จี้ประหารลุงเพี้ยนฆ่า 2 ศพ เซ่นเปิดเพลงดัง สยองศพแรกเจอเหล็กขูดชาร์ปแทงตายคาที่ (คลิป)

27 มิ.ย. 63

จากกรณีที่เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 26 มิ.ย.63 ร.ต.อ.ไพโรจน์ ด้ายรินรัมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ชุมแสง รับแจ้งมีเหตุคนแทงกันในพิธีแห่ขบวนขับหมาก

492069

โดยผู้เสียชีวิตคือนายสำรวย มาดี อายุ 51 ปี พ่อของเจ้าบ่าวในพิธีมงคลสมรส ปมจากนายหวัน ชินเกศ อายุ 65 ปี คนก่อเหตุไม่ชอบเสียงเพลงงานแต่งที่เปิดดัง เหตุเกิดที่บ้านกระทุ่ม ม.8 ต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นั้น

894083

อ่านข่าวเพิ่มเติม
งานแต่งล่ม! ลุงฉุนเปิดเพลงดังอ้างทำใจสั่น คว้ามีดแทงพ่อเจ้าบ่าวดับ

ล่าสุด วันที่ 27 มิ.ย. 63 บรรยากาศงานศพของ นายสำรวย มาดี อายุ 51 ปี เป็นไปอย่างโศกเศร้า นางเขียว มาดี อายุ 50 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวของนายหวันถือว่าโหดเหี้ยม และเป็นบุคคลอันตราย ไม่มีน้ำใจกับเพื่อนบ้าน

657337

"ถ้าไม่ชอบเสียงเพลงก็น่าจะมาบอกดี ๆ ไม่ควรก่อเหตุฆ่ากันแบบนี้" ถ้าเป็นไปได้ ตนก็อยากให้นายหวันได้รับโทษประหารชีวิต เพราะฆ่าคนมาแล้วถึง 2 ศพ

812554

ขณะที่นางพุ๊ เปียรัมย์ อายุ 56 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งเคยเสียลูกชายไป เพราะถูกนายหวันแทงเสียชีวิตเมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา ระบุว่า หลังจากทราบข่าวว่านายหวันแทงนายสำรวยเสียชีวิต ตนรู้สึกหดหู่ ไม่อยากได้ยิน และเห็นบรรยากาศนี้อีก

860020

โดยเมื่อครั้งนั้นตนเห็นลูกชายวัย 27 ปี ถูกนายหวันใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงคอเสียชีวิตคามือมาแล้ว ตนรับสถาพและทำใจไม่ได้จริง ๆ 

cg

นางพุ๊ เล่าว่า ครั้งนั้นน้องชายซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าของลูกชาย ถูกนายหวันเรียกไปพบ เพราะเปิดเพลงเสียงดัง แล้วเกิดทะเลาะกัน ส่วนลูกชายเป็นคนเข้าไปห้าม แต่กลับถูกนายหวันกระชากคอเสื้อ แล้วใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงคอเสียชีวิตคามือ

985677

หลังจากนั้น ถ้าชาวบ้านจะจัดงานแต่ละครั้งที่ต้องเปิดเพลงเสียงดัง ก็ต้องคอยระวังตลอด ตนอยากให้มีการแก้ไขปัญหา หากครั้งนี้นายหวันติดคุกแล้วออกมาอีกก็ห่วงคนอื่นจะเป็นอันตรายอีก

อย่างไรก็ตาม สำหรับทางด้านคดี ร.ต.อ.ไพโรจน์ ด้ายรินรัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ชุมแสง อ.สตึก ยังไม่ได้มีการสอบสวนผู้ต้องหา เพราะยังไปรักษาตัว หลังถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ซึ่งตำรวจได้อายัดตัวไว้แล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส