ขนลุก! สาวท้องตายโหงสิงร่างทำสาวคลั่ง กู้ภัยอึ้งผีมีตัวตนจริง แต่ถูกจับโป๊ะเมา (คลิป)

2 ก.ค. 63

กรณี วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา มีหญิงสาวจะกระโดดสะพาน ที่ถนนคู่ขนานมิตรภาพ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่สะพาน ไม่พบหญิงสาวคนดังกล่าว แต่ได้ยินเสียงกรีดร้องออกมาจากในป่าข้างทาง จึงเดินเข้าไปดูพบหญิง 2 คน ชาย 1 คน กำลังจับหญิงสาวที่กำลังโวยวายร้องตะโกนเหมือนกับว่ามีวิญญาณเข้าสิงร่างอยู่ที่ริมตลิ่งคลองชลประทาน ทราบชื่อว่า น.ส.นา (นามสมมติ) อายุ 25 ปี กู้ภัยได้เข้าไปเพื่อจะปฐมพยาบาล แต่น.ส.นา ได้กอดขาเจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่ให้นำตัวออกไปไหน กลัวถูกทำร้าย

391870

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปลอบให้หยุด แต่น.ส.นา ไม่ยอมหยุด พอจะนำตัวออกมาก็ยิ่งดิ้นและส่งเสียงร้องอย่างรุนแรง ต้องช่วยกันหามออกมาเพื่อจะเอามานั่งรถเข็น แต่ น.ส.นา ดิ้นหนักกว่าเดิมและบอกว่า "หนูกลัวแล้วอย่าทำหนู หนูไม่อยากไป เขาอยู่หน้าประตู กลัวแล้ว มากันเต็มเลย พี่ไปหาธูปมาจุดให้เขาทีนะ เอ็มไม่อยากไปไหน เอ็มอยากอยู่ที่นี่" 

973348

ญาติของ น.ส.นา เล่าว่า สาเหตุน่าจะมาจาก น.ส.นา ชอบเลี้ยงกุมารทองและกุมารทองจะตามติดตัวมาตลอดไม่ว่าจะไปที่ไหน จนมาถึงที่นี่น่าจะมีวิญญาณที่อยู่ที่นี่ได้มาสู้กับกุมาร แต่กุมารน่าจะสู้ไม่ได้จึงร้องว่ากลัวจะถูกฆ่า และให้ช่วยจุดธูปบอก เพราะสถานที่นี้น่าจะแรง จนทำให้ น.ส.นา ถึงกับกรีดร้องจนตัวสั่น และเคยเป็นแบบนี้ที่บ้านมาหลายครั้งแล้วเหมือนกัน

cg_38

ล่าสุดวันที่ 2 ก.ค.63 นายเฉลิม พิมพา กู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี บอกว่า เจ้าหน้าที่ต้องอุ้ม น.ส.นา ขึ้นรถเข็น และใช้ผ้ามัดมือและเท้าติดกับรถเข็นนำตัวออกมา ซึ่ง น.ส.นา ร้องโวยวายตลอดทาง จนออกมาถึงถนนมิตรภาพ และพาขึ้นรถตู้พยาบาลของกู้ภัยสว่างเพื่อให้สงบสติอารมณ์ และทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

241494

จากนั้นเจ้าตัวยังพูดเหมือนคนไม่ได้สติเกี่ยวกับผู้หญิงปริศนา ว่า "เค้าอยู่ในพื้นที่ของเขา เคยมีคนไปหาของใต้นั้น แต่ก็ไม่เคยได้อะไรกลับไปสักอย่าง ไม่เคยมีใครได้สักคน มีคนเคยเจอเค้า แต่ไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร เค้าอยากได้ความยุติธรรม ของเค้ากับลูกคืน เค้าบอกเค้าชื่อปริสา อายุ 20 ตายมาหลายปีแล้ว"

556921

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นไม่รู้ว่ามีความเป็นมาอย่างไร แต่บริเวณนี้เคยมีคนออกมาหาปลาแล้วเสียชีวิต ส่วนตัวเรื่องวิญญาณเป็นเรื่องที่ไม่มีใครพิสูจน์ได้ แต่เชื่อว่ามีอยู่จริง

866785

น.ส.นา ผู้ที่มีอาการคล้ายผีเข้า บอกว่า กุมารทองที่ตนเลี้ยงเมื่อหลายปีก่อน คุณพ่อได้ขับรถผ่านไปที่วัดแห่งหนึ่ง แถว คำชะโนด จ.อุดรธานี เห็นรูปปั้นกุมารมากมายใต้ต้นโพธิ์ และเผอิญรถเครื่องดับ สตาร์ทอย่างไงก็ไม่ติดจึงขออธิษฐานนรถสตาร์ทติด และกุมารทองก็มาอยู่ด้วยทุกวันนี้ ตนเป็นคนจิตอ่อนถ้าวันพระจะเห็นกุมารตลอดเวลา

617883

หลังจากนั้น น.ส.นาและพี่สาว พาทีมเข้าไปดูยังบริเวณริมตลิ่งจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ น.ส.นา เกิดอาการเหมือนแปลก ๆ โดยบอกกับทีมข่าวว่า วิญญาณของผู้หญิงท้องที่เสียชีวิตพยายามจะเข้าสิง และพยายามชักชวนจะให้ลงไปอยู่ในน้ำ ก่อนที่จะจุดธูปขอขมาดวงวิญาณที่มาเข้าสิง และขออย่ามาวุ่นวายกันอีก

493514

นางเก๋ อายุ 31 ปี เจ้าข้องห้องเช่า บอกว่า ปกติน.ส.นา มักจะมาซื้อเหล้าขาวที่ร้านของตนเองอยู่เป็นประจำ เพื่อนำกลับไปกินที่ห้อง กับคนในครอบครัว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าไม่น่าจะถูกผีเข้า แต่เกิดจากอาการเมาสุรามากกว่า และที่สำคัญก่อนเกิดเรื่อง น.ส.นา ได้มาขอซื่อเหล้าที่ร้านอีกด้วย เพราะตั้งแต่เห็นกันมาไม่เคยเห็น น.ส.นา มีท่าทางหรือแสดงอาการสัมผัสวิญญาณให้เห็นสักครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส