“ควีนแหม่มโพธิ์ดำ” ขอโทษช่องส่องผี หลัง “บ๊วย เชษฐวุฒิ” หอบหลักฐานแถลงข่าวยืนยันความบริสุทธิ์ใจต่อหน้าสื่อ!!

4 ก.ค. 63

หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา “บ๊วย เชษฐวุฒิ” พร้อมทีมงานได้หอบหลักฐานชี้แจงประเด็นเงินบริจาค28 ล้านบาท พร้อมเผย Statement ให้เข้าไปตรวจสอบยอดเงินทั้งหมดได้ถ้าใครมีข้อสงสัยและยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่ได้เป็นเหมือนที่ถูกกล่าวหา และได้ชี้แจงประเด็นต่างๆเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดย เพจดัง อย่าง “แหม่มโพธิ์ดำ” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดโปงเรื่องเงินบริจาค ของทีม ช่องส่องผี และล่าสุดทางเพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาอธิบาย พร้อมทั้ง”ขอโทษช่องส่องผีที่เคยไปว่าเรื่องเงินบริจาค” โดยระบุข้อความดังนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พร้อม!! "บ๊วย เชษฐวุฒิ" หอบหลักฐาน เตรียมชี้แจงต่อหน้าสื่อ ปมเงินบริจาค
- บ๊วยลั่นไม่เชื่อ 'ช่องส่องผี' ก็ไม่ต้องดู! พ้อถูกมองเป็นตัวซวยถ้าวัดไม่รับทำบุญ จะโอนเงินคืนทุกคน


s__64700849

สรุปไม่ได้นอน นั่งตรวจ Statement หลายพันแผ่น ที่ทางช่องส่องผีนำมาลงในกูเกิ้ลไดรฟ์ นั่งเช็คทุกยอดการโอนออก ไม่พบการโอนผิดปกติแต่อย่างใด ในจุดนี้ #ถือว่าช่องส่องผีทำดีมาก ในการเปิดเผยรายละเอียดการบริจาคให้ประชาชนได้มีสิทธิตรวจสอบ #ทางเพจต้องขอโทษช่องส่องผีที่ไปว่าเรื่องบริจาคลวงโลก
.

แต่ขอเถอะ ถ้าคิดจะรับบริจาคยอดเยอะขนาดนี้ หานักบัญชีมาช่วยจัดการและทำให้ถูกต้อง จะเรี่ยไรเงิน ก็ขออนุญาตให้ถูก พอจบโครงการก็ปิดบัญชี จะได้ไม่มีคนมาครหาได้ ติดต่อสรรพากรให้เรียบร้อย ไปชี้แจงกับสรรพากรต้องละเอียดกว่านี้อีก ไม่งั้นเสียภาษีหัวโต
s__64700847

ยังไงทางเพจขอให้ผลบุญนี้ส่งผลให้ผู้บริจาคทุกท่าน รวมถึงรายการ ที่ได้ทำบุญใหญ่ในการทำนุบำรุงศาสนสถาน ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในชีวิต และมีความสุขความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน สุขภาพแข็งแรง มีอายุวัฒนะ
s__64700850

ดังนั้นก็เหลือแค่ไม่กี่เรื่อง ที่ติดค้างอยากให้รายการได้ปรับปรุง ก็คือเรื่องบิดเบือนประวัติศาสตร์ ซึ่งในการแถลงในตอนเย็นที่ผ่านมา คุณเจมส์ก็ได้รับปากกับสังคมว่า จะปรับปรุงแก้ไข และมีความระมัดระวังในการนำเสนอข้อมูล ในส่วนนี้ก็คงต้องให้รายการได้มีโอกาสปรับปรุงก่อน ถึงจะวิจารณ์ในเวลาต่อไปได้ ว่ายังอุตริเหมือนเดิมไหม จะคุยกับผี คุยกับเสาวัด กำแพงคุกอะไร ไม่มีใครว่าหรอก ขอแค่อย่าไปบิดเบือนประวัติศาสตร์จนเกินไป ไม่ใช่สักจะพูดอะไรก็พูด มันเสี่ยงพรบคอมพ์ ถ้าต้องไปถ่ายทำในโบราณสถานหรือวัด ก็ขออนุญาตให้เรียบร้อย เลิกแอบอ้างอิทธิฤทธิ์ เรียกบูรพกษัตริย์ มันสุ่มเสี่ยงในหลายเรื่อง รายการมาถึงวันนี้ด้วยการคิดคอนเทนท์ที่เป็นที่นิยมขนาดนี้ถือว่าไม่ธรรมดา น่าจะเข้าใจได้ว่าสิ่งไหนควรทำหรือไม่ควรทำ
s__64700851

ส่วนเรื่องจะขายเหรียญผี ปีศาจ อสูรกาย ไม่ก้าวก่ายในรสนิยม แต่ขอเถอะ อย่าเอาสัญลักษณ์ปีศาจกรีก ไปสลักหลังพระอริยสงฆ์ที่คนเคารพบูชา จะหล่อพระแต่ทำเป็นกล่องของทางช่องยังจะดีเสียกว่า หวังว่าบทเรียนครั้งนี้จะสอนใจให้รายการรู้จักที่ต่ำที่สูง และไม่ก้าวล่วงบุคคลหรือสถานที่ ที่คนเคารพบูชา ฝากไว้แค่นี้ ขอบคุณค่ะ (ชี้แจงโหมดสุภาพอย่าตกใจ)

s__64700852

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส