ล่ากระบะหื่น แกล้งรถเสียหลอกนักเรียนช่วย ก่อนล้วงใต้กระโปรง ผอ.ยันเด็กหนีทัน (คลิป)

2 ก.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 63 รอง ผอ.โรงเรียนสตรีนนทบุรี พร้อมด้วยนางสาวน้อย เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ถิรพัฒน์ ศิริรักษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายอายุประมาณ 30-35 ปี คนขับรถกะบะ ที่ขับรถมาจอดบริเวณปากทางเข้าซอยพิบูลสงคราม 1 ใต้สะพานลอยคนข้าม

356411

โดยมีพฤติการณ์หลอกว่ารถเสีย ก่อนจะให้เด็กนักเรียนเข้าไปภายในรถ ช่วยจับพวงมาลัย ชายคนดังกล่าวได้ให้ น.ส.น้อย ยืนขึ้น จากนั้นได้เอามือล้วงเข้าไปใต้กระโปรง เด็กตกใจมาก รีบหยิบกระเป๋าวิ่งหนีออกมาจากรถ แล้วแจ้งให้อาจารย์ที่โรงเรียนทราบ เหตุเกิดวันที่ 30 มิ.ย. 63 เวลา 06.00 น. กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้

221775655567

ล่าสุด วันที่ 2 ก.ค. 63 เวลา 11.30 น. ดร.ชเนตตี วัจนะรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันที่ 30 มิ.ย. 63 ซึ่งเป็นวันเปิดภาคเรียน มีเด็กนักเรียนหญิงวิ่งเข้ามาแจ้งครูว่าบริเวณป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียน มีชายขับรถกระบะสีดำอ้างว่ารถจอดเสียอยู่ ให้เด็กนักเรียนไปช่วยขึ้นไปนั่งประคองที่พวงมาลัยรถ ระหว่างนั้นเด็กเอากระเป๋านักเรียนวางคั่นไว้ที่ประตู ซึ่งจะทำให้ประตูไม่สามารถปิดสนิทได้ ผ่านไปประมาณ 4-5 นาที ก็รีบวิ่งลงจากรถแล้วไปแจ้งครู

758939

ด้าน พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า การติดตามตัวชายชุดแดงกับรถกระบะสีดำที่ก่อเหตุอนาจารนักเรียนหญิง มีความคืบหน้าพอสมควร จากการติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ทราบเบาะแสคนก่อเหตุบ้างแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส