“มิ้นต์ ชาลิดา” ยังช็อก! หลังทราบข่าว “แต้ว ณฐพร” สูญเสียคุณพ่อ

2 ก.ค. 63

จากเหตุการณ์ที่ต้องแสดงความเสียใจกับนักแสดงสาว “แต้ว ณฐพร” ซึ่งสูญเสีย “คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์” ไปเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่(1 กรกฎาคม 2563) ที่ผ่านมา หลังประสบอุบัติเหตุและต้องเข้าผ่าตัดตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน จนถึงครั้งรวม 5 ครั้งแต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ทำให้เธอต้องประกาศรับบริจาคเกล็ดเลือดจำนวนมาก แน่นอนว่าแม้แฟนคลับจะร่วมเข้าบริจาคและหนึ่งในนั้นคืออดีตหวานใจ “ดีเจต้น-อาชว์” พร้อมคนบันเทิงหลายคนที่ช่วยแชร์โพสต์อย่าง “อั้ม พัชราภา , ไฮโซณัย , บอย ปกรณ์, มาร์กี้ ราศรี, แมท ภีรนีย์, เต้ย จรินทร์พร, เกรท วรินทร , ไมค์ ภัทรเดช, วาววา ณิชารีย์ ,เคน ธีรเดช, เกรซ กาญเกล้า, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, จ๋า ยศสินี, แอน ทองประสม และอีกมากมาย รวมถึงเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา” แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตคุณพ่อณรงค์ไว้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แต้ว ณัฐพร" โพสต์เศร้าอาลัยคุณพ่อ”ณรงค์” .... “ลูกขอส่งพ่อเท่านี้นะคะ”
- "แต้ว ณฐพร" สุดเศร้าโพสต์อาลัยคุณพ่อ เพื่อนในวงการแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ
สุดเศร้า "แต้ว ณฐพร" สูญเสีย คุณพ่อ "ณรงค์ เตมีรักษ์"
"เต๋า ณฐวดี" พี่สาว "แต้ว ณฐพร" เผยตามาหาหลานรัก "น้องนิวตัน"

s__64602299

วันที่(1 กรกฎาคม 2563) ในงาน “The Secret Diamond Garden” เผยโฉมหน้ากากเพชรจาก Beauty Gems ทีมข่าวก็มีโอกาสได้พูดคุยกับสาวมิ้นต์ถึงความรู้สึกหลังทราบข่าว ซึ่งเจ้าตัวยังคงอยู่ในอาการช็อก เปิดใจว่า

s__64602302

“ยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีการพูดคุยกับพี่แต้วถึงอาการของคุณพ่อณรงค์ตลอด พี่แต้วเข้มแข็งมาก ตนและเพื่อนๆก็เป็นกำลังใจให้พี่แต้วรู้ว่าพวกเราทุกคนอยู่ตรงนี้ เมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาพอรู้ข่าวว่าคุณพ่อประสบอุบัติเหตุก็ไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ หลังจากนั้นผ่านไปไม่กี่วันก็ได้มีการนัดกินข้าวกันแต่แต่พี่แต้วไม่ได้มาเพราะต้องอยู่โรงพยาบาล ตนเองไม่สามารถชี้แจงรายละเอียดอะไรได้มาก เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน อยากปล่อยให้เป็นเรื่องของภายในครอบครัวพี่แต้วมากกว่า ส่วนตัวแล้วซัพพอร์ตกันและเพิ่งรู้ข่าวสดๆ ก็ขอแสดงความเสียใจกับพี่แต้วและครอบครัวด้วย”

s__64602305

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส