุนปืนทะลุหลัง 2 นัด อาการสาหัส

851591

ส่วนผู้ก่อเหตุคือดต.ธรณ์ธันย์ ตันผัด สามีคนเจ็บ เป็นตำรวจตำแหน่งผบ.หมู่งานป้องกัน(ป.) สภ.เด่นเหล็ก อ.น้ำปาด ยืนรอมอบตัวอยู่ที่หน่วยบริการประชาชนห้วยมุ่น และมีบาดแผลถูกกระสุนปืนยิงที่แขนซ้าย โดยถูกนายสมบูญ ปองจีน พ่อตายิงสวนด้วยปืนลูกซอง ขณะกำลังจะหลบหนี 

cg_29

ล่าสุดวันที่ 25 มิ.ย.63 นายสมบูญ ปองจีน พ่อผู้บาดเจ็บฝ่ายหญิง บอกว่า หลังกับจากทำไร่เมื่อถึงบ้านเห็นสองผัวเมียทะเลาะกันเสียงดัง แต่ไม่ได้ใส่ใจเพราะทั้งคู่ทะกันบ่อยมาก โดยวันเกิดเหตุมือปืนขอเงินภรรยา 100 บาท แต่ภรรยาไม่ให้ ตนได้ยินจึงนำเงินออกมาให้ 300 บาท แต่มือปืนไม่เอา ตนจึงหันเข้าห้องไป จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เห็นลูกเขยยิงบุตรสาวลงไปนอนจมกองเลือดที่โต๊ะกินข้าว จึงร้องเรียกให้ชาวบ้านใกล้ ๆ มาช่วย

cg2_16

ส่วนมือปืนหลังจากยิงแล้วก็ไม่ใส่ใจหรือช่วยภรรยาที่บาดเจ็บ และพยายามคว้ารถจักรยานยนต์ขี่ออกจากบ้านไป จึงไปหยิบปืนลูกซองยาวในบ้านออกมายิงใส่ 1 นัด ขณะที่มือปืนขี่รถออกไปได้ประมาณ 10 เมตร กระสูนปืนถูกแขนซ้าย สาเหตุเพราะเรื่องการเงินของลูกเขยไม่พอใช้จ่าย เนื่องจากภรรยาเก่ามีหนี้สินล้นพ้นตัว

824034

นางสายใจ ปองจีน อายุ 58 ปี แม่ผู้บาดเจ็บฝ่ายหญิง บอกว่า สาเหตุที่ทะเลาะกันมาจาก ลูกเขยนั่งกินข้าวอยู่ และพูดขอยืมเงินภรรยา 100 บาท จะเอาไปทำบุญแต่ลูกสาว ไม่มีแบงค์ร้อย ทั้งนี้ พ่อตายื่นเงินให้ 300 บาท แต่ก็ยังไปหยิบปืนมายิงภรรยาตัวเอง ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ และจะไม่ให้อภัยลูกเขย เพราะหวังฆ่าลูกสาวให้ตาย 

สำหรับลูกเขยคนนี้แต่งงานและมาอาศัยอยู่บ้านตน 4 ปี และเคยมีครอบครัวมาแล้ว ก่อนมาแต่งกับลูกสาวของตน โดยมีปัญหาหนี้สินตามมา ที่ผ่านมาลูกเขยเป็นคนไม่ฟังใคร และไม่ค่อยจะอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่มีสัมมาคารวะ แต่ตนก็รักและเอ็นดูลูกเขยเหมือนลูกแท้ ๆ และเมื่อ3 ปี ก่อน ตอนนั้นลูกสาวตนกำลังท้องลูกของลูกเขยได้ 5 เดือน หลังจากทะเลาะกันก็ถูกลูกเขยขู่จะฆ่าล้างโคตร ทั้งนี้ มองว่าทำเกินไปเพราะเป็นถึงตำรวจ แต่กลับทำเรื่องแบบนี้ 

cm

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้ภาพแชตจากเฟซบุ๊ก เป็นบทสนทนา ระหว่าง ด.ต.ธรณ์ธันย์ กับน้าของนางภาวณี ที่อยู่ต่างประเทศ โดยมีใจความเชิงสารภาพกับความผิดที่ทำลงไป และสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำ โดยบอกว่าที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ โดยมีการขอเงินจากภรรยาไปทำบุญ แต่ไม่ให้ ประกอบกับมีปัญหาเรื่องภรรยาชอบด่าทอมาระยะหนึ่ง และภรรยาเริ่มทำตัวห่างเหิน และอ้างว่าภรรยาขอหย่า นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุยังถามไถ่อาการภรรยาว่าเป็นอย่างไรบ้าง และอยากไปกราบขอโทษภรรยาเป็นครั้งสุดท้ายอีกด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส