สุดรันทด! แม่หาคนใจบุญเลี้ยงลูก 3 คน รับเครียดหวิดฆ่าทิ้ง 2 รอบ ชาวบ้านคาดป่วยจิต (คลิป)

1 ก.ค. 63

จากกรณีหญิงตกงานใน จ.ชลบุรี ไม่มีรายได้ หลังสถานประกอบการถูกปิดช่วงโควิด-19 โพสต์เฟซบุ๊ก ยกลูกทั้ง 2 คนให้คนอื่นดูแล โดยโพสต์เฟซบุ๊ก ใจความว่า "ขออนุญาต ต้องการคนใจบุญต้องการคนรักเด็กจริง ๆ ชายคนหญิงคน คนหญิงอายุ 5 ขวบ ชายอายุ 7 เดือน สนใจทักมาหรือโทรมาได้ รับเซ็นโอนเป็นบุตรให้"

316961

ล่าสุดวันที่ 1 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่บ้านเช่า พื้นที่ ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี น.ส.ขวัญฤทัย หรือ ออย อายุ 28 ปี แม่ของเด็กหญิงงามตา อายุ 5 ขวบ และเด็กชายอิกคิว อายุ 7 เดือน เปิดใจเล่าว่า ตนมีปัญหาหลายอย่างจุกแน่นอยู่ในอก ที่ผ่านมาตนไม่มีรายได้เลี้ยงดูลูก ส่วนสามีเลิกรากันไปแล้ว ลูกสาวอายุ 5 ขวบ จะต้องเข้าเรียนหนังสือในชั้นอนุบาล ทำให้เกิดความเครียด คิดมาก จึงตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กยกลูกทั้ง 2 คนให้คนอื่นดูแลต่อ และพร้อมที่จะเซ็นยกให้ทันที

284123

ทั้งนี้ ตนตัดสินใจโพสต์ยกลูกให้คนอื่น เพราะอยากให้ลูกไปได้ดี มีอนาคตที่ดี แต่ใจจริงตนไม่อยากยกลูกให้ใครเลย อยากดูแลเอง แต่ตนไม่มีทางเลือก ตนไม่มีเงินไม่มีอาชีพ ตนมีลูก 3 คน คนโตเป็นลูกสาวอายุ 11 ขวบ อยู่ที่บ้านทางเหนือ ส่วนคนที่ 2 อยู่กับตนก็คือ น้องงามตา อายุ 5 ขวบ และคนที่ 3 คือน้องอิกคิว อายุ 7 เดือน ทั้ง 3 คน มีพ่อคนละคนกัน และสามีทุกคนทิ้งไปหมดแล้ว

413755

น.ส.ขวัญฤทัย กล่าวต่อว่า ตั้งแต่โพสต์เรื่องไป มีคนติดต่อบริจาคเงินในแชตเฟซบุ๊กตั้งแต่เมื่อวานนี้ ตนขอบคุณผู้ใจบุญทุกคนที่ให้การช่วยเหลือ ตนอยากขอโทษที่เมื่อคืนนี้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ อยากหนีปัญหาเตรียมผสมยาจะฆ่าตัวเองและลูกให้ตายพร้อมกัน แต่ลูกสาวฉุกความคิดตนขึ้นมา บอกตนว่า "แม่ หนูไม่อยากตาย หนูไม่อยากมีแม่ใหม่ หนูอยากอยู่กับแม่"

498036

และก่อนที่ทีมข่าวอมรินทร์จะมาพบ ตนแอบไปหยิบมีดจะมาแทงตัวเองและลูกให้ตายพร้อมกันทั้งหมด เพราะตนไม่อยากให้เจ้าหน้าที่ พม. หรือใครพาลูกไปดูแล สุดท้ายฝากถึงพ่อเด็ก ควรเห็นใจตนที่เลี้ยงดูลูกอยู่คนเดียวบ้าง พ่อแท้ ๆ ของลูกก็ไม่สนใจ

599123

ขณะที่เจ้าหน้าที่ พม. เจ้าหน้าที่สงเคราะห์เด็ก อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้เข้ามาสอบถาม และตรวจสอบชีวิตความเป็นอยู่ พบว่า น.ส.ขวัญฤทัยมีอาการเครียดสะสม และต้องรักษาอาการป่วย ทั้งเครียดและซึมเศร้า ประกอบกับมีภาวะทำร้ายตนเองและลูกตลอดเวลา จึงต้องรับเด็กทั้ง 2 คนไปดูแลก่อนเป็นการชั่วคราว

866242

นางไพพรรณ ทาแก้ว อายุ 52 ปี เจ้าของร้านนวด นายจ้างของ น.ส.ขวัญฤทัย เปิดใจว่า น.ส.ขวัญฤทัย ไม่ใช่พนักงานร้านนวดแผนไทยของตน เป็นเพียงลูกค้าที่มาใช้บริการนวดแผนไทย ตนรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว ตนทำกับข้าวให้กินทุกวัน เพราะสงสารเด็ก และให้ น.ส.ขวัญฤทัย พักอยู่ด้วย ค่าน้ำไฟไม่เคยช่วยจ่าย งานบ้านก็ทำไม่เป็น

513545

ซึ่งที่ผ่านมา ตนพยายามหาอาชีพให้ น.ส.ขวัญฤทัย แต่เขาไม่เอา ตนสงสารเด็กมาก และตนรักเหมือนลูกในไส้ อยากเป็นแม่บุญธรรม ถ้าเขายกให้ตนก็เอา เพราะตนเลี้ยงได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส