ส่อวุ่น 3 ชายปัดกันวุ่นดูหนังโป๊บนเขา แจงไร้อารมณ์ไปทำร้ายชมพู่ (คลิป)

3 ก.ค. 63

กรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้าน ในพื้นที่ อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กิโลเมตร

579991507571

กระทั่งวันที่ 30 มิ.ย.63 ตำรวจได้ตรวจค้นบ้าน 12 หลัง ในพื้นที่ตำบลกกตูม เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงกับคดีน้องชมพู่ โดยพุ่งเป้าเรื่องยาเสพติด

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

864990

ล่าสุดวันที่ 2 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนายรุ่งโรจน์ ที่เพิ่งได้รับการปล่อยตัว หลังจากญาติได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 10,000 บาท เเละค่าปรับอีก 1,000 บาท ต่อศาลจังหวัดมุกดาหาร

732232

นายรุ่งโรจน์ เปิดเผยว่า ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำ เน้นถามเรื่องคดีของชมพู่ โดยถามเรื่องไทม์ไลน์ ว่าวันที่ 11 พ.ค.63 อยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่ ตนก็ตอบตำรวจไปตามความจริง

321014

ในวันที่ 11 พ.ค.63 ช่วงเช้านั่งทานข้าวอยู่ที่บ้าน จากนั้นเวลา 07.00 น. ออกจากบ้านไปหาผักหวานบนภูหลวง ระยะทางห่างจากบ้าน 1.5 กิโลเมตร เเล้วกลับบ้านในเวลา 17.00น. จากนั้นนำผักหวานไปให้นายบุญทัน ที่หมู่บ้านกกกอก เเล้วก็กลับมาที่บ้าน และในเวลา 19.00 น. โทรศัพท์ติดต่อซื้อขายยาเสพติดกับนายบุญทัน โดยนัดรับที่สวนยางพาราใกล้ ๆ วัดกกกอก ซึ่งเป็นสวนของนายบุญทัน

เมื่อขี่รถจักรยานยนต์ไปถึงจุดนัดพบ มีคนอยู่ที่จุดดังกล่าว 3 คน ประกอบด้วยนายบุญทัน นายอ๊อด เเละนายเเอ๋ม โดยนายบุญทันกับนายอ๊อด กำลังนั่งดูคลิปโป๊อยู่ด้วยกัน ผู้ที่ถือโทรศัพท์คือนายบุญทัน ส่วนนายเเอ๋มเดินอยู่บริเวณรอบ ๆ เเล้วก็เดินออกไปข้างนอก ไม่ได้ดูด้วย ซึ่งหลังจากรับของกับนายบุญทันเสร็จเเล้ว ตนก็เดินทางกลับบ้าน

617607

นายรุ่งโรจน์ ยังกล่าวอีกว่า ตนยืนยันในความบริสุทธิ์ อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว "อยากเห็นหน้าคนร้าย อยากรุมประชาทัณฑ์ด้วย อยากรู้ว่าเขาทำได้ยังไงกับเด็กตัวเล็ก ๆ เพราะหากคนที่ถูกกระทำเป็นผู้ใหญ่ ก็อาจจะมีความพิศวาสอยู่บ้าง เเต่นี่เป็นเด็กตัวเล็ก ๆ ยังมีอารมณ์ทำได้ยังไง"

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มาพูดคุยกับนายบุญทัน เชื้อตาพระ ซึ่งถูกดำเนินคดีในข้อหา มีสารเสพติดประเภทที่ 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครอง แต่ได้รับการประกันตัวด้วยเงินสดจำนวน 5,000 บาทแล้วนั้น

456570

นายบุญทันให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 ซึ่งตรงกับวันที่น้องชมพู่หายตัวไป เวลาประมาณ 19.00 น. นายรุ่งโรจน์ ได้นำเมล็ดผักหวานมาให้ตนที่อยู่ที่บ้าน แต่มาแล้วไม่เจอตนเอง จึงฝากไว้กับภรรยาของตน จากนั้นเวลาประมาณ 19.50 น. ตนก็อยู่ที่บ้านน้องชมพู่ นายรุงโรจน์ก็โทรศัพท์มาหาตน โดยบอกให้ตนไปเจอกับที่กระท่อมในสวนยางพาราของตน ซึ่งอยู่ใกล้กับวัดกกกอก เพื่อพูดคุยกับตนเรื่องเมล็ดผักหวาน ตนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่สวนยางพารา

870683993550

กระทั่งมาถึงกระท่อมที่สวนยาง ก็พบเจอกับนายรุ่งโรจน์ นาพิศนุพร และนาอ๊อด (นามสมมติ) จากนั้นตนได้นั่งพูดคุยกันกับนายรุ่งโรจน์ ส่วนนายพิศนุพรกับนายอ๊อด ก็นอนดูคลิปโป๊ในโทรศัพท์ด้วยกัน 2 คน พร้อมกับหัวเราะใส่กันอยู่เป็นระยะ ๆ ซึ่งพฤติกรรมไม่น่าจะมีส่วนเชื่อมโยงกับคดีน้องชมพู่

330308

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนายพิศนุพร ชัยมะโย ซึ่งเมื่อวันที่ 1 ก.ค.63 ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้นั่งดูคลิปโป๊ กับนายอ๊อดในวันที่ 11 พ.ค.63

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี มาเจอกับนายพิศนุพรอีกครั้ง กล่าวว่า ตนจำไม่ได้จริง ๆ ว่าวันดังกล่าวได้ไปดูคลิปโป๊ที่เถียงนา สวนยางพาราของนายบุญทันหรือไม่ เนื่องจากเหตุการณ์ผ่านมาหลายวันแล้ว ส่วนตัวแล้วก็ไม่รู้จักกับนายรุ่งโรจน์ ไม่เคยเจอหน้ากัน และไม่เคยไปดูคลิปโป๊ด้วยกัน

ทีมข่าวจึงถามย้ำว่า แล้วเคยดูคลิปโป๊ร่วมวงกับนายบุญทัน นายอ๊อด หรือไม่ นายพิศนุพร ก็ตอบว่า ถ้าเป็นนายบุญทัน และนายอ๊อด ตนก็เคยดูคลิปโป๊ด้วยกันจริง แต่ตนจำวันที่ไม่ได้ อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่า ถึงแม้ตนและเพื่อน ๆ จะดูคลิปโป๊จริง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะต้องเกี่ยวข้องเป็นผู้ก่อเหตุในคดีน้องชมพู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส