ครั้งแรก! เนรมิตลู่วิ่งหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ในงาน ‘centralwOrld Sport Unlock’

30 มิ.ย. 63

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด มหาชน กล่าวว่า “เทรนด์ Heath & Wellness จะเป็นสิ่งลูกค้าให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในการจะออกมาใช้ชีวิต จึงได้เนรมิตลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ให้กลายเป็นลู่วิ่งใจกลางเมืองครั้งแรก ในงาน “centralwOrld Sport Unlock Phase 1” ชวนคนรักการออกกำลังกายและสายถ่ายภาพ มาวิ่ง จ๊อกกิ้ง เดินออกกำลังกลางใจเมืองในวิถีแบบ Now Normal

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เป็นโลกของคนทุกคนอย่างแท้จริง โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบ Sport Culture เราได้ยกโลกทั้งใบของรักกีฬาและการออกกำลังกายมารวมไว้ในที่เดียว (Sport is the way of Life) ด้วยร้านค้าและบริการเพื่อสุขภาพ กว่า 50 ร้าน เพื่อตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบของคนรักสปอร์ต รวมเอาทั้งนวัตกรรม Sport Innovation ต่างๆ รวมถึงไอเดียและเทรนด์อาหารการกินเพื่อสุขภาพต่างๆ รวมไว้แบบครบครันที่สุด แมตช์กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเพศทุกวัย เซ็นทรัลเวิลด์ยังเป็น Sport Connector ในการดึงงานหรือจัด อีเว้นต์ต่างๆ เพื่อสุขภาพมากมาย อาทิ ได้รับเลือกให้เป็นจุดสตาร์ทในการปล่อยตัววิ่งมาราธอนมากที่สุดและมีการจัดงาน Fit Fest 2019 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก

พบกับงาน centralwOrld Sport Unlock Phase 1 ชวนคุณมาวิ่งหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ใจกลางเมือง เริ่มตั้งแต่ 1-22 กรกฎาคม 2563 วิ่งได้ตั้งแต่เวลา 17:00 - 20:00 น. โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ แฟนๆ เซ็นทรัลเวิลด์และนักวิ่งตัวจริง ห้ามพลาด.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม