ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือร่วมฉลองแชมป์ใครใส่เสื้อ "ลิเวอร์พูล" ให้กินฟรี

27 มิ.ย. 63

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเมืองเพชรบูรณ์ร่วมฉลองแชมป์หงส์แดง ใครใส่เสื้อลิเวอร์พูลมาให้กินฟรี

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่าใครใส่เสื้อลิเวอร์พูลมากินก๋วยเตี๋ยววันนี้ให้กินฟรีเป็นการฉลองแชมป์ที่สโมสรลิเวอร์พูลได้แชมป์พรีเมียร์ลีกของประเทศอังกฤษในรอบ 30 ปี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

1593225109525

พบว่าร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวชื่อ“ก๋วยเตี๋ยวเรือบ้านน้องพร้อม” ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านเดอะทาวเฮ้าส์ 444/240 ซอย 1 หนองนายั้ง ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์โดยนายสิทธิกร เจ่าสกุล อายุ 34 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ตนและภรรยาเป็นแฟนบอลสโมสรลิเวอร์พูลมานานแล้ว

1593225136804

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนทำการเปิดร้านก๋วยเตี๋ยววันแรกเพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยในช่วงที่คาดว่าลิเวอร์พูลจะได้แชมป์ในเดือนนี้อย่างแน่นอน และเมื่อได้แชมป์แล้วจึงได้มีโปรโมชั่นหากใครสวมเสื้อลิเวอร์พูลมากินที่ร้านในช่วง 2-3 วันนี้จะได้กินฟรีเพื่อเป็นการร่วมฉลองและสร้างบรรยากาศให้คึกครื้น ปรากฏว่าตั้งแต่เมื่อวานมีลูกค้าใส่เสื้อลิเวอร์พูลมากินแล้วหลายราย

1593225187483

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวให้กินฟรีเพื่อร่วมฉลองแชมป์ให้ลิเวอร์พูลในครั้งนี้ ก็ได้มีนายนราวุธ กุนาคำ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสโมสรลิเวอร์พูลก็ได้ทำป้ายไวนิลขนาดใหญ่ติดกับรถยนต์กระบะแห่และเปิดเพลงเชียร์ลิเวอร์พูลวิ่งในตัวเมืองเพชรบูรณ์ตั้งแต่เที่ยงจนกระทั่งเย็นทำให้บรรยากาศในตัวเมืองเพชรบูรณ์คึกคักเป็นพิเศษ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ