พร้อม!! "บ๊วย เชษฐวุฒิ" หอบหลักฐาน เตรียมชี้แจงต่อหน้าสื่อ ปมเงินบริจาค

3 ก.ค. 63


จากกรณีที่เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาแฉรายการ ช่องส่องผี บิดเบือนประวัติศาสตร์ หลอกขายเครื่องราง ระดมทุนบริจาคไม่เปิดเผย Statement โดย มี บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, อ.เรนนี่ สุระประภา คำขจร และ เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ เป็นพิธีกร และมีการเปิดรับบริจาคเข้าบัญชีส่วนตัวของ "บ๊วย เชษฐวุฒิ"

s__64684094

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "บ๊วย เชษฐวุฒิ" เปิดสเตทเมนท์โต้ "ไม่ได้โกง" หลังถูก "แหม่มโพธิ์ดำ" แฉ! ระดมทุนบริจาค
- "แหม่มโพธิ์ดำ" จัดหนัก "เรนนี่ ช่องส่องผี" สัมผัสมโน กระทำมิบังควร
- "บ๊วย เชษฐวุฒิ" เปิดใจปมรับบริจาค ย้อนถามเพจดังจุดประสงค์แฉเพื่อใคร สังคม-ตัวเอง?

ซึ่งวันนี้ 1 มิ.ย. 63 บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้เปิดใจกับทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวี เจ้าตัวยอมรับตกใจกับดราม่าที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีทางผู้บริหารของรายการดังกล่าวส่งข่าวมาให้ตนเมื่อช่วงเช้า เผยแต่ความตกใจที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้เกินคาดการณ์ที่คิดไว้ ตั้งแต่ที่มีข่าวกรณีของนักพูดสร้างเเรงบันดาลใจท่านหนึ่งที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยจะเตรียมแถลงข่าวในวันที่ 6 ก.ค.นี้

s__64684090

แต่ล่าสุดวันนี้ (3 ก.ค.) ได้มีการร่อนหมายขออนุญาต ยกเลิกการจัดงาน ช่องส่องผีเชิญทำบุญตั้งจิตอธิษฐาน เนื่องในวันเข้าพรรษา ในวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2563  เนื่องจากสถานการณ์และ ความไม่สะดวกในการจัดงาน โดย วันนี้ทาง คุณบ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ จะได้มีการจัดการแถลงข่าวชี้แจง เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นกับรายการช่องส่องผี ในวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. ณ โรงแรม SD Avenue Hotel แทน

ซึ่งทีมข่าวอมรินทร์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อเวลา 15.15 น. บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้เดินทางถึงโรงแรม SD Avenue Hotel พร้อมกล่องลังเอกสาร โดยบ๊วยเตรียมแถลงข่าวชี้แจงประเด็น "เงินบริจาคช่องส่องผี" ในเวลา 16.30 น. ฟังกันสดๆ พร้อมกัน ทาง Facebook LIVE : AMARINTV

s__64684098

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส